- Biển số
- OF-208022
- Ngày cấp bằng
- 28/8/13
- Số km
- 113
- Động cơ
- 317,354 Mã lực
Nhà em ở cầu diễn,cụ nào biết gara uy tín chỉ giáo e với
Hôm trước KFC của e điều hòa ko lạnh e qua gare vệ sinh freeaCụ qua gare thế mạnh, ở đó uy tín và tận tình lém.
Cụ qua Hyundai NK ok, thợ thuyền nhiệt tình.Các cụ cho em hỏi địa chỉ xưởng nào bảo dưỡng thước lái Forte ngon lành gần khu Cầu giấy với ah. Hôm trước có qua Huyndai Ngọc khánh thấy báo giá tiền công bảo dưỡng 1 củ. Nếu không có chỗ nào ổn hơn chắc cuối tuần em lại mang ra đấy. Thanks
Cụ nên qua Hunter Tire Sevice chỗ bác Hà mới chuyển về từ Nguyễn Trãi qua Nguyễn Khánh Toàn xem qua trước khi vào hãng nhé! Bác cần thì em pm số di động cho !Các cụ cho em hỏi địa chỉ xưởng nào bảo dưỡng thước lái Forte ngon lành gần khu Cầu giấy với ah. Hôm trước có qua Huyndai Ngọc khánh thấy báo giá tiền công bảo dưỡng 1 củ. Nếu không có chỗ nào ổn hơn chắc cuối tuần em lại mang ra đấy. Thanks
Cám ơn cụ giới thiệu, em vác xe ra NK mấy ngày rồi ko xong lại phải ra cụ Hà đấy xử lý. Sau khi cụ Hà đoán bệnh thì quay lại NK mất thêm 15p nữa là xong. Mất thời gian quáCụ nên qua Hunter Tire Sevice chỗ bác Hà mới chuyển về từ Nguyễn Trãi qua Nguyễn Khánh Toàn xem qua trước khi vào hãng nhé! Bác cần thì em pm số di động cho !
Với dầu thông thường thì 5k km cụ thay 1 lần ạ, 2 lần thay dầu thì thay lọc dầu.Các cụ cho e hỏi, xe ít đi thì bao lâu nên thay dầu nhớt? Hay cứ đợi đủ số km thì mới thay? Xe Forte thì thay dầu gì hả các cụ? Tks
về mặt lý thuyết là như thế cụ ạ, theo em thì chả cần thiết!Xe e đi ít, hơn 1 năm mà chưa được 5.000 km để thay dầu. Bạn e bảo, sau 6 tháng phải thay dù không đi được 5.000 km nên e mới hỏi các cụ. Có gì nhờ các cụ tư vấn giúp. Tks
Hị hị, giống em thế giờ xe chỉ phục vụ F1 :v, nó đi đâu thì có xe chứ bố nó đi đâu thì cứ 2b mà diễnHehe, cám ơn cụ hoangnn nhé. Tình hình kinh tế khó khăn nên e "hạn chế" đi cụ ạ.
Ngon bổ rẻ thì cụ liên hệ lão Đầu Bự, nhờ lão ấy ship hoặc cho link rồi tự ship về cụ nhé!Các cụ KFC nhà mình cho hỏi, có cụ nào có bán (hoặc cụ nào biết và chỉ chỗ giùm em) vỏ chìa khóa gập của KIA Forte của anh Hải không nhỉ. Chỗ minhthang hay các cụ khác nhà mình không rõ là có không?
Chìa của em là chìa KF Trường Hải (bản số sàn 2011), không phải là chìa Smartkey cho bản số tự động đâu ạ.
Em dùng chìa được khoảng 2,5 năm, bấm ra, bấm vào nhiều nên mồ hôi tay làm lớp cao su trên các phím bấn Khóa cửa, Mở Khóa, Mở cốp bị mủn đi. Có lúc lại để móng tay cái hơi dài, chưa kịp cắt nên khi bấm, nó thủng luôn cả lớp cao su đó. Hậu quả là lớp cao su trên các phím bấm mủn, vỡ và rơi hẳn ra. Còn lại, tất cả các phần khác của chìa đều ok, chẳng hỏng hóc, sứt mẻ gì.
Giờ em đang phải dùng chiếc chìa thứ 2 (từ lúc mua xe, vẫn vứt trong tủ). Tuy nhiên, nếu vứt bỏ chiếc chìa ban đầu đi thì phí quá, mà lại không có đồ xơ-cua. Vì thế, em cần kiếm cái miếng cao su bọc trên 3 nút bấm của chìa, hoặc em cần thay luôn cả mặt trước của vỏ chìa (cả phần cao su + phần nhựa) cũng được ạ.
Mà KIA sao không làm các nút bấm bằng nhựa như của bọn Mazda nhỉ. Lớp cao su này có vẻ rất kém bền.
Cảm ơn các cụ nhé!
Cụ cho em hỏi bảo dưỡng phanh ở đâu tốt ạ, tại xe em cũng ít đi 1 tuần chỉ đi khoảng 50km e đi chậm hoặc đỗ hẳn rồi đạp phanh nó kêu kẹt kẹt, còn đi nhanh phanh không thấy gì, cảm giác như kiểu mới rửa xe phanh nó rít rít ấy, cảm ơn cụ chánh trước ạNgon bổ rẻ thì cụ liên hệ lão Đầu Bự, nhờ lão ấy ship hoặc cho link rồi tự ship về cụ nhé!
Sau đó thì mua cho em nó 1 cái case bằng silicon hoặc giả da vừa đẹp vừa tăng độ bền cái nút bấm.
Bảo dưỡng phanh là 1 hạng mục bắt buộc mỗi khi cụ bảo dưỡng ở các mức 1v, 2v, 3v.... nếu hiện tượng kêu kẹt kẹt mà cụ trong xe vẫn nghe rõ thì cụ có thể đem qua chỗ lão Hà Hunter kiểm tra và thử láng lại đĩa phanh xem sao? Còn nếu kẹt do mình để xe ngoài trời + kéo phanh tay lâu ngày thì là hiện tượng ...bình thường cụ ạ.Cụ cho em hỏi bảo dưỡng phanh ở đâu tốt ạ, tại xe em cũng ít đi 1 tuần chỉ đi khoảng 50km e đi chậm hoặc đỗ hẳn rồi đạp phanh nó kêu kẹt kẹt, còn đi nhanh phanh không thấy gì, cảm giác như kiểu mới rửa xe phanh nó rít rít ấy, cảm ơn cụ chánh trước ạ
Phanh đĩa của em vẫn láng mịn cụ à, ko thấy xước hay mòn ko đều, mà e ở xa chưa lên hà nội kiểm tra đcBảo dưỡng phanh là 1 hạng mục bắt buộc mỗi khi cụ bảo dưỡng ở các mức 1v, 2v, 3v.... nếu hiện tượng kêu kẹt kẹt mà cụ trong xe vẫn nghe rõ thì cụ có thể đem qua chỗ lão Hà Hunter kiểm tra và thử láng lại đĩa phanh xem sao? Còn nếu kẹt do mình để xe ngoài trời + kéo phanh tay lâu ngày thì là hiện tượng ...bình thường cụ ạ.