Chuyển luôn vô sờ tư
Mang ra hãng mà fix được thì em cho hãng là kỳ tài cụ ạ.Em mang đến hãng rồi, mà vẫn khong fix đuoc!!!
vâng cảm ơn bác ^^Chuyển luôn vô sờ tư
Bẩm các cụ xe em hôm qua cho đi rửa máy lần đầu tiên sau 1 năm sử dụng ... Bây h gặp hiện tượng là đang đi nghe nhạc trên xe mà đá fa cos xin đường thi thoảng lại bị khởi động lại từ bài hát đầu trong USB .. thi thoảng nó nhảy sang chế độ nghe radio ... e nghĩ là nước vào nó chập chờn ... mong các cụ phán xem cụ thể bệnh là như nào .. e search google thì thấy khá nhiều cụ bị hiện tượng như này .. gọi là tụt áp tụt ủng gì ... thời gian đầu em mới lắp đèn xenon vào thì thi thoảng cũng bị như này nhưng về sau tự hết ... đến hôm qua rửa máy xong thì nó thế ạ
Bẩm các cụ xe em hôm qua cho đi rửa máy lần đầu tiên sau 1 năm sử dụng ... Bây h gặp hiện tượng là đang đi nghe nhạc trên xe mà đá fa cos xin đường thi thoảng lại bị khởi động lại từ bài hát đầu trong USB .. thi thoảng nó nhảy sang chế độ nghe radio ... e nghĩ là nước vào nó chập chờn ... mong các cụ phán xem cụ thể bệnh là như nào .. e search google thì thấy khá nhiều cụ bị hiện tượng như này .. gọi là tụt áp tụt ủng gì ... thời gian đầu em mới lắp đèn xenon vào thì thi thoảng cũng bị như này nhưng về sau tự hết ... đến hôm qua rửa máy xong thì nó thế ạ
Sụt áp 100% cụ ạ. Bixenon của cụ nối thẳng với ăc quy chưa. Cả mát cụ nối với acquy gần cực âm nhất, mát kém cũng gây ra hiện tượng này. Mạc dù đã đấu thằng với acquy.
Những hiện tượng này khi thay xenon là quá bình thường, ko phải lăn tăn. Kể cả ko rửa máy thì lâu lâu nó lại bị!!!Bác lại giống em nữa rồi!
Em cũng đi rủa máy, chúng nó xịt nước xong, lau khô rồi lau chùi bằng dung dich gì sáng sáng. Sau thời gian thì em bị đủ thứ bệnh!!!
Em xin can Các Cụ đi rửa máy nhe!!
DÙ hem muốn, cơ mà thỉnh thoảng vẫn p' mời rượu cu MT <3Những hiện tượng này khi thay xenon là quá bình thường, ko phải lăn tăn. Kể cả ko rửa máy thì lâu lâu nó lại bị!!!
Bóng của e công suất 50w còn bị thường xuyên.
Nguyên nhân thì như cụ Hongfam giải thích rùi!!!
Cách tốt nhất muốn nó ổn định thì làm như CT là thay acquy mới lên 60A là hết, vì nguyên bản là acquy 40A. Nên lúc bật hay nháy đèn xenon thì balast nó cần điện áp rất cao để kích ánh sáng xenon nên hiện tượng sụt áp là hoàn toàn có thể.
Hoặc mua đầu khác có cổng usb đi với đầu là hết. Còn usb theo xe là nó lấy dg 5v riêng và lấy đầu CD làm lệnh điều khiển
Để dễ quan sát thì các bác lấy volt kế ra đo. Nếu đo volt thì sụt ko đáng kể but nếu kiểm tra ampe thì nó nhảy kinh hồn thường gọi là nhiễu, trong khi đó thiết bị usb chỉ 5volt và ampe rất thấp chỉ cần ampe nó ko ổn định là nó tự rest liền!!!!
Các bác cứ lấy 1 đầu CD hay 1 thiết bị nghe nhạc phải có cổng USB và có adapter là 12v10A rồi đầu đèn vào dg 12v trong đầu cũng nháy đèn hay bật lên nó cũng tự rest lại usb!!!!
Những dòng xe hay bị
forte, elantra, mazda3, kia rio 2009, morning 2005 - 2009..... chung chung là thế!!! e xin hết
Em GÀ Rù bác cho em hỏi là sao để biết bản nào bản Trung đông bản nào nội địa và EU?xe bản nội địa nó hay hiển thị là km/l còn xe xuất thì nó hiển thị số l/100km ... xe em bản trung đông thời gian đầu ăn uống cũng khỏe ... giờ ODO sang đến 9000km thì thấy nó ăn cũng giảm đi ... chạy đều ga trong nội thị đồng hồ báo 9l / 100km .. nhưng mà cứ mama e lấy xe đi tập aerobic , chân ga không đều , điều hòa bật to hết cỡ là nó nhảy sang hơn 10 lít .. e suy ra là bật điều hòa to rất tốn xăng và bản trung đông là tốn xăng nhất so với các bản nội địa và xuất EU
CERATO Trung đông: nhìn vào gương sẽ thấy chữ giun dế còn lại là EU, nội địa thì mang tên FORTEEm GÀ Rù bác cho em hỏi là sao để biết bản nào bản Trung đông bản nào nội địa và EU?
Những hiện tượng này khi thay xenon là quá bình thường, ko phải lăn tăn. Kể cả ko rửa máy thì lâu lâu nó lại bị!!!
Bóng của e công suất 50w còn bị thường xuyên.
Nguyên nhân thì như cụ Hongfam giải thích rùi!!!
Cách tốt nhất muốn nó ổn định thì làm như CT là thay acquy mới lên 60A là hết, vì nguyên bản là acquy 40A. Nên lúc bật hay nháy đèn xenon thì balast nó cần điện áp rất cao để kích ánh sáng xenon nên hiện tượng sụt áp là hoàn toàn có thể.
Hoặc mua đầu khác có cổng usb đi với đầu là hết. Còn usb theo xe là nó lấy dg 5v riêng và lấy đầu CD làm lệnh điều khiển
Để dễ quan sát thì các bác lấy volt kế ra đo. Nếu đo volt thì sụt ko đáng kể but nếu kiểm tra ampe thì nó nhảy kinh hồn thường gọi là nhiễu, trong khi đó thiết bị usb chỉ 5volt và ampe rất thấp chỉ cần ampe nó ko ổn định là nó tự rest liền!!!!
Các bác cứ lấy 1 đầu CD hay 1 thiết bị nghe nhạc phải có cổng USB và có adapter là 12v10A rồi đầu đèn vào dg 12v trong đầu cũng nháy đèn hay bật lên nó cũng tự rest lại usb!!!!
Những dòng xe hay bị
forte, elantra, mazda3, kia rio 2009, morning 2005 - 2009..... chung chung là thế!!! e xin hết
Vào số nhả côn ko chạy thì phải thay. Giá đâu loanh quanh tầm 2 củ thì phải.Các bác cho em hỏi
Làm thế nào biết là côn đã mòn? cần phải thay?
Thay côn em Cerato bây giờ giá khoảng bao nhiêu các bác thay ở hãng nhé!
Cụ ơi lắp ở đâu thế chỉ em lắp với, em đang tìm mà không thấy ạ?Xe em lắp thấy ngon hẳn
Vâng cám ơn Bác nhưng ý của em là làm thế nào để biết côn đã bị kém rồi, chứ vào số mà nhả côn ko chạy thì gà như em cũng biết ạ, Bác nào thông thái nói hộ em các triệu chứng côn kém ạVào số nhả côn ko chạy thì phải thay. Giá đâu loanh quanh tầm 2 củ thì phải.
Trường hợp của bác ko ảnh hưởng gì hộp số máy móc đâu.Chào các bác, em muốn xin được gia nhập hội gà được không ạ, bác nào chỉ giùm em với.
Nhân tiện đây em muốn hỏi 1 số chuyên gia trên khám bệnh dùm cho vợ 2 của em. Tình hình là thế này:
Xe em là Kia Forte 2009 Sli số tự động, chạy hơn 3 vạn. Hôm rồi tự nhiên có hiện tượng vào số (P,R,N,D) thì không thấy sáng đèn trên taplo và đèn Engenir màu vàng. Vào số D chạy tiến được nhưng khi sang số R thì không sáng đèn và không lùi được luôn.
Em tắt máy đi đề lại thì lại lùi được và vẫn sáng đèn R. Tiếp đó lại sang số D thì ko sáng đèn trên taplo và .... xe đứng im khoảng 5 giây ( đạp chân ga thì rú ầm lên nhưng không chạy) rồi máy giật giật 2 cái thì lại tiến được.
Em đã mang ra Hyundai GP và được phán là do chuột cắn dây điện lâu ngày bị chập rồi shock điện gây chập hộp đen. Giờ phải đặt hàng bên Hàn Quốc ....
Có bác nào đã bị qua bệnh này chưa và em phân vân ko biết có liên quan đến hộp số hay máy móc gì không. Em là em sợ nhất hộp số có vấn đề thôi.
Mong các bác chỉ giáo ạ.
Vâng em cám ơn bác. Phiền bác chỉ giúp em luôn chỗ uy tín để em có thể nối lại được dây. Chứ em vác ra tận hãng HDGP và khoảng gần chục anh thợ ( bao gồm cả Phó Giám Đốc ở đó) mà vẫn không tìm ra bệnh, gọi điện thoại cho người thân rồi hỏi ý kiến khán giả vẫn không ra bệnh. Giờ còn định thay cả hộp đen ở xe của em. Potay. Phiền bác mách em với. Cám ơn các bác nhiều ợ.Trường hợp của bác ko ảnh hưởng gì hộp số máy móc đâu.
Trong hội KFC cũng đã có người bị như bác, thực ra là do chuột cắn vào dây tín hiệu chuyển số nên ko nhận tín hiệu. Có bác còn chỉ vào đc mỗi số 1 rồi đi chứ ko thể tăng số đc.
Nối lại dây là ok thôi.
bác có thể lên Gara Thế sơn 426 Lạc Long Quân, hỏi Sơn- Thợ kỹ thuật chính ở đấy nhé. Đồng chí ấy rất quen thuộc với Kia forte.Vâng em cám ơn bác. Phiền bác chỉ giúp em luôn chỗ uy tín để em có thể nối lại được dây. Chứ em vác ra tận hãng HDGP và khoảng gần chục anh thợ ( bao gồm cả Phó Giám Đốc ở đó) mà vẫn không tìm ra bệnh, gọi điện thoại cho người thân rồi hỏi ý kiến khán giả vẫn không ra bệnh. Giờ còn định thay cả hộp đen ở xe của em. Potay. Phiền bác mách em với. Cám ơn các bác nhiều ợ.