- Biển số
- OF-144127
- Ngày cấp bằng
- 1/6/12
- Số km
- 11
- Động cơ
- 362,710 Mã lực
Mẫu xe thể thao này có thể xem như bước tiến đầu tiên của Kia vào thị trường xe sang. Hiện tại, Kia vừa phải củng cố vị trí trên thị trường xe phổ thông, vừa phải trông chừng từng bước đi của Hyundai - “người anh em” nhưng cũng là đối thủ - trên thị trường xe sang. Với tốc độ tăng trưởng doanh số nhanh và “điểm cộng” ở mọi mặt, từ sự thống nhất về phong cách cho đến sự chú ý của người tiêu dùng, giờ có thể là thời điểm thích hợp để nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc này tiến thẳng vào thị trường xe sang.
Mẫu xe thể thao Kia GT Concept vừa trình làng tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2011 ở Đức báo hiệu sự ra đời của một thiết kế cơ sở gầm bệ mới cho xe dẫn động cầu sau của Kia.
Xe Kia GT Concept sử dụng động cơ V6 tăng áp 3.3L công suất 389 mã lực và mô-men xoắn 394 lb-ft, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.
Về hình thức, đây có lẽ chỉ là thể nghiệm táo bạo của Kia, với một số chi tiết thú vị nhưng khả năng cao là sẽ không được đưa vào một bản sản xuất thực tế, như camera gắn trên chắn bùn trước thay cho gương chiếu hậu, thiết kế lưới tản nhiệt và cụm đèn hậu giống của xe Aston Martin...
Nội thất xe cũng được thiết kế đẹp mắt, nhưng ít tính thực tế, với ghế ngồi liền khối, ốp mặt trước và sau bằng vật liệu khác nhau; cụm điều khiển bằng kính độc đáo.
Theo nguồn tin từ tờ Inside Line, hãng xe Hàn sẽ biến ý tưởng thành hiện thực với concept GT, gồm cả bản coupe và wagon. Phiên bản sản xuất, dự kiến xuất hiện trên thị trường vào năm 2013, sẽ giúp Kia "lên hạng" khi nhắm tới các đối thủ đẳng cấp từ các thương hiệu xe sang như BMW và Audi.
Mẫu xe thể thao Kia GT Concept vừa trình làng tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2011 ở Đức báo hiệu sự ra đời của một thiết kế cơ sở gầm bệ mới cho xe dẫn động cầu sau của Kia.
Xe Kia GT Concept sử dụng động cơ V6 tăng áp 3.3L công suất 389 mã lực và mô-men xoắn 394 lb-ft, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.
Về hình thức, đây có lẽ chỉ là thể nghiệm táo bạo của Kia, với một số chi tiết thú vị nhưng khả năng cao là sẽ không được đưa vào một bản sản xuất thực tế, như camera gắn trên chắn bùn trước thay cho gương chiếu hậu, thiết kế lưới tản nhiệt và cụm đèn hậu giống của xe Aston Martin...
Nội thất xe cũng được thiết kế đẹp mắt, nhưng ít tính thực tế, với ghế ngồi liền khối, ốp mặt trước và sau bằng vật liệu khác nhau; cụm điều khiển bằng kính độc đáo.
Theo nguồn tin từ tờ Inside Line, hãng xe Hàn sẽ biến ý tưởng thành hiện thực với concept GT, gồm cả bản coupe và wagon. Phiên bản sản xuất, dự kiến xuất hiện trên thị trường vào năm 2013, sẽ giúp Kia "lên hạng" khi nhắm tới các đối thủ đẳng cấp từ các thương hiệu xe sang như BMW và Audi.