Em xin phép đính chính lại thông tin của cụ ạ
1. Altis chứ không phải artis cụ ạ, và sẽ chứ không phải sẻ (nếu ý cụ không phải là Toyota Altis mà là xe ARTIS thì em xin lỗi cụ, cụ đừng đọc mấy dòng e viết dưới ạ)
2. Altis 2012 liên doanh là trợ lực điện chứ không phải dầu, ngoài ra, trợ lực điện hay dầu không liên quan đến hao xăng nhiều hay ít, bác không nên nói theo cảm tính khi chưa biết. Altis 2.0 hao xăng cũng chỉ ngang với K3 thôi vì cùng có 2 van biến thiên điện tử (giới thiệu nó nói thế chứ e ko phải dân trong nghề), K3 dùng hộp số tự động 6 cấp còn altis dùng tự động vô cấp, mỗi bên một thế mạnh và nhắm đối tượng khách hàng khác nhau. Yếu hay mạnh thì trên thông số Altis chỉ có khoảng 146 mã lực trong khi K3 159 mã lực, tuy nhiên em nghi ngờ rằng ta có thể cảm nhận độ vọt khác biệt chỉ với khoảng hơn 10 mã lực (bằng có thêm em Honda SH kéo)
Và e cũng nói luôn là em ko phải fan của Toyota, em cũng sắp lấy K3 trong mấy ngày tới nên ko bênh bên nào, nhưng khen chê thì phải có lý do, lập luận chứ đừng nói xe nào hao xăng, xe nào yếu hơn khi chưa hề thử cả hai xe..hoặc chưa thử xe nào...Kính bác