- Biển số
- OF-42783
- Ngày cấp bằng
- 9/8/09
- Số km
- 2,862
- Động cơ
- 491,532 Mã lực
đẹp quá em không đớ được các cụ ạ,cùng chiêm ngưỡng nhé các cụ
em thấy em này có dáng tựa như Lexus nhưng có phần sang hơn
ngang sườn nè
dang cánh lên nè
tự động xoay ghế khi mở cửa nè,Hot quá,các cụ nhìn quả taplo đi mà chết trong sung sướng hehe
nữa nè
mông nè
nữa nè
Đây là sản phẩm ra đời từ trung tâm thiết kế của Kia tại Mỹ. Mục tiêu của nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc là phát triển một mẫu xe 4 chỗ , dựa trên cơ sở gầm bệ của mẫu Kia Forte (hay Cerato)
gần hơn tí nữa
cha mẹ ơi cái đi't
tiếp tục với em Sport này nhé các cụ
nội thất lạ mắt nhưng ấn tượng
góc này mới thấy em nó đẹp
chơi bời nhưng lịch lãm
volang như bentley
nội thất được bọc da lộn...Hix...cấm đọc nhầm nha
Xe hạng sang của Kia lộ diện
Hãng xe hơi Hàn Quốc cho ra mắt sản phẩm mới, thay thế hai dòng xe Opirus và Amanti trên toàn thế giới. Kia VG sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.
Người Hàn Quốc là những khách hàng đầu tiên được sở hữu chiếc sedan mới của Kia, trong khi người Mỹ phải đợi tới mùa xuân năm 2010. VG sẽ là đối thủ mới của Ford Taurus.
VG - sedan hạng sang của Kia.
Khi ra mắt người hâm mộ, VG sẽ là chiếc sedan hạng sang đầu tiên của Kia và hoàn thiện dòng xe dân dụng của hãng, bên cạnh Optima và Amanti. Phát triển dưới cái tên KND-5, VG từng vài lần bị cánh săn ảnh chộp được trên đường chạy thử.
Sedan mới của Kia có thể được trang bị động cơ Theta 4 xi-lanh của hãng mẹ Hyundai hoặc loại V6 3,5 lít của Lambda với hộp số 6 cấp. Tuy nhiên, VG có thể không phải là kẻ nối nghiệp của Amanti sedan, mà một phiên bản rộng hơn được tạm gọi là CH mới đảm nhiệm vị trí này.
Mức giá bán của VG vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, có thể nó sẽ được bán ra tại Mỹ với giá khoảng từ 26.000 USD.
Lâu nay, lưới tản nhiệt của những chiếc xe thể thao hiệu Kia thường được nhận xét trông thân thiện lại được dựa trên biểu tượng vẻ mặt đang gầm gừ của một chú hổ. Còn với VG, Kia cho biết: "Chiếc xe thể hiện rõ ràng cấp bậc tiếp theo trong cuộc cách mạng thiết kế của chúng tôi và cho thấy nguyên tắc thiết kế mới: sự tinh vi từ chính sự đơn giản".
VG sẽ thay thế Optima và Amanti.
Và trở thành đối thủ cạnh tranh của Ford Taurus.
các cụ từ từ mà lựa nhé
Không nên làm nóng máy quá lâu trước khi đi
Sai lầm của hầu hết tài xế là cho xe chạy cầm chừng quá lâu vào buổi sáng, khoảng 10 phút, thay vì chỉ cần 30 giây. Khi xe di chuyển, động cơ được làm nóng tốt hơn rất nhiều.
Vào mỗi buổi sáng mùa đông, câu hỏi mà các tài xế thường đặt ra là phải chạy máy ở chế độ cầm chừng trong thời gian lâu để máy đủ nóng? Chạy cầm chừng có làm tăng tuổi thọ động cơ hay không? Câu trả lời sẽ làm nhiều người ngạc nhiên.
Dẫn chứng đầu tiên mà người sử dụng dễ dàng nhận ra là khả năng tiết kiệm nhiên liệu là bằng 0 khi chạy cầm chừng. Bởi lúc đó xe không di chuyển. Điều này chứng tỏ bạn càng chạy cầm chừng ngắn, nhiên liệu tốn càng ít
Theo nghiên cứu của Natural Resources trụ sở Canada, các lái xe thường chạy cầm chừng 10 phút vào buổi sáng, thời gian làm nóng máy vào mùa đông dài hơn mùa hè. Tổng thời gian các lái xe Canada sử dụng để chạy cầm chừng là 75 triệu phút mỗi ngày.
Như vậy nếu giảm thời gian xuống còn 5 phút, Canada tiết kiệm được khoảng 680 triệu lít nhiên liệu một năm. Giả sử mỗi lít xăng có giá 1 USD thì một năm, các tài xế tránh phải rút 680 triệu USD chỉ để làm một việc không thực sự cần thiết.
Ngoài ra, chạy cầm chừng (hay không tải) còn làm tiêu hao nhiên liệu theo cách khác. Khi động cơ ở chế độ không tải, nó không bao giờ làm nóng tới nhiệt độ vận hành giống như khi chúng ta cho xe chạy. Ở nhiệt độ chưa đủ cao, nhiên liệu không cháy hết có thể hình thành axít hữu cơ và độ ẩm. Các chất này không bay hơi hết và bị giữ lại ở xi-lanh cho đến trước khi dầu được làm nóng hoàn toàn.
Ở đây, axít và hơi ẩm là tác nhân gây nên hiện tượng ăn mòn, hình thành cặn trong dầu và gây cặn than trên van. Các cặn trên van làm ảnh hưởng tới dòng khí nạp, dẫn tới tiêu hao nhiên liệu tăng do van không đóng khít.
Ma sát bên trong động cơ cũng là nguyên nhân khiến xe ăn nhiều xăng. Giữ các thiết bị được bôi trơn đầy đủ là cách giảm thiểu độ ma sát. Thế nhưng bạn nên nhớ một vài thiết bị được bôi trơn bằng cách phun hoặc văng dầu lên. Hầu hết thành xi-lanh được bôi trơn bằng cách này. Vì vậy, khi động cơ chạy cầm chừng, thành xi-lanh không được bôi trơn đủ do tốc độ của trục khuỷu không đủ nhanh để văng dầu lên đó. Như vậy, ở chế độ không tải, động cơ mòn nhanh hơn khi lái.
Ngoài ra, khi động cơ chịu tải, nhiệt độ trong ống xả đủ cao nên nước bốc hơi và thoát ra ngoài, không gây ăn mòn hệ thống xả. Trong khi đó, khi xe chạy cầm chừng nhiệt độ ống xả không đủ cao khiến nước ngưng tụ, hòa tan carbonic và gây ăn mòn hóa học. Đây là lưu ý quan trọng bởi hệ thống xả thường rất đắt tiền.
Dẫu vậy, đôi khi bạn vẫn phải chạy cầm chừng. Nếu buổi sáng trên cửa xe có sương đọng, bạn nên làm nóng máy một thời gian để dầu bôi trơn trở nên linh động và đủ thời gian tới các thiết bị. Ngoài ra, nếu nhiệt độ xuống quá thấp, có thể sử dụng bộ hỗ trợ gia nhiệt.
Còn với những ngày nhiệt độ bình thường, chỉ cần chạy cầm chừng khoảng 30 giây là đủ. Sau đó, lái xe từ từ và nhiệt độ máy sẽ tăng đều lên mức cần thiết. Cần tránh tăng tốc đột ngột bởi điều này làm tổn hại nghiêm trọng tới động cơ do dầu chưa bôi trơn toàn bộ các thiết bị.
Chạy cầm chừng ít và cho xe chạy ngay còn giúp hâm nóng cả hệ truyền động, hệ thống lái, hệ thống treo và đưa chúng vào trạng thái ổn định nhất.
em thấy em này có dáng tựa như Lexus nhưng có phần sang hơn
ngang sườn nè
dang cánh lên nè
tự động xoay ghế khi mở cửa nè,Hot quá,các cụ nhìn quả taplo đi mà chết trong sung sướng hehe
nữa nè
mông nè
nữa nè
Đây là sản phẩm ra đời từ trung tâm thiết kế của Kia tại Mỹ. Mục tiêu của nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc là phát triển một mẫu xe 4 chỗ , dựa trên cơ sở gầm bệ của mẫu Kia Forte (hay Cerato)
gần hơn tí nữa
cha mẹ ơi cái đi't
tiếp tục với em Sport này nhé các cụ
nội thất lạ mắt nhưng ấn tượng
góc này mới thấy em nó đẹp
chơi bời nhưng lịch lãm
volang như bentley
nội thất được bọc da lộn...Hix...cấm đọc nhầm nha
Xe hạng sang của Kia lộ diện
Hãng xe hơi Hàn Quốc cho ra mắt sản phẩm mới, thay thế hai dòng xe Opirus và Amanti trên toàn thế giới. Kia VG sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.
Người Hàn Quốc là những khách hàng đầu tiên được sở hữu chiếc sedan mới của Kia, trong khi người Mỹ phải đợi tới mùa xuân năm 2010. VG sẽ là đối thủ mới của Ford Taurus.
Khi ra mắt người hâm mộ, VG sẽ là chiếc sedan hạng sang đầu tiên của Kia và hoàn thiện dòng xe dân dụng của hãng, bên cạnh Optima và Amanti. Phát triển dưới cái tên KND-5, VG từng vài lần bị cánh săn ảnh chộp được trên đường chạy thử.
Sedan mới của Kia có thể được trang bị động cơ Theta 4 xi-lanh của hãng mẹ Hyundai hoặc loại V6 3,5 lít của Lambda với hộp số 6 cấp. Tuy nhiên, VG có thể không phải là kẻ nối nghiệp của Amanti sedan, mà một phiên bản rộng hơn được tạm gọi là CH mới đảm nhiệm vị trí này.
Mức giá bán của VG vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, có thể nó sẽ được bán ra tại Mỹ với giá khoảng từ 26.000 USD.
Lâu nay, lưới tản nhiệt của những chiếc xe thể thao hiệu Kia thường được nhận xét trông thân thiện lại được dựa trên biểu tượng vẻ mặt đang gầm gừ của một chú hổ. Còn với VG, Kia cho biết: "Chiếc xe thể hiện rõ ràng cấp bậc tiếp theo trong cuộc cách mạng thiết kế của chúng tôi và cho thấy nguyên tắc thiết kế mới: sự tinh vi từ chính sự đơn giản".
các cụ từ từ mà lựa nhé
Không nên làm nóng máy quá lâu trước khi đi
Sai lầm của hầu hết tài xế là cho xe chạy cầm chừng quá lâu vào buổi sáng, khoảng 10 phút, thay vì chỉ cần 30 giây. Khi xe di chuyển, động cơ được làm nóng tốt hơn rất nhiều.
Vào mỗi buổi sáng mùa đông, câu hỏi mà các tài xế thường đặt ra là phải chạy máy ở chế độ cầm chừng trong thời gian lâu để máy đủ nóng? Chạy cầm chừng có làm tăng tuổi thọ động cơ hay không? Câu trả lời sẽ làm nhiều người ngạc nhiên.
Dẫn chứng đầu tiên mà người sử dụng dễ dàng nhận ra là khả năng tiết kiệm nhiên liệu là bằng 0 khi chạy cầm chừng. Bởi lúc đó xe không di chuyển. Điều này chứng tỏ bạn càng chạy cầm chừng ngắn, nhiên liệu tốn càng ít
Theo nghiên cứu của Natural Resources trụ sở Canada, các lái xe thường chạy cầm chừng 10 phút vào buổi sáng, thời gian làm nóng máy vào mùa đông dài hơn mùa hè. Tổng thời gian các lái xe Canada sử dụng để chạy cầm chừng là 75 triệu phút mỗi ngày.
Như vậy nếu giảm thời gian xuống còn 5 phút, Canada tiết kiệm được khoảng 680 triệu lít nhiên liệu một năm. Giả sử mỗi lít xăng có giá 1 USD thì một năm, các tài xế tránh phải rút 680 triệu USD chỉ để làm một việc không thực sự cần thiết.
Ngoài ra, chạy cầm chừng (hay không tải) còn làm tiêu hao nhiên liệu theo cách khác. Khi động cơ ở chế độ không tải, nó không bao giờ làm nóng tới nhiệt độ vận hành giống như khi chúng ta cho xe chạy. Ở nhiệt độ chưa đủ cao, nhiên liệu không cháy hết có thể hình thành axít hữu cơ và độ ẩm. Các chất này không bay hơi hết và bị giữ lại ở xi-lanh cho đến trước khi dầu được làm nóng hoàn toàn.
Ở đây, axít và hơi ẩm là tác nhân gây nên hiện tượng ăn mòn, hình thành cặn trong dầu và gây cặn than trên van. Các cặn trên van làm ảnh hưởng tới dòng khí nạp, dẫn tới tiêu hao nhiên liệu tăng do van không đóng khít.
Ma sát bên trong động cơ cũng là nguyên nhân khiến xe ăn nhiều xăng. Giữ các thiết bị được bôi trơn đầy đủ là cách giảm thiểu độ ma sát. Thế nhưng bạn nên nhớ một vài thiết bị được bôi trơn bằng cách phun hoặc văng dầu lên. Hầu hết thành xi-lanh được bôi trơn bằng cách này. Vì vậy, khi động cơ chạy cầm chừng, thành xi-lanh không được bôi trơn đủ do tốc độ của trục khuỷu không đủ nhanh để văng dầu lên đó. Như vậy, ở chế độ không tải, động cơ mòn nhanh hơn khi lái.
Ngoài ra, khi động cơ chịu tải, nhiệt độ trong ống xả đủ cao nên nước bốc hơi và thoát ra ngoài, không gây ăn mòn hệ thống xả. Trong khi đó, khi xe chạy cầm chừng nhiệt độ ống xả không đủ cao khiến nước ngưng tụ, hòa tan carbonic và gây ăn mòn hóa học. Đây là lưu ý quan trọng bởi hệ thống xả thường rất đắt tiền.
Dẫu vậy, đôi khi bạn vẫn phải chạy cầm chừng. Nếu buổi sáng trên cửa xe có sương đọng, bạn nên làm nóng máy một thời gian để dầu bôi trơn trở nên linh động và đủ thời gian tới các thiết bị. Ngoài ra, nếu nhiệt độ xuống quá thấp, có thể sử dụng bộ hỗ trợ gia nhiệt.
Còn với những ngày nhiệt độ bình thường, chỉ cần chạy cầm chừng khoảng 30 giây là đủ. Sau đó, lái xe từ từ và nhiệt độ máy sẽ tăng đều lên mức cần thiết. Cần tránh tăng tốc đột ngột bởi điều này làm tổn hại nghiêm trọng tới động cơ do dầu chưa bôi trơn toàn bộ các thiết bị.
Chạy cầm chừng ít và cho xe chạy ngay còn giúp hâm nóng cả hệ truyền động, hệ thống lái, hệ thống treo và đưa chúng vào trạng thái ổn định nhất.
Chỉnh sửa cuối: