[CCCĐ] KIA CD5 KS Di động huyền thoại và chuyến đi giá trị đích thực thời COVID

rain161088

Xe buýt
Biển số
OF-147076
Ngày cấp bằng
25/6/12
Số km
589
Động cơ
366,182 Mã lực
vẫn chỉ với 1 bên gạt mưa, hoành tráng...
 

29M-1732

Xe buýt
Biển số
OF-68134
Ngày cấp bằng
11/7/10
Số km
617
Động cơ
437,909 Mã lực
Sapa, nơi đây đã đến quá nhiều lần, và cảm nhận thay đổi quá nhiều sau mỗi lần đến nhưng là dáng dấp thương mại không còn cảnh thanh bình như những năm về trước, cũng dễ hiểu vì sao như vậy, bởi thế đã muốn đên thì hãy đến khi còn chưa thay đổi để cảm nhận nết hoang sơ khi còn chưa muộn
IMG_0214.JPG
IMG_0219.JPG
IMG_0221.JPG
IMG_0222.JPG
IMG_0224.JPG
IMG_0232.JPG
IMG_0248.JPG
IMG_0249.JPG
IMG_0257.JPG
IMG_0258.JPG
IMG_0261.JPG
 

29M-1732

Xe buýt
Biển số
OF-68134
Ngày cấp bằng
11/7/10
Số km
617
Động cơ
437,909 Mã lực
Phong cảnh bản catcat sapa
 

trinh_iat

Xe tải
Biển số
OF-301209
Ngày cấp bằng
10/12/13
Số km
379
Động cơ
311,071 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Hanoi
Bắt đầu rời cao bằng đi Hà Giang, cung đường này bắt đầu đi dưới trời mưa bằng một gạt mưa bên phụ, đường sạt lở rất nhiều, bằng chứng của những đoạn sạt lở vẫn hiện hữu trên từng đoạn đường xe qua, cầu mong cho nó không sạt vào đúng lúc xe mình đi tới
trời mưa rét nên nhà em chỉ chụp ảnh từ trên xe, ngắm nhìn đồi núi trùng điện qua cửa kính nên, chụp bằng ip6s còi nên không có hình đẹp, chỉ mang tính chất tư liệu trong hành trình, nên mong các cụ thông cảm, chuyến đi gian nan vất vả là vậy nhưng nhà em vẫn rất phấn khích
IMG_9735.JPG
IMG_9737.JPG
IMG_9738.JPG
IMG_9739.JPG
IMG_9744.JPG
IMG_9754.JPG
IMG_9755.JPG
IMG_9757.JPG
IMG_9759.JPG
IMG_9761.JPG
Đoạn này qua Tĩnh Túc hả bác? Đường xấu quá.
 

29M-1732

Xe buýt
Biển số
OF-68134
Ngày cấp bằng
11/7/10
Số km
617
Động cơ
437,909 Mã lực
Sapa đã đi quá nhiều lần, mỗi lần đến lại tháy xây dựng nhiều hơn, sầm uất hơn nhưng cũng mất đi vẻ thanh bình hơn xưa, cuộc sống phải thế thôi, nơi nào có cơ hội kiếm được nhiều xèng là nơi đó người ta đổ xô đến cũng là lẽ thường tình, không riêng gì ở sapa mà ở đâu cũng vậy
IMG_0317.JPG
IMG_0331.JPG
IMG_0333.JPG
IMG_0334.JPG
IMG_0335.JPG
IMG_0340.JPG
IMG_0345.JPG
IMG_0349.JPG

Biệt thự cổ thời pháp 20 năm trước nhà em đã nghỉ ở đây vào dịp tết, khi đó sapa vào những ngày tết vắng tanh, nhân viên bảo vệ thấy nhà em tự lái xe đưa cả gđ lên chơi tết mừng lắm, nói bác muốn nghỉ ở biệt thự nào cũng được, muốn trả bao nhiêu tiền cũng được, có gđ bác đến ở là em đã vui rồi, em phải ở lại trông tết buồn quá, vì ngày tết không có người, hồi đó không được về nhà ăn tết thì buồn phải biết, đưa tiền chú ấy lấy có 90k cho cả gia đình 5 người ở 2 đêm cho biệt thự cổ này đây, ước gì cho đến ngày xưa
IMG_0351.JPG
IMG_0354.JPG
IMG_0356.JPG
IMG_0357.JPG
IMG_0358.JPG
 

29M-1732

Xe buýt
Biển số
OF-68134
Ngày cấp bằng
11/7/10
Số km
617
Động cơ
437,909 Mã lực
Cầu kính ô quy hồ hôm nay sương mù dày đặc nên không mở cửa nên di chuyển thẳng về mù cang chải
IMG_0369.JPG

Homestay mù cang chải, rất nhiều người dân ở đây nhạy bén làm homestay vì có ruộng bậc thang nổi tiếng
IMG_0486.JPG

Phong cảnh thị trấn mù cang chải
IMG_0488.JPG
IMG_0489.JPG
IMG_0490.JPG
IMG_0493.JPG
IMG_0494.JPG
 

29M-1732

Xe buýt
Biển số
OF-68134
Ngày cấp bằng
11/7/10
Số km
617
Động cơ
437,909 Mã lực
Ruộng bậc thang vào cuối mùa, lúa đã gặt hết nhưng hình hài cái ruộng vẫn còn nguyên đó, nhà em leo bộ lên đỉnh mâm xôi cũng thấm mệt, không dám đi xe ôm vì dốc cao mà thấy các thanh niên chạy nhanh lên xuống dốc cũng thấy sợ
IMG_0495.JPG
IMG_0496.JPG
IMG_0500.JPG
IMG_0504.JPG
IMG_0505.JPG
IMG_0506.JPG
IMG_0544.JPG

IMG_0510.JPG
IMG_0511.JPG
IMG_0519.JPG
IMG_0521.JPG
 

29M-1732

Xe buýt
Biển số
OF-68134
Ngày cấp bằng
11/7/10
Số km
617
Động cơ
437,909 Mã lực
Quang cảnh chung đồi mâm xôi Mù Cang Chải
 

29M-1732

Xe buýt
Biển số
OF-68134
Ngày cấp bằng
11/7/10
Số km
617
Động cơ
437,909 Mã lực
Con đường từ Mù Cang Chải đi Ngọc chiến Mường la sơn La có nhiều đoạn sạt lở, điểm đích đến là Xã Ngọc chiến có nước khoáng nóng, và là nơi ít người biết và ít người đến, đó mới là điều thú vị để tạo động lực cho nhà cháu đến nơi này
IMG_0567.JPG
IMG_0569.JPG
IMG_0570.JPG
IMG_0572.JPG
IMG_0573.JPG
IMG_0575.JPG
IMG_0576.JPG
IMG_0579.JPG
IMG_0580.JPG
IMG_0584.JPG
IMG_0585.JPG
IMG_0587.JPG
 

29M-1732

Xe buýt
Biển số
OF-68134
Ngày cấp bằng
11/7/10
Số km
617
Động cơ
437,909 Mã lực
Đã đến ngọc chiến, nơi đây có một nguồn khoáng nóng, người dân ở đây từ rất lâu rồi đã làm một cái bể tắm khoáng nóng rất to, mọi người trong làng từ già đến trẻ đều ra đây tắm nuy, ngăn giữa bên nam và nữ bằng một bức tường xây cũng không cao lắm, đi bên trên có thể nhìn thấy rõ cả hai bên nhưng không thành vấn đề với người dân nơi đây, lý do tế nhị nên e không chụp hình cái bể tắm này vì có nhiều người đang tắm, nhà e thì không tắm chung với bể tắm công cộng của dân mà tắm tại bể riêng của gia đình một người dân làm dịch vụ, bể xây dựng bài bản gồm ba bể có mức nóng lạnh khác nhau, nước nóng chảy vào liên tục và sau một đêm thay mới hoàn toàn nước mới
 

29M-1732

Xe buýt
Biển số
OF-68134
Ngày cấp bằng
11/7/10
Số km
617
Động cơ
437,909 Mã lực
Bảng giá dịch vụ rất cụ thể, đặc biệt mật khẩu wifi cũng không giống ai
IMG_0618.JPG
IMG_0619.JPG

Đầu nguồn con suối chảy ra sông bê dưới tạo thành hồ rộng được ngăn làm thủy điện nậm chiến
IMG_0633.JPG
IMG_0636.JPG
IMG_0638.JPG
IMG_0639.JPG
 

29M-1732

Xe buýt
Biển số
OF-68134
Ngày cấp bằng
11/7/10
Số km
617
Động cơ
437,909 Mã lực
Thủy điện Nậm chiến với con đập cong ấn tượng, đây mới chỉ là con đập ngăn nước, Công trình được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là một trong những công trình thủy điện thi công khó khăn bậc nhất Việt Nam hiện nay, đập chính là đập vòm bêtông cao 135m là loại đập lần đầu tiên được thiết kế và xây dựng tại Việt Nam. Đường hầm tuynen áp lực dẫn nước có đường kính 3,8m, dài gần 10km (xuyên qua núi) được nối từ đập chính thuộc xã Ngọc Chiến về đến xã Chiềng Muôn với chiều cao cột nước 666m. Tháp điều áp viên trụ đường kính 3,8/12m, cao 460m thuộc loại cao nhất Việt Nam hiện nay.
IMG_0645.JPG
IMG_0646.JPG
IMG_0648.JPG
IMG_0650.JPG
IMG_0652.JPG
 

29M-1732

Xe buýt
Biển số
OF-68134
Ngày cấp bằng
11/7/10
Số km
617
Động cơ
437,909 Mã lực
Đường từ Ngọc chiến về Sơn la có những đoạn đường rất xấu, ảnh hưởng của trận lũ quét làm trôi hết lớp trải trên mặt đường
IMG_0665.JPG
IMG_0671.JPG
IMG_0672.JPG
IMG_0673.JPG
IMG_0674.JPG

 

29M-1732

Xe buýt
Biển số
OF-68134
Ngày cấp bằng
11/7/10
Số km
617
Động cơ
437,909 Mã lực
Tiến về thủy điện sơn la
IMG_0677.JPG
IMG_0681.JPG
IMG_0683.JPG
IMG_0686.JPG
IMG_0687.JPG
IMG_0689.JPG
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top