Em thích con này nhưng đi lại hàng ngày bất tiện quá, được cái đi gia đình thì thích. Thôi đa dụng chắc vẫn phải ngắm San sắt hoặc Everest cao ráo.
Các nước khác ko biết thế nào chứ ở Mỹ xe minivan kiểu này cực kỳ cực kỳ thông dụng, nhà nào tầm 2 đứa trở lên là đều có 1 cái, nó thiết kế trăm thứ tỉ mỉ nhỏ bé hướng tới gia đình.Xưa ít xe ô tô cá nhân, nên phải ngồi đông người. Nay điều kiện kinh tế tốt hơn, sẽ ít người thích nhồi đại gia đình vào một xe, tiềm ẩn nguy cơ. Do đó loại xe này sẽ không thông dụng ở VN.
Dùng chở đông, kiểu khách hoặc nhân viên đi làm, có Ford Transit
Đường sá khác nhau, cách dùng xe ô tô khác nhau, nhà ở khác nhau. Nên nó có thể thông dụng ở đâu đó bên Mỹ, chứ ở Việt Nam thì không bao giờ.Các nước khác ko biết thế nào chứ ở Mỹ xe minivan kiểu này cực kỳ cực kỳ thông dụng, nhà nào tầm 2 đứa trở lên là đều có 1 cái, nó thiết kế trăm thứ tỉ mỉ nhỏ bé hướng tới gia đình.
Vẫn là từ suy nghĩ cá nhân của cụ thôi, mỗi cái xe nó thiết kế một nhu cầu.Đường sá khác nhau, cách dùng xe ô tô khác nhau, nhà ở khác nhau. Nên nó có thể thông dụng ở đâu đó bên Mỹ, chứ ở Việt Nam thì không bao giờ.
Thuê lái xe là ok thôi cụCon này đúng kiểu nhà có điều kiện làm thêm xe thứ 2 chứ đi lại trong phố như cực hình vậy.
Cụ nói "thuê" dễ nghe thật, phải thuê lái xe vừa tốn tiền vừa bất tiện.Thuê lái xe là ok thôi cụ
Thuê lái thì cỡ xe lăng xe lếch chứ mua xe hơn tỉ đi thuê lái có mà dởThuê lái xe là ok thôi cụ
Nhiều người dùng phương án đó, tất nhiên mỗi người 1 lựa chọn theo sở thích và khả năng của mình mà cụCụ nói "thuê" dễ nghe thật, phải thuê lái xe vừa tốn tiền vừa bất tiện.
Cái đó là do suy nghĩ của mỗi người thôi, ko có công thức chung, có người bỏ ra 4-5 tỷ mua xe và tự lái, cũng kinh phí đó nhưng người khác chỉ mua xe 2-3 tỷ rồi thuê lái xe phục vụ gia đình (khi nào có dịp đi qua các trường C2, C3 QT vào giờ tan học của các cháu, cụ sẽ thấy nhiều xe Carnival, Viloran có lái xe riêng chờ đón HS). Cá nhân tôi thì đánh giá cao người có lái xe riêng phục vụ hơn.Thuê lái thì cỡ xe lăng xe lếch chứ mua xe hơn tỉ đi thuê lái có mà dở
E thấy ảnh hàng 2 đó là ghế 3 chỗ thì ko hiểu quay kiểu gì nhỉ?Quay được 108 độ chứ cụ
Thật ra xe này quan trọng là khách ngồi lên cảm thấy thế nào chứ không phải là ông lái xe.bản cao nhất vẫn không có HUD hắt kính thì phải, 1 option hữu ích bị cắt
Cái ghế ở giữa "lọt khe" nó độc lập với 2 cái kia mà cụ (gọi nó là 1 modul thì chính xác), lúc nào cần xoay ghế thì nhấc nó ra, quay xong thì lại nhét vào giữa, đơn giản mà cụ.E thấy ảnh hàng 2 đó là ghế 3 chỗ thì ko hiểu quay kiểu gì nhỉ?
Nếu ghế 2 chỗ riêng biệt thì OK
Đấy là suy nghĩ cá nhân của cụ thôi!Xưa ít xe ô tô cá nhân, nên phải ngồi đông người. Nay điều kiện kinh tế tốt hơn, sẽ ít người thích nhồi đại gia đình vào một xe, tiềm ẩn nguy cơ. Do đó loại xe này sẽ không thông dụng ở VN.
Dùng chở đông, kiểu khách hoặc nhân viên đi làm, có Ford Transit