Vâng bệnh thì chắc rồi, nhưng vấn đề là chưa tìm ra bệnh gì cụ ạNhà cháu dự là nó có bệnh rồi, xe cụ xài máy "D" 2.0 - I4 thì không thể đú với con V2 nhà em máy "S" 3.0 V6 được, con V nhà cháu nó cũng chỉ xơi tầm 15 lít thành phố thôi.
Vâng bệnh thì chắc rồi, nhưng vấn đề là chưa tìm ra bệnh gì cụ ạNhà cháu dự là nó có bệnh rồi, xe cụ xài máy "D" 2.0 - I4 thì không thể đú với con V2 nhà em máy "S" 3.0 V6 được, con V nhà cháu nó cũng chỉ xơi tầm 15 lít thành phố thôi.
Cụ xem lịch cụ Hard ở đâu mà hẹn đến gặp trực tiếp bắt bệnh chứ còn chờ gì nữa.Vâng bệnh thì chắc rồi, nhưng vấn đề là chưa tìm ra bệnh gì cụ ạ
Em trả lời cho cụ này, em đi máy dầu, cũng đi tuyến Trần Nhật Duật, Nghi tàm, Âu cơ, lên tận cầu Thăng long, 3 năm nay rồi lúc nào cũng khoảng 12l/100km, cụ chạy 12 là chuẩn đấy, có điều em chạy đường trường hay đường thành phố nó chẳng thấy chênh lệch mấy.Em không phải bò nhiều cụ ạ, vì em đi đường đê trần Nhật duật, Nghi tàm , âu cơ,...
Vấn đề của xe em là trước đây nó chưa bao giờ ăn nhiều như thế, kể cả trời nóng, tắc đường.
13-15l/100km là bình thường với xe xăng cụ ạ, với xe máy dầu thì nhiều quá
Em thấy cụ Lý đi siêu quá, mà cụ đi đường trường hay thành phố, máy dầu hay xăng ạ? 1tr tiền dầu giờ em chỉ đi được 320 km, bằng nửa cụ
bác này nói chuẩn, k ai đi đổ xăng ở câu dầu cả, phải đổ xăng ở cây xăng chứ, và đổ dầu cũng thế thôi, heeeeeeeeCụ phải đổ dầu ở cây dầu chứ