Hi các cụ.
Sau khi so K3 1.6 với M3 (dù thương hiệu Nhật), em đã loại M3 vì M3 ồn quá, dòng "mặt cười" đã cuối đời, options kém K3... Nay em chuyển sang lăn tăn giữa K3 2.0 và Elantra 1.8. Mời các cụ ném đá xem em nào vỡ kính trước ( ) . So sánh của em tạm thế này:
- Giá công bố (gần bằng nhau) nhưng E là hàng nhập.
- Động cơ: 2.0 và 1.8 đều là NU (đời mới của nhà Hyundai-Kia) kg chênh nhau nhiều.
- Kiểu dáng: như nhau (E có vẻ ẻo lả hơn nhưng thương hiệu lại mạnh hơn K3 chút đỉnh).
- Hộp số 6 cấp (chắc giống nhau)
- Trang bị:
+ K3 được anh Hải độ thêm DVD+Navi , E vẫn chỉ CD chay + cảm biến
+ K3 có chân ga tự động (cruise control) - E kg có
+ Mấy cái cân bằng điện tử, phanh khẩn cấp, khởi hành giữa dốc... kg hiểu cả 2 có đủ kg?
+ Cảm biến trước (kg biết E có không?
Theo các cụ nên rước em nào E 1.8 , K3 2.0 , thậm chí K3 1.6 cũng lùa vào so luôn
Sau khi so K3 1.6 với M3 (dù thương hiệu Nhật), em đã loại M3 vì M3 ồn quá, dòng "mặt cười" đã cuối đời, options kém K3... Nay em chuyển sang lăn tăn giữa K3 2.0 và Elantra 1.8. Mời các cụ ném đá xem em nào vỡ kính trước ( ) . So sánh của em tạm thế này:
- Giá công bố (gần bằng nhau) nhưng E là hàng nhập.
- Động cơ: 2.0 và 1.8 đều là NU (đời mới của nhà Hyundai-Kia) kg chênh nhau nhiều.
- Kiểu dáng: như nhau (E có vẻ ẻo lả hơn nhưng thương hiệu lại mạnh hơn K3 chút đỉnh).
- Hộp số 6 cấp (chắc giống nhau)
- Trang bị:
+ K3 được anh Hải độ thêm DVD+Navi , E vẫn chỉ CD chay + cảm biến
+ K3 có chân ga tự động (cruise control) - E kg có
+ Mấy cái cân bằng điện tử, phanh khẩn cấp, khởi hành giữa dốc... kg hiểu cả 2 có đủ kg?
+ Cảm biến trước (kg biết E có không?
Theo các cụ nên rước em nào E 1.8 , K3 2.0 , thậm chí K3 1.6 cũng lùa vào so luôn