nói chung chỉ cần nhìn ngoài đường là đánh giá được, bởi lẽ Forte giờ nhiều như TAXI, các bác nhà ta khôn lắm đấy chẳng dại gì mua nhiều thế.
Em không hiểu cụ định nói về cái rề ??? :102::102:Em thấy nó hơi yếu khi vượt xe (so với spectra :21 dưng mà em nói thật vì xe có thiết kế 100km/h ở vòng tua 2500v/p trong khi spectra là 3000v/p; Lút cán thì lại mất thời gian chuyển số. Túm lại là yếu hơn spectra khi qua mặt :21::21::21:
Em từng lái Spec và giờ cầm lái KF, êm nói là cụ chẳng hiểu gì và cũng không nên nhận xét gì về nó cả tốt hơn. Cụ nói thêm nữa người ta lại bẩu cụ nổ to quá đà đấy, em thề ! (y)Bác chỉ không đúng cái số 2 thôi Dưng mà có khí bác cũng chưa cầm lái spectra
Thôi đã đâm thì đâm cho chót nhéEm không hiểu cụ định nói về cái rề ??? :102::102:
Về thông số của máy người ta chỉ dùng : Công suất cực đại xxx mã lực ở xxxx vòng/phút ! Cùng là máy 1.6 nhưng Spec chỉ có 100 Mã lực trong khí máy KF đạt 124 Mã lực. Cụ dám nói KF yếu hơn Spec thì em cũng vái cụ cả nón !
- Spec : Công suất cực đại đạt 100 Mã lực ở 5.500 vòng/phút
- KF : Công suất cực đại đạt 124 Mã lực ở 4.300 vòng/phút
Em từng lái Spec và giờ cầm lái KF, êm nói là cụ chẳng hiểu gì và cũng không nên nhận xét gì về nó cả tốt hơn. Cụ nói thêm nữa người ta lại bẩu cụ nổ to quá đà đấy, em thề ! (y)
Khi cần qua mặt xe chạy cùng tốc độ thì :Thôi đã đâm thì đâm cho chót nhé
Người ta chỉ công bố thông số công suất cực đại của máy nhưng khi dùng thì lại phải nhìn vào đường công suất từ 0 đến cực đại; cái này không tuyến tính.
Em thừa nhận forte là bước đi đột phá so với spectra nếu không thì hãng nó cải lùi à?
Trên thực tế lại phải kể đến:
Khi cần qua mặt thì xe thường vận hành ở vòng tua bao nhiêu?
Tính đáp ứng của hộp số tự động (trễ hơn so với số sàn) do có trượt tại thời điểm động cơ tăng tốc đột ngột
Forte có tự trọng nặng hơn so với spectra
Với mấy yếu tố trên thì spectra cũng không đến nỗi quá yếu so với forte khi cần qua mặt. Em có ném đá chút cho vui về cái này chắc cũng không đến nỗi quá vô lý :s