Gần tết có khác . xe tăng giá ngay đcsang đầu tháng Ce tăng giá nhé các cụ,
Gần tết có khác . xe tăng giá ngay đcsang đầu tháng Ce tăng giá nhé các cụ,
Chúc mừng cụkính chào các cụ , em là member mới vào nên có gì sai sót mong các cụ bỏ qua cho e trước
Trước hết em xin giới thiệu e tên là triều , sn 1992 . Em quê thái bình ạ
Em làm bài viết này mong các cụ chia sẻ kinh nhiệm sử dụng xe cũng như sửa chữa bảo trì ạ :
em xin mạn phép chia sẻ ít kinh nhiệm sau 3 tháng sử dụng xe kia cerato 1.6at
- về ngoại hình thì theo mặt mọi người nên e ko bàn thêm
-về máy móc thì e thấy có khuyết điểm là lúc đang đi mà vượt xe khác mình đạp ga mạnh là xe lỳ lại rồi vọt lên , tiếng máy gầm to ạ ( cái này e khắc phục là khi cần vượt xe nhanh là đẩy cần số về số tay đạp ga là đỗ trễ sẽ bớt đi rất nhiều ạ )
- xe có 3 chế độ lái và hơn đời trước là 3 chế độ này nó can thiệp vào máy trực tiếp đảy vòng tua lên cao or thấp ạ . Còn đời trước chế độ lái chỉ nặng nhẹ trên vô lăng
- về tiêu hao nhiên liệu thì theo cá nhân em xe 1.6 at như vậy là vừa phải , đường cao tốc thì xe báo 6 đến 6,5 , đường bằng phẳng e đi ở quê e thái bình thì bào tầm 7,2 đến 7,5 , vào thành phố tầm 10l ạ
- còn về độ ồn thì e thấy chủ yếu là tiếng lốp vọng vào và tiếng gió nghe rõ rệt rất khó chịu , nội thật thì bên trong nhựa dễ bạc
- còn về độ đủng linh tinh thì e thấy chỉ cần lắp thêm camera hành trình thôi ạ (oppion of xe thì theo cũng tha hồ chơi rồi ạ )
Bên trên là ý kiến của e , có gì sai sót bổ xung các bác góp ý , chỉnh sửa thêm để có một chiếc xe đi an toàn và bền ạ . tks các bác
Dưới đây là hình ảnh em xe of e
Để nguyên số D và bấm - trên tay lái đúng ko cụ ?Nếu cụ là tay đua thì muốn vượt xe khác dứt khoát và nhanh nhất thì cứ cắm số tay vượt cảm giác mình vừa an toàn làm chủ tốc độ lúc vượt và phấn khích là quá chuẩn. Em đi thì cứ vượt mà có xe đối diện đi ngược là em bắn số tay gầm lên cái là vút. Tính bằng giây
Chúc mừng cụ
Đúng rồi xe đời cũ thì phải đẩy sang cộng trừ. Còn xe đời bây giờ thì để nguyên đó đi số tay ok. Một thời gian bác k đi số tay nó tự trở bề auto. Đó là cái hay của sang số trên xe K3 và Cerato. Còn forte thì phải trở lại D. Lúc vượt xe quá phấn khích làm chủ tốc độ hoàn toàn. Vấn đề bác k được sót xe do lúc đó máy gầm như hổ. Vút như tên.Để nguyên số D và bấm - trên tay lái đúng ko cụ ?
Em lái mới mong cụ đừng cười chê ?
Có thay michelin thì lốp vẫn là lốp mỏng cụ ạ (vì nó phải cùng kích cỡ). Còn êm hơn vì lốp michelin mềm hơn còn lốp zin theo xe thì cứng ạ.Muốn hết ồn - nghe đồn thay lốp Michelin là OK - giản thiểu 70% - cực êm luôn - vì lốp Zin theo xe khá mỏng nên rất ồn @@
Lần đầu em nghe lốp BrigdeTone đỡ ồn hơn Mit đấy cụ ạLốp bền và dai + cứng thì dùng michelin.lốp này dùng rất bền mỗi tội ồn.cụ muốn êm thì dùng lốp bridgestone nhưng lốp này ghét nhất ở chỗ má nó rất mỏng.k để ý tì vào đâu là dễ nổ.nhưng cụ đường tp thì dùng lốp này ok.êm hơn đỡ tiếng ồn hơnmichelin nhiều.lốp theo xe cứng + ồn nhưng đi bền lắm đấy nhé.cụ giữ đc có đi vài năm mới phải thay
nhà e 5xe làm dịch vụ.e thay k biết bn quả lốp rồi.e khẳng định là brigdetone mềm hơn êm hơn.nhưng nhanh mòn hơn với má mỏng.Lần d
Lần đầu em nghe lốp BrigdeTone đỡ ồn hơn Mit đấy cụ ạ
Cụ có biết 1 quả gần bằng 2 quả Brigde ko. Lốp Mit là mềm nhất trong các loại phổ thông cụ nhé. Và vì nó mềm nên nhanh mòn cụ ạ.
BÁC THÔNG CẢM LÀ E CHƯA CÓ NÓI LÀ XE BỀN EM NÓI LÀ E ĐI 3 THÁNG CHƯA CÓ VẤN ĐỀ J VÀ VẤN ĐỀ NHỰA E CŨNG ĐÃ UP ẢNH LÊN . ĐẾN THUA BÁCEm cuưn
Em có suy nghĩ giống cụ
Làm sao 3 tháng mà bảo bền hay ko? Vậy mà xe anh Hải vẫn bán ầm ầm, toàn top đầu thôi
Không lăn tăn thì thêm một ít tiền làm con focus, khác biệt rất nhiều đấy! Về độ cách âm, công suất máy, cảm giác lái thật tay, khung gầm chắc chắn!...ồn ở đây là e nói về gió các bác nhé .ra cao tốc nghe rõ rệt . còn về độ ồn e đanh gia so với những xe cùng phân khúc và tầm tiền đó thì ok ạ