- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 34,265
- Động cơ
- 677,284 Mã lực
Bọn đại lý cũng ăn bẩn thôi rồi
Cái này ko gọi là ném đá nữa, mà gọi là quăng bomBọn đại lý cũng ăn bẩn thôi rồi
Em đọc đến đây thì em thấy....bla..blah..., cụ KID710 nên suy nghĩ trước khi phát ngôn. Em chạy morning còi đây ạ nhưng có duy nhất 1 lần phải vào gấp Kia Giải Phòng còn đâu em toàn vào KIA Cầu Diễn mặc dù nhà em ở gần Giải Phóng. Mỗi lần thay dầu bảo dưỡng chỉ vài trăm nghìn, 1 lần duy nhất mức 4 vạn thì mất vài củ còn đâu chấm hết.Dạ nhưng nếu cụ vào chi nhánh của THACO, thì chất lượng dịch vụ hay phụ tùng thay thế luôn luôn đảm bảo chuẩn cho cụ ạ. Nếu cụ tiện đường thì hôm nào em mời cụ ghé qua KIA Phạm Văn Đồng tham quan và cảm nhận ạ
Dạ. Em đang nói là chất lượng dịch vụ, phụ tùng luôn luôn đảm bảo chất lượng thôi cụ ạEm đọc đến đây thì em thấy....bla..blah..., cụ KID710 nên suy nghĩ trước khi phát ngôn. Em chạy morning còi đây ạ nhưng có duy nhất 1 lần phải vào gấp Kia Giải Phòng còn đâu em toàn vào KIA Cầu Diễn mặc dù nhà em ở gần Giải Phóng. Mỗi lần thay dầu bảo dưỡng chỉ vài trăm nghìn, 1 lần duy nhất mức 4 vạn thì mất vài củ còn đâu chấm hết.
Cụ này sale bên Cầu Diễn --> chủ thớt đã được bộ phận CSKH của Kia Cầu Diễn liên lạc chưa?Em đã chuyển lại thông tin cho bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing và xưởng dịch vụ bên em, sẽ có phản hồi sớm nhất.
Còn kinh tế bây giờ theo chủ trương nhà nước cổ phần hóa và tư nhân hết rồi, cái kiểu phát ngôn trẻ con bạ đâu nói đấy không chịu tư duy không trước thì sau cũng gây tai họa, em gửi các cụ phán xét
Cháu vừa được bộ phận CSKH gọi xong. Giọng ân cần hỏi han.Cụ này sale bên Cầu Diễn --> chủ thớt đã được bộ phận CSKH của Kia Cầu Diễn liên lạc chưa?
Bên đó giải thích thế nào về việc thêm các hang mục sửa chữa thay thế ko cần thiết, thêm chi phí cho khách hang ?
Em đang hóng thông tin để tiếp tục tới Cầu Diễn bảo dưỡng 5000km (xe em 4500km rùi)
Cụ có thể tham khảo về việc xúc rửa kim phun ở đây ạ https://www.otofun.net/threads/chia-se-kinh-nghiem-xu-ly-khi-den-check-engine-sang.1137054/Chả là hôm trước cháu có mang Morning Van đi bảo trì định kỳ 20.000 Km tại Kia Cầu Diễn.
Đến nơi gặp cậu nhân viên tại bàn làm thủ tục.
Cậu ấy bảo cháu xem trên tường thấy có dán bảng giá bảo trì định kỳ các loại xe Kia với các mức Km khác nhau.
Cháu để ý thấy Kia Morning bảo trì 20.000 Km là hơn 1tr600. Cháu thấy đã cao rồi, bảo trì kiểm tra xe thôi chứ có thay thế đồ gì đắt tiền đâu. Nhưng thôi cháu tặc lưỡi bảo "ừ làm cho anh đi".
Cậu in phiếu và miệng bảo cháu là "của anh hết 28xx k nhé" (số lẻ xx cháu ko nhớ rõ) !.
Cháu tròn mắt ngạc nhiên hỏi " Trên bảng có chưa tới 1700k đã là cao rồi, mà sau lại là 28xx k ?"
Cậu ấy trả lời " Của anh làm thêm cả xúc rửa kim phun nên tổng mất từng đó".
Cháu đáp " Thôi ko cần xúc kim phun, kim phun của anh sạch lắm mới có 2 vạn km mà, lọc dầu a mới thay rồi, thay cho anh lọc gió điều hòa, dầu máy, kiểm tra phanh +gầm. Hết bao nhiêu ? "
Sau một phút cộng. Cậu ra con số hơn 600k.
Cháu bảo làm đi. Thế là tổng thiệt hại đỡ được hơn 2 củ.
Cháu là dân kỹ thuật hay tìm hiểu về máy móc, đọc lịch bảo dưỡng xe. Nên cháu rút ra kết luận thế này:
- Xe 20.000Km không phải thay gì ngoài dầu máy, lọc dầu (nếu lần thay dầu trước chưa thay), lọc gió điều hòa (nếu cụ nào hay bật gió ngoài ở khu vực đường xá bụi).
- Còn lại chỉ là kiểm tra phanh, gầm bệ xem có vấn đề gì không.
Các cụ đừng có dại mà xúc rửa kim phun hay thay nọ kia nhé.
Hãng nào cũng có đại lý vớ vẩn các cụ nhỉ?Thông tin đa chiều, em ủn lên các cụ mợ và cả các Showroom KIA tham khảo ạ!
Cái này ko gọi là ném đá nữa, mà gọi là quăng bom
Vì xe đắt nên xót xe cộng với thợ tư véo thay để có tiền ạ. Đến cái xe máy nhiều cụ còn thay dầu láp mỗi 5000km cơ mà.Tại sao phải thay dầu hộp số hả cụ. Em ở NN chẳng bao giờ thấy bọn nó có hạng mục thay dầu hộp số. Em có thằng bạn nó còn không thèm thay dầu máy luôn con Civic của nó. Cứ chạy một thời gian nó thấy dầu cạn thì đổ thêm vào , thế mà vẫn chạy tốt
E trước bảo dưỡng cấp 5k, theo đơn giá hãng công bố chưa đến 700k, thế mà vào chỗ cụ ra thanh toán cũng hết gần 1.7tr, e cũng chẳng để ý nhưng lúc về cậu nhận viên đưa e 2 chai nước rửa kính bảo e kê cho a 3 chai nhưng đổ hết có 1 chai, a mang về lúc nào hết đổ thêm, e đi đến giờ gần 5k nữa mà cũng chưa dùng hếtEm thấy đơn giản thôi ạ. Quan trọng nhất là cảm nhận của khách hàng ạ. thời gian tới, em mời các cụ ghé qua KIA Phạm Văn Đồng bảo dưỡng để trực tiếp đánh giá và cảm nhận sự khác biệt cho công bằng ạ
Cụ còn làm ở Kia Phạm Văn Đồng k? Bên đấy có làm thứ bẩy k để e sang kiểm tra ạ?Dạ. Em đang nói là chất lượng dịch vụ, phụ tùng luôn luôn đảm bảo chất lượng thôi cụ ạ
Thế thì mất hết lãi đại lý cụ aChả là hôm trước cháu có mang Morning Van đi bảo trì định kỳ 20.000 Km tại Kia Cầu Diễn.
Đến nơi gặp cậu nhân viên tại bàn làm thủ tục.
Cậu ấy bảo cháu xem trên tường thấy có dán bảng giá bảo trì định kỳ các loại xe Kia với các mức Km khác nhau.
Cháu để ý thấy Kia Morning bảo trì 20.000 Km là hơn 1tr600. Cháu thấy đã cao rồi, bảo trì kiểm tra xe thôi chứ có thay thế đồ gì đắt tiền đâu. Nhưng thôi cháu tặc lưỡi bảo "ừ làm cho anh đi".
Cậu in phiếu và miệng bảo cháu là "của anh hết 28xx k nhé" (số lẻ xx cháu ko nhớ rõ) !.
Cháu tròn mắt ngạc nhiên hỏi " Trên bảng có chưa tới 1700k đã là cao rồi, mà sau lại là 28xx k ?"
Cậu ấy trả lời " Của anh làm thêm cả xúc rửa kim phun nên tổng mất từng đó".
Cháu đáp " Thôi ko cần xúc kim phun, kim phun của anh sạch lắm mới có 2 vạn km mà, lọc dầu a mới thay rồi, thay cho anh lọc gió điều hòa, dầu máy, kiểm tra phanh +gầm. Hết bao nhiêu ? "
Sau một phút cộng. Cậu ra con số hơn 600k.
Cháu bảo làm đi. Thế là tổng thiệt hại đỡ được hơn 2 củ.
Cháu là dân kỹ thuật hay tìm hiểu về máy móc, đọc lịch bảo dưỡng xe. Nên cháu rút ra kết luận thế này:
- Xe 20.000Km không phải thay gì ngoài dầu máy, lọc dầu (nếu lần thay dầu trước chưa thay), lọc gió điều hòa (nếu cụ nào hay bật gió ngoài ở khu vực đường xá bụi).
- Còn lại chỉ là kiểm tra phanh, gầm bệ xem có vấn đề gì không.
Các cụ đừng có dại mà xúc rửa kim phun hay thay nọ kia nhé.
cụ rút kết luận vẫn gà vẫn mất tiền oanCh.
Cháu là dân kỹ thuật hay tìm hiểu về máy móc, đọc lịch bảo dưỡng xe. Nên cháu rút ra kết luận thế này:
- Xe 20.000Km không phải thay gì ngoài dầu máy, lọc dầu (nếu lần thay dầu trước chưa thay), lọc gió điều hòa (nếu cụ nào hay bật gió ngoài ở khu vực đường xá bụi).
-.
Ấy vậy tức là khách hàng chúng em cứ an tâm là dù đại lý hay chi nhánh chính hãng thì xe, phụ tùng vẫn phải đảm bảo theo yêu cầu chất lượng và quy trình của ThaCo phải không cụ ?Em hỏi khí không phải đại lý thì sao mà chi nhánh của THACO thì sao hả cụ KID710 ? Đại lý bỏ tiền ra mua và phân phối xe của KIA thì chất lượng khác xe của CHI NHÁNH TRỰC THUỘC THACO CÁC CỤ như thế nào ? Cái chuẩn phụ tùng của cụ là như thế nào khi mà đồ của đại lý cũng là nhập từ hãng mà ra ? Còn về chất lượng dịch vụ thì cụ dám khẳng định là các showroom THACO chưa từng bị phốt ? Em nghĩ các cụ OF-er đưa vấn đề lên đây là để các showroom cải thiện chất lượng phục vụ chứ không phải là để sale cùng hãng dìm nhau đâu cụ ạ.
Vâng cụ em hồi xe còn mới vào đó ló toàn dã hơn củ ah sau này ra ngoài rẻ mà nhanh hơn nhiều ở đó lo ngâm lâu kinh khủngChả là hôm trước cháu có mang Morning Van đi bảo trì định kỳ 20.000 Km tại Kia Cầu Diễn.
Đến nơi gặp cậu nhân viên tại bàn làm thủ tục.
Cậu ấy bảo cháu xem trên tường thấy có dán bảng giá bảo trì định kỳ các loại xe Kia với các mức Km khác nhau.
Cháu để ý thấy Kia Morning bảo trì 20.000 Km là hơn 1tr600. Cháu thấy đã cao rồi, bảo trì kiểm tra xe thôi chứ có thay thế đồ gì đắt tiền đâu. Nhưng thôi cháu tặc lưỡi bảo "ừ làm cho anh đi".
Cậu in phiếu và miệng bảo cháu là "của anh hết 28xx k nhé" (số lẻ xx cháu ko nhớ rõ) !.
Cháu tròn mắt ngạc nhiên hỏi " Trên bảng có chưa tới 1700k đã là cao rồi, mà sau lại là 28xx k ?"
Cậu ấy trả lời " Của anh làm thêm cả xúc rửa kim phun nên tổng mất từng đó".
Cháu đáp " Thôi ko cần xúc kim phun, kim phun của anh sạch lắm mới có 2 vạn km mà, lọc dầu a mới thay rồi, thay cho anh lọc gió điều hòa, dầu máy, kiểm tra phanh +gầm. Hết bao nhiêu ? "
Sau một phút cộng. Cậu ra con số hơn 600k.
Cháu bảo làm đi. Thế là tổng thiệt hại đỡ được hơn 2 củ.
Cháu là dân kỹ thuật hay tìm hiểu về máy móc, đọc lịch bảo dưỡng xe. Nên cháu rút ra kết luận thế này:
- Xe 20.000Km không phải thay gì ngoài dầu máy, lọc dầu (nếu lần thay dầu trước chưa thay), lọc gió điều hòa (nếu cụ nào hay bật gió ngoài ở khu vực đường xá bụi).
- Còn lại chỉ là kiểm tra phanh, gầm bệ xem có vấn đề gì không.
Các cụ đừng có dại mà xúc rửa kim phun hay thay nọ kia nhé.