- Biển số
- OF-187716
- Ngày cấp bằng
- 1/4/13
- Số km
- 107
- Động cơ
- 333,385 Mã lực
Bóng của Cerato là loại nào hả các cụ: H1, H4 hay H7???
Trừ H4 cụ ạBóng của Cerato là loại nào hả các cụ: H1, H4 hay H7???
H1 là pha, H7 là cos ạ.Bóng của Cerato là loại nào hả các cụ: H1, H4 hay H7???
99% ác-quy yếu việc khóa tay lái thì là bình thường, và nó là việc không ảnh hưởng tới việc "không nổ được", chân phanh cũng chả liên quan vì chưa nổ được nên không có trợ lực thôi. Cụ cứ mượn xe trong bãi hoặc taxi mà câu bình thôi.Các cụ kính mến
Em để cái Cerato AT ở ngoài bãi từ tuần trước, hôm ấy phải để ngoài xong đến đêm người trông xe đánh vào chuồng. Tối qua em ra lấy xe thì thấy chân phanh và tay lái đều cứng đơ, xe thì không thể nổ được, mỗi lần đạp phanh bấm nút chỉ thấy kêu khè một cái cực ngắn xong thôi, đèn đóm, điều hòa...vẫn sáng trưng, chứng tỏ ắc quy không sao. Em đã thử đủ mọi cách như giữ nút Start lâu, rồi đẩy xe thử để nhả phanh...nhưng đều không ăn thua, có lúc thấy đèn báo "Steering Wheel Locked". Các bác cho em biết làm thế nào để chữa bệnh này với ạ. Các cụ giới thiệu ai thì nhớ cho em số điện thoại để em gọi nhé. Xe em nằm ở bãi xe Phan Văn Trị (cắt Tôn Đức Thắng). Số cầm chân của em là 0984888890. Em đội ơn các cụ
Cụ cứ đạp mạnh chân phanh để nó đóng được công tắc để đề nổ nhé, trường hợp này thường gặp màCác cụ kính mến
Em để cái Cerato AT ở ngoài bãi từ tuần trước, hôm ấy phải để ngoài xong đến đêm người trông xe đánh vào chuồng. Tối qua em ra lấy xe thì thấy chân phanh và tay lái đều cứng đơ, xe thì không thể nổ được, mỗi lần đạp phanh bấm nút chỉ thấy kêu khè một cái cực ngắn xong thôi, đèn đóm, điều hòa...vẫn sáng trưng, chứng tỏ ắc quy không sao. Em đã thử đủ mọi cách như giữ nút Start lâu, rồi đẩy xe thử để nhả phanh...nhưng đều không ăn thua, có lúc thấy đèn báo "Steering Wheel Locked". Các bác cho em biết làm thế nào để chữa bệnh này với ạ. Các cụ giới thiệu ai thì nhớ cho em số điện thoại để em gọi nhé. Xe em nằm ở bãi xe Phan Văn Trị (cắt Tôn Đức Thắng). Số cầm chân của em là 0984888890. Em đội ơn các cụ
Cụ kèm quảng cáo kinh quá cụ ấy đã nói là "giữ nút start lâu" rồi thì không p' tại công tắc đèn phanh nhé.Cụ cứ đạp mạnh chân phanh để nó đóng được công tắc để đề nổ nhé, trường hợp này thường gặp mà
bác nào xây nhà hay thiết kế nhà thì gọi em nhé
99% ác-quy yếu việc khóa tay lái thì là bình thường, và nó là việc không ảnh hưởng tới việc "không nổ được", chân phanh cũng chả liên quan vì chưa nổ được nên không có trợ lực thôi. Cụ cứ mượn xe trong bãi hoặc taxi mà câu bình thôi.
P.s: Nên có sẵn bộ dây câu bình và không đừng được hãy để lại chìa khóa Mệ, em ngán cái cảnh p' để lại chìa khóa cho mấy lão bảo vệ bãi lắm rồi, 1 năm trời, xe không biết bao nhiêu vết xước to, nhỏ, 1 quả lốp ra đi vì chém vỉa quá phũ. Kết quả sau 1 năm em p' chuyển bãi khác, đắt hơn, xa hơn, chỉ để KHÔNG PHẢI ĐỂ LẠI CHÌA KHÓA.
Bệnh của xe cụ 99% là liên quan đến công tắc chân phanh, bệnh thường gặp đối với Forte, nếu cụ ko có kinh nghiệm thì gọi người đến chỉnh giúp, ngoài ra Forte còn 1 cách khởi động nữa, đó là đút khóa (cục nhựa) vào lỗ để khóa bên phải dưới tay lái, sau đó không đạp phanh và chỉ ấn giữ nút Start khoảng 10s là nổ được.Để sáng mai em nhờ người mang ắc quy ra nổ thử xem sao. Mọi khi trong xe mất điện hoàn toàn thì mới phải đi câu ắc quy ngoài, lần này em thấy điều hòa vẫn chạy phe phé mà xe không nổ nên em mới đồ rằng không phải tại ắc quy yếu.
Cái vụ gửi chìa khóa thì ai cũng ghét cả, nhưng sống ở Hà Nội này thì chả biết làm sao
Kế hoạch cụ tỉ thế nào cụ ơi, cho em hóng xem có theo được không với? Em cũng thích làm 1 chuyến Lào mà chưa có dịp.Sắp tới em phươt Lào. Có cụ nào có lốp sơ cua loại vành 17" 215/45 cho em mượn em mang theo đề phòng đc ko ợ??
Cụ cứ nhầm nhọt sang trồng chọt, điều hòa xe chỉ chạy khi đã nổ máy được 3-5s có cái quạt gió nó chạy thôi, xe em bị rồi nên em biết, nó chưa đến nỗi hết điện hoàn toàn, quạt gió, radio, đèn đóm vẫn bt, nhưng ko nổ được.Để sáng mai em nhờ người mang ắc quy ra nổ thử xem sao. Mọi khi trong xe mất điện hoàn toàn thì mới phải đi câu ắc quy ngoài, lần này em thấy điều hòa vẫn chạy phe phé mà xe không nổ nên em mới đồ rằng không phải tại ắc quy yếu.
Cái vụ gửi chìa khóa thì ai cũng ghét cả, nhưng sống ở Hà Nội này thì chả biết làm sao
Mệ, mấy ông đã éo đọc kỹ lại còn cứ công tắc với cả chân phanh......., người ta đã nói rõ là thử đủ mọi cách trong đó có "ấn & giữ lâu" rồiBệnh của xe cụ 99% là liên quan đến công tắc chân phanh, bệnh thường gặp đối với Forte, nếu cụ ko có kinh nghiệm thì gọi người đến chỉnh giúp, ngoài ra Forte còn 1 cách khởi động nữa, đó là đút khóa (cục nhựa) vào lỗ để khóa bên phải dưới tay lái, sau đó không đạp phanh và chỉ ấn giữ nút Start khoảng 10s là nổ được.
Trươc khi thay em thử cái nay nhé.Em là newbie ạ, các bác cho em hỏi tí, em có xe đời 2010, đi được hơn 2 vạn km, gần đây bánh lái xe nó cứ kêu cạch cạch (mỗi lần đánh lái sang trái, phải). Em đem vào kia Trường Hải ở Giải Phóng thì nó kêu bị hỏng hệ thống trợ lực bánh lái, thay phải mất khoảng 1000 đô, hix hix, có bác nào đã từng có kinh nghiệm về vụ bánh lái kêu cạch cạch này chưa, chia sẻ cho em với! Nếu bác biết gara nào uy tín về sửa thì cũng cho em xin địa chỉ để em đưa xe đi thêm 1 vài chỗ xem sao, chứ không thì chát quá! Thanks các bác nhiều nhiều
Vụ này đã có gà nào làm chưa ??Trươc khi thay em thử cái nay nhé.
- Em mang vào gara nao uy tín bảo thợ nó tháo khóa chữ thập (kết nối vô lăng và thước lái, ngay chỗ chân ga chân phanh ra và quay tay lái thì vẫn thấy tiếng kêu lục cục. Thì Kết luận trợ lực điện của xe có vấn đề và có thể phải thay cả cụm trợ lực
Trươc khi thay hãy thử làm theo hướng dẫn sau:
- Tháo cái trợ lực lái ra. Một thợ cứng là tháo được. Đâu tiên là tháo túi khí, rồi đến vô lăng, đến cụm điều khiển, hai miếng nhựa ốp cum lái, cái bẩng nhựa phía dưới, tháo khớp chữ thập, và 4 con ốc gắn bộ trợ lực lái là tháo rời được bộ trợ lực lái.
- Sau khi tháo được bộ trợ lực lái ra, việc đầu tiên xem các vong bi phía trên phía dưới có bị vỡ không rồi mở mấy con ốc kết nối bộ phận điện tử ra.
Sau khi tháo cụm điều khiển điện tử bạn có thể tháo phần mô tơ điện.
- Điểm truyền lực từ mô tơ điện vào cụm trợ lực lái là một cụm kết nối bốn chấu và có một miếng đệm giảm trấn cao su hình sao 8 cánh hình chữ nhật. giống như cao su giảm trấn trong may ơ xe máy. Xem có bị vỡ không.
- Đây là bộ phận gây ra tiếng động lục cục ở xe của tôi vì những lá cau su giảm chấn này dễ vỡ vụn nên các chấu chuyền lực va vào nhau gây tiến động.
- Tôi nghĩ rằng đây là điểm yếu nhất của bộ trợ lực lái điện vì miếng cao su nay rất dễ bị vỡ khi xe thường xuyên đi vào đương gồ ghề. Khi đi vào đương gồ ghề bộ trợ lực lái này liên tục làm việc vì bánh bị quay sang phải sang trái liên tục. 8 cái mấu kết nối này va liên tục ép lên miếng cao su giảm trấn nên bị vỡ
- Thay miếng cao su này rất đơn giản, em ra chỗ cây xăng đương Trần Khát Chân đi vào cái đường cạnh đó có một bác chuyên tiện cắt cao su. Bảo bác ấy cắt cho cái miếng giảm trấn mới (chú ý bảo bác ấy cắt cho loại cao su tốt chịu dầu) theo kích cỡ đo từ miếng cũ. Mang về bảo thợ lắp vào là xong.
Em đi trưa 25/4 đến Hà Tĩnh, ngủ 1 đêm 6-7h sáng phi sang Viên chăn luôn. Dự kiến tối 1/5 có mặt HN. Có đi Viên chăn, Luông prabang, Vang viêng. Đoàn hiện tại đg có 4 xe 12ng.hoangnn nói:Kế hoạch cụ tỉ thế nào cụ ơi, cho em hóng xem có theo được không với? Em cũng thích làm 1 chuyến Lào mà chưa có dịp.
Cụ cứ nhầm nhọt sang trồng chọt, điều hòa xe chỉ chạy khi đã nổ máy được 3-5s có cái quạt gió nó chạy thôi, xe em bị rồi nên em biết, nó chưa đến nỗi hết điện hoàn toàn, quạt gió, radio, đèn đóm vẫn bt, nhưng ko nổ được.
Mệ, mấy ông đã éo đọc kỹ lại còn cứ công tắc với cả chân phanh......., người ta đã nói rõ là thử đủ mọi cách trong đó có "ấn & giữ lâu" rồi
99% ác-quy yếu việc khóa tay lái thì là bình thường, và nó là việc không ảnh hưởng tới việc "không nổ được", chân phanh cũng chả liên quan vì chưa nổ được nên không có trợ lực thôi. Cụ cứ mượn xe trong bãi hoặc taxi mà câu bình thôi.
P.s: Nên có sẵn bộ dây câu bình và không đừng được hãy để lại chìa khóa Mệ, em ngán cái cảnh p' để lại chìa khóa cho mấy lão bảo vệ bãi lắm rồi, 1 năm trời, xe không biết bao nhiêu vết xước to, nhỏ, 1 quả lốp ra đi vì chém vỉa quá phũ. Kết quả sau 1 năm em p' chuyển bãi khác, đắt hơn, xa hơn, chỉ để KHÔNG PHẢI ĐỂ LẠI CHÌA KHÓA.