- Biển số
- OF-80813
- Ngày cấp bằng
- 21/12/10
- Số km
- 554
- Động cơ
- 420,780 Mã lực
Cháu chỉ chém một câu: những tư tưởng bảo thủ ngồi ôm tiểu sành xây mộ bằng đá ạ!
Em không hiểu ý cụ lắmCháu chỉ chém một câu: những tư tưởng bảo thủ ngồi ôm tiểu sành xây mộ bằng đá ạ!
Cụ này bị lùi chuông lộn ô .cau hoi thu vi nhi hinh nhu la (ình yêu là phải biết hy sinh cho nhau. luôn nghĩ về nhau. Niềm vui của người yêu là niềm vui của mình, và ngưọc lại , nếu người yêu co chuyện buồn phiền thì mình cũng không được vui.) thay moi nguoi bao the
K9 còn chả bằng lấy đâu ra K5 hay K7 bằng được, quan trọng là K7 ngon hơn hẳn CAM mà giá có ngang bằng, bọn nó chơi cạnh tranh về giá. Về sang trọng xe Đức, Anh có những nét rất riêng, đến cả Lé Xù chưa chắc đã hơn được cơ mà bácChuẩn đấy! Em thấy thậm chí đến K5 hay K7 vẫn có cái gì đó không sang như xe Đức......
Cụ ý lại chê thiết kế ấy mà.Em không hiểu ý cụ lắm
Cụ nói quá chuẩn! Nhưng ít ra nó còn hơn xe Nhật cụ nhể!Chuẩn đấy! Em thấy thậm chí đến K5 hay K7 vẫn có cái gì đó không sang như xe Đức......
Cụ ý chê mấy cụ comment phía trên cụ ý chứ cụ?Cụ ý lại chê thiết kế ấy mà.
Cũng phải tầm khoảng giữa con Hyundai Genesis sedam và Equus.Giá K9 máy V6 dự kiến ở Hàn Quốc này các cụ, rẻ hơn 3 lần so với BMW 740i ở HQ:
Kia also added that the K9′s starting price in the South Korean market will be three times lower than the BMW 740i’s, which is 150 million Won ($133 916 USD).
(Source : http://www.thecarblogger.net/2012/03/03/report-no-v8-for-kia-k9-in-korea-will-target-6-cyl-bmw-7-series/#comment-1735)
Vậy em nó sẽ rơi vào khoảng 45k ở HQ, không biết về VN nó khoảng bao nhiêu các cụ nhỉ