- Biển số
- OF-86559
- Ngày cấp bằng
- 25/2/11
- Số km
- 164
- Động cơ
- 410,370 Mã lực
Thanks cụ, đã xử lý xong tại huyndai Ngọc Khánh bằng cách scan lỗi.Ra chỗ mụ Vương Hà mông to [@MONTERO;11111] gì ở Nguyễn Khánh Toàn í
Thanks cụ, đã xử lý xong tại huyndai Ngọc Khánh bằng cách scan lỗi.Ra chỗ mụ Vương Hà mông to [@MONTERO;11111] gì ở Nguyễn Khánh Toàn í
Xe em cũng giống cụ khi đánh hết lái nhưng kêu bé thôi. Thấy thợ bảo bị thước lái cụ à. Thay bạc thước lái chắc hết cụ àCác cụ làm ơn chỉ giáo cho em chút,con vợ em KIA FORTE 2010 MT dạo này nó kêu như rang ngô ý.Kêu lọc cộc lúc cua hết lái và càng ngày càng kêu to hơn mới ghét chứ.Mang em nó ra KIA Giải phóng thì họ bảo bi láp bị rỗ rồi ,thay mỗi bên hết 5t .Híc híc .Có bác nào lâm vào vụ này rồi cho em chút kinh nghiệm với .Cảm ơn nhiều!
Nhà cháu cũng hay bị vậyCon FT nhà em thi thoảng lúc lên ga nó hơi có tiếng lách cách trong cabin, có bác nào biết khắc phục không? Thanks các pác.
Bình thường cụ nhé, hôm nào lên cao tốc, reset thông số test mới chuẩn được. Chuẩn nữa thì đổ đầy bình đi về đổ đầy tiếp, lấy km đã đi chia ra mới chính xác!Các bác cho em hỏi, em mới tậu con Kia Cerato đời 2010, số tự động. Mấy hôm nay chạy trong thành phố, đồng hồ báo xăng/100km toàn báo ở mức 13-14l/100km có phải xe em bị ăn xăng không (em nhìn đồng hồ đo xăng cũng cảm giác xuống nhanh hơn). Mấy hôm đầu em mới chạy thì thấy đồng hồ báo xăng cũng chỉ dưới 10l/100km kể cả chạy trong thành phố. Xin tư vấn của các bác.
Em thì lại hay dùng ENOC của Dubai 20w40 phẩm cấp SL.(Cws 3000Km thay một lần).Em hay thay loại KIX GS OIL của hàn xẻng loại 5w40 phẩm cấp SN thấy cũng tạm ổn, có kụ nào dùng loại nì ko ạ
Mất gió nóng tức là lạnh vẫn bình thường hả cụ ??? Cụ nằm sàn kiểm tra chỗ gầm táp lô bên phụ bằng cách chuyển nhiệt độ xem mấy cái cánh lật nó có kẹt vào dây điện không, vệ sinh lọc đ.hoà và quạt xem.Xe e điều hòa đang bị mất gió nóng toàn bộ bên phụ là do cái gì nhỉ, nhờ các cụ giúp ah. E chưa mang đi viện đc vì e ở tỉnh lại còn xa trung tâm nữa ah nên lên đây hỏi các cụ trước.
Mất gió nóng tức là lạnh vẫn bình thường hả cụ ??? Cụ nằm sàn kiểm tra chỗ gầm táp lô bên phụ bằng cách chuyển nhiệt độ xem mấy cái cánh lật nó có kẹt vào dây điện không, vệ sinh lọc đ.hoà và quạt xem.
Bảo dưỡng những gì hả cụ? Vụ reset ECU thì như mô tả thì đã reset rồi đấy ạCác cụ cho em hỏi là xe em sau khi bảo dưỡng đi tốn xăng hơn hẳn, em thấy có cụ tư vấn là do reset lại ecu gì đó, nên cho xe lên cao tốc, dừng xe, rút cọc âm ra và chay để cho nó học lại, em định thử nhưng cứ sợ có chập cháy gì không vì em chả biết gì điện đóm xe cả. Em cảm ơn.
Thực tế xe em sau khi bảo dưỡng xăng tốn hơn 1,5 lần các cụ ạ, và tiếng máy nổ to hơn.
Cụ tìm mấy gian hàng trong diễn đàn nhé, chì 4,5 củ thôi. Em vừa mua rồi đua vào hãng thay, cụ nhớ mua luôn fin lọc ga nhé, trong hãng không có đâu.Xe em hỏng lốc điều hòa, vào hãng báo giá hơn 8 củ, híc. Các cụ chỉ giúp em chỗ nào có lốc xịn giá hợp lý hơn với ạ. Cảm ơn các cụ !
Lúc đầu e cứ nghĩ chắc các bản khác nhau nên 1 vài chi tiết khác nhau, vì cu e em nó đi cerato 1 phát là lên xuống ngay, e đi forte bản hàn thì tay cứ phải giữ. Cụ nói thì e mới chú ý đấy, chẳng tự nhiên gì mà nó lại đề chữ auto trên nút kính lái cả.Các cụ cho em hỏi của kính kên lái xe em không auto được là vì lý do gì (xe mua lại nên em ko biết bị từ khi nào), như Toy thì em biết bấm 2 lần liên tiếp nó chuyển chế độ auto hoặc ko auto chứ xe này em thử không thấy có tác dung, em đội ơn các cụ