[Funland] Kí ức 1 thời ngang dọc

ganghiadan

Xe buýt
Biển số
OF-135188
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
620
Động cơ
291,240 Mã lực
Nhân vật chính là người có quá nhiều quý nhân phù trợ, xuyên suốt từ lúc mới lớn, gần như ko hề gặp bất cứ vấn đề gì khi đụng chuyện. ấn tượng tốt với em Vĩnh Long nhất.
có phát ăn dao vào lưng khi ga lăng giúp em tiếp viên đó cụ, rồi vụ bị xe tải ngủ quên tông ngược chiều nữa
 

lạc lối

Xe điện
Biển số
OF-204320
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
2,792
Động cơ
333,270 Mã lực
Nơi ở
HoChiMinh
Em đang đọc đến Chap #29
Bút pháp cụ chủ khá chuyên nghiệp, đọc có nhiều cung bậc cảm xúc, lúc thì xúc động với những mảnh đời éo le, lúc là máu dồn lên não khi " phành phạch'' cô chị Vĩnh Long :))
Bác cho tôi xin đoạn phạch phạch nhé
 

DGT

Xe hơi
Biển số
OF-716956
Ngày cấp bằng
20/2/20
Số km
169
Động cơ
82,235 Mã lực
Tuổi
35
có phát ăn dao vào lưng khi ga lăng giúp em tiếp viên đó cụ, rồi vụ bị xe tải ngủ quên tông ngược chiều nữa
Mấy cái đó nhẹ mà cụ, chứ thông thường thì cũng rớt vài khoá rồi . Đánh nhau chém ng đc bị chém lại là bình thường nhưng còn Pl mới mêt
 

Father Bon

Xe hơi
Biển số
OF-611552
Ngày cấp bằng
24/1/19
Số km
162
Động cơ
122,098 Mã lực
Chuyện của cụ chủ hay, làm em mất nguyên ngày tua hết các Chap.
 

QUYẾT 6688

Xe tải
Biển số
OF-420941
Ngày cấp bằng
6/5/16
Số km
423
Động cơ
107,627 Mã lực
Nơi ở
Nhà quê
#kíức1thờingangdọc
#Chap5

Đập vào mắt tao là 1 cái xác của 1 người đàn ông chắc tầm hơn 40 tuổi, người đàn ông được mặc bộ đồ Vest...cũng chẳng có gì đáng nói nếu như ánh mắt tao không dừng lại ở khuôn mặt ông ta, khuôn mặt đã chuyển sang màu đen xám xịt nhìn rất quỷ dị. Lúc đó tao tưởng tượng cái khuôn mặt đó tự nhiên mở mắt ra nhìn tao chắc ĐM tao đái tại chỗ liền. Đứng hình vài giây, tao vội quay cái mặt đang tái xanh của tao tiếp tục phần công việc của mình. Thằng Nha Trang đẩy nhẹ cánh cửa căn phòng cuối cùng đang sáng đèn rồi bước vào, tao cũng đẩy cái băng ca vào theo thì ĐM nó, hiện ra trước mắt tao là cái băng ca với 2 cái xác cũng không có đắp mặt gì hết, tao giật mình thoáng khựng lại. Thằng Nha Trang nhìn tao, nó hiểu ý vội nói :
_ Không có gì đâu anh, chắc cũng đang đợi người nha hoặc pháp y tới chứ gì
Vừa nói, nó vừa bước vào góc phòng chỗ để mấy cái băng ca trống rồi kéo ra 1 cái lại chỗ tao, nó nói :
_ Giờ mình để cái xác này qua đây để còn lấy cái này về
Cái băng ca của tụi tao là băng ca chuyên dụng trên xe , khác với mấy cái băng ca kiểu bệnh viện ở đây.
Chợt thằng Nha Trang nói :
_ Chết mẹ, em quên lấy bao tay. Thôi chơi tay không bắt cướp luôn anh, nhanh lẹ còn về
ĐM nó, chắc nó thử độ can đảm của tao chắc. Có găng tay còn ngán huống hồ gì tay không. Nói vậy nhưng tao cũng không muốn quay ra lấy, không phải vì làm biếng mà lại sợ chạm vào cái khuôn mặt quỷ dị của cái xác người đàn ông trong cái quan tài kia. Móa nó, vậy thì tay không bắt cướp luôn. Vẫn thế cũ, thằng Nha Trang 1 đầu trên xốc nách, tao nắm 2 cổ chân mà khiêng bỏ cái xác qua cái băng ca kia.
Vừa chạm 2 tay trực tiếp vào 2 cái cổ chân của cái xác, tao cảm giác như có luồng điện chạy dọc người làm tao ớn lạnh, 2 cái cổ chân lạnh ngắt, cái lạnh khó diễn tả được bằng lời nói, câu chữ. Nín thở mà hồi hộp dùng sức để nhấc cái xác lên và đặt vào chiếc băng ca mới. Rồi cũng xong, tao thở cái hì nhẹ nhõm. Cái khoảnh khắc vừa rồi trôi qua dài như vô tận trong cái không khí đặc quánh mùi tử khí. 2 tay tao như vẫn còn cái lạnh của cái xác đeo bám.
Thằng Nha Trang vội đặt 2 tay cái xác đặt lên băng ca cho đàng hoàng tử tế, lúc này cái tính tò mò lại trỗi dậy, tao lại liếc sang 2 cái tử thi kế bên, thì ra đây là xác của 1 người nam và 1 người nữ, cả 2 chắc cũng còn trẻ. Cái xác nam chắc tầm ngoài 20, quần Jean áo thun có vẻ sành điệu, nhìn lên khuôn mặt thì thấy miệng há hốc, mặt trắng bệt. Cái xác nữ kế bên chắc cũng tầm tuổi cái xác nam, biểu hiện khuôn mặt cũng y như cái xác bên cạnh... Tao đoán chắc là tự tử. Thằng Nha Trang kêu tao chào ông kia rồi về. Mặt tao đơ ra, tái mét, tao ú ớ :
_ Ông.. Ông...nào?
Nó nhướng mắt hướng về cái xác mà tụi tao mới đem vào và chắp tay xá 3 cái, tao vội làm theo và nói thầm: ĐM nó, muốn hù tao ha gì
Đẩy cái băng ca ra khỏi phòng, thằng Nha Trang không quên khép cánh cửa lại. Bây giờ thì nhóm người kia đã bu lại xung quanh cái quan tài để nhìn mặt người đàn ông đó lần cuối. Tiếng khóc sụt sùi lại vang lên, tao nghe loáng thoáng thằng nói Sô yê hô gì đó. Nhìn kĩ lại thì thấy mấy thằng mắt híp 1 mí xí xô xí xào trong đám người đó. ĐM nó thì ra là mấy thằng Hàn xẻng củ sâm, tao *** ưa mấy thằng Hàn xẻng nên kệ mẹ tụi nó, quay mặt đi không quan tâm
Ra tới xe, đút băng ca lên xe, gài chốt rồi đóng cốp xe, tao với thằng Nha Trang lao vội vào nhà vệ sinh để rửa tay. Hên là có sẵn chai nước rửa tay Lifebuoy để sẵn trên bệ rửa tay. Tao rửa 1 lần bằng Lifebuoy, lần thứ 2 cũng Lifebuoy, lần thứ 3 cho chắc ăn cũng bằng Lifebuoy. Kệ mẹ rửa cho sạch, rồi lại lấy tay hớp nước rửa mặt cho tỉnh táo. Nhìn vào tấm gương đặt trên bệ rửa tay, tao không biết mình đang tỉnh hay mơ. Từ lúc bước lên chiếc xe cứu thương với thằng Nha Trang, ra hiện trường, gặp xác chết, rồi vào đây... Đầu óc tao như ma mị, cứ quay quay. Thằng Nha Trang từ nhà vệ sinh bên kia bước ra, kêu vọng vào :
_ Nhanh ra cho em xin điếu thuốc anh
Tiếng kêu của nó lôi tao về với thực tại. Vội xoay xoay cái đầu cho tỉnh rồi bước ra chỗ cái dãy ghế đá ngoài sân nó đang ngồi với ông anh nhận xác .
Tao rút gói thuốc Marlboro trắng ra mời ông anh và đưa 1 điếu cho thằng Nha Trang. Ngồi xuống kế bên nó, tao rút điếu thuốc để lên môi rồi bật quẹt mồi thuốc. Rít 1 hơi dài tao dựa người vào ghế đá, ngửa mặt lên phà 1 hơi khói dài ra khoảng không trước mắt... Sướng vl !!!
Thằng Nha Trang vừa phì phèo điếu thuốc vừa hất hàm về phía đám người kia rồi hỏi ông anh nhận xác :
_ Đám này nhìn vip quá anh
Ông anh nhận xác nhả 1 hơi khói ra rồi nói :
_ Đám Hàn Quốc đó mà, người nằm trong hòm cũng là 1 thằng Hàn Quốc, anh nghe bên trại hòm nói là nó làm ăn thất bại nên cắt tay tự tử. Giờ để đây cho tụi bạn nó đến viếng, mai đem thiêu rồi gửi về bên Hàn Quốc
Tao ghét cái tụi lol Hàn xẻng củ sâm này nhưng nghe kể về cái xác nằm trong quan tài đó thì cũng có chút thương cảm. Tao hỏi thêm :
_ Anh vậy em thấy 2 cái xác trong phòng làm sao chết vậy anh?
Ông nhận xác nở 1 nụ cười chua chát :
_ Cha mẹ nuôi con khôn lớn cực khổ, vậy mà tụi nó yêu nhau vì chút phản đối của gia đình mà ôm nhau tự tử bằng thuốc ngủ
Ông anh nhận xác thở ra 1 cái dài ngao ngán :
_ 2 xác đó cũng mới vừa đưa vô từ khách sạn,tụi nó mướn phòng để tự tử, đợi gia đình ở quê vào nhận xác rồi mổ
Hút xong điếu thuốc thằng Nha Trang xin phép ông anh nhận xác chạy xe về để ăn cơm. Khi tao chào ổng, ổng phán tao 1 câu :
_ Ráng lên thằng em, anh nhìn thấy mày có khí chất đó
ĐM anh, khí chất của thằng lượm xác hả anh. Tao cười thầm
Chiếc xe nổ máy từ từ lăn bánh ra đường Tân Kỳ Tân Quý. Thằng Nha Trang nói :
_ Ghé ăn nhe anh. Đói rồi, giờ tranh thủ ăn, chứ tối là vô giờ cao điểm không có thời gian ăn.
ĐM, chuyện gì chờ tao phía trước đây trời !!!
hay quá cụ -- em thấy văn rất chân thật / chuyện mô tả rất chân thực - đọc nghiền
 

Đông Khang

Xe tải
Biển số
OF-708879
Ngày cấp bằng
28/11/19
Số km
277
Động cơ
91,470 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Hà Nội
#kíức1thờingangdọc
#Chap16

Tao vẫn cầm lái trên đoạn đường về, nhưng tao không mở còi hú và chạy đúng tốc độ, chỉ mở cái đèn chớp vì thằng Nha Trang nói lúc đi trên xe có bệnh hay có xác, chạy sao cũng được nhưng chuyến về nếu không có gì trên xe mà dính tốc độ hay mở còi hú ưu tiên là bỏ mẹ với đám giao thông, mà nghiệp vụ của tụi cảnh sát giao thông cũng hay, nó luôn biết lúc nào xe mày có chở bệnh,lúc nào không có. Cũng được vì chuyến đi thi thì căng mắt ra chạy thì chuyến về chạy tàng tàng cho khỏe người. Thằng Nha Trang mồi cho tao 1 điếu thuốc, nó cũng mồi 1 điếu cho nó rồi nói:
_ Em thích nhất lúc này, chạy tàng tàng ngắm chỗ này chỗ kia. Chút về tới tp. Cà Mau kiếm gì bỏ bụng anh ơi. Sáng giờ có ăn mẹ gì đâu.
Tao giật mình nhớ ra, lúc sáng tới giờ tao chỉ có ăn duy nhất có 1 ổ bánh mì lúc sáng sớm. Cái nghề tụi tao là vậy đó, có khi chạy từ Nam ra Bắc chỉ dừng lại đi vệ sinh hoặc đổi tài vì người nhà muốn đưa gấp người xấu số về quê nhà, có thể là cho kịp giờ tốt để khâm liệm nhưng nói chung là về càng sớm càng tốt. Và tụi tao luôn thủ sẵn, bánh mì ngọt, bánh ngọt...để lót dạ ngay trong lúc lái xe. Và đặc biệt thứ không thể thiếu đó là nước tăng lực bò cụng, cà phê lon hay cà phê sữa lon, khăn lạnh được tụi tao ướp lạnh trong thùng đá để trên xe để chống lại những cơn buồn ngủ, mệt mỏi khi rong ruổi qua những nẻo đường xa.
Về tới Sài Gòn cũng hơn 12h khuya,xe thằng Bến Tre đã đi rồi vì không thấy ở bãi xe. 2 thằng hì hục dọn dẹp vệ sinh chiếc xe sạch sẽ, kiểm tra nhớt, dầu thắng...các kiểu, tụi tao phải luôn bảo đảm chiếc xe phải luôn trong trạng thái tốt để sẵn sàng xuất phát bất cứ lúc nào.
Tắm rửa xong xuôi thì cũng hơn 1h sáng. Cố gắng nhắm mắt để vào giấc ngủ, cái nghề này là vậy đó, giờ giấc bất chợt nên cứ đi về là phải tranh thủ ngủ. Giấc ngủ đối với tụi tao rất là quan trọng, tụi tao thường nói vui là nghề chạy xe cấp cứu của tụi tao không thiếu thứ gì chỉ thiếu ngủ. ĐM đúng thật !!!
Sáng hôm sau, mới hơn 6h thì điện thoại thằng Nha Trang vang lên. ĐM lại đi sau khi vệ sinh cá nhân xong xuôi. Điểm đến là bệnh viện Nhi đồng 1 ở Lý Thái Tổ.
Đến nơi, thằng Nha Trang móc điện thoại cho thằng chủ xe, nó kêu đợi khoảng 15', đang làm thủ tục. Vậy là tranh thủ kiếm đồ ăn lót dạ và cà phê cà pháo cho tỉnh táo. Khoảng 20' sau, thằng chủ xe điện thoại kêu tụi tao chạy thẳng vào khuôn viên bệnh viện ở cổng Sư Vạn Hạnh.
Xe vừa chạy vào đã thấy 1 em y tá cùng với người nhà đứng đợi bên chiếc băng ca. Tụi tao lui xe vào cho thuận tiện lên xuống. Bước xuống xe, đi về cuối xe để mở cốp, tao sững người nhìn về phía em y tá, ĐM đập vào mắt tao là 1 người con gái cao tầm 1 mét 6, chắc tầm 23-24 tuổi, em mặc bộ váy trắng liền thân, em mang cái khẩu trang y tế, nổi bật với đôi mắt to tròn, đen lay láy gật đầu chào tụi tao. Em y tá lên tiếng:
_ Mấy anh mở ôxy liền giúp em, bé cần oxy.
ĐM lúc này tao với thằng Nha Trang vội vã kéo lùa cái cửa hông xe lúi húi mở van ôxy, thằng Nha Trang mở cốp trên táp lô lấy ra 1 cái đồng hồ ôxy, nó lấy nước chai nước suối đổ gần đầy bình nhựa của cái đồng hồ đó, xong nó gắn vào bình ôxy, nó mở van, nước trong bình nhựa sủi tăm nhè nhẹ. Em y tế bước tới kiểm tra van và điều chỉnh thông số trên cái đồng hồ, tao thấy em thao tác 1 cách chuyên nghiệp, nhìn em lúc này tao thấy giống những thiên thần áo trắng trong cái phim lol nào đó mà tao đã coi.
Kiểm tra xong xuôi, em bước lại chỗ cái băng ca, trên đó là 1 em bé tao nghĩ chắc được hơn 5-6 tháng tuổi, tao thấy trên 2 tay nó còn quấn 2 miếng băng còn loang 1 ít máu, mắt nó nhắm nhưng lâu lâu lại mở ra chớp chớp 1 cách đờ đẫn, có 1 sợi dây thở ôxy trong suốt nhỏ được đặt ngang mũi nó được nối từ 1 chiếc bình ôxy nhỏ được đặt cạnh bên. Tao nghĩ thầm đứa bé nằm thở ôxy như vầy thì chắc bệnh viện trả về rồi.
Em y tá gỡ cái cái dây thở nối với bình ôxy nhỏ, em vội vã bồng đứa bé lên và bước lên xe đặt đứa bé nằm lên cái băng ca trong chiếc xe, tiếp theo em lại nối cái dây thở vào cái đồng hồ ôxy, em cẩn thận kiểm tra lại 1 lần nữa các thông số trên đồng hồ.
Em bước xuống xe, tiến đến nói với 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ đang lui cui để mấy cái túi xách đã bạc màu lên xe, chắc là 2 vợ chồng.
_ Em đã gắn ôxy cho bé, về tới nhà nếu anh chị muốn để bé đi thi thì khỏi cần ôxy nữa, còn nếu muốn cho bé ở lại thêm với gia đình thì mình nên thuê 1 bình ôxy để sẵn ở nhà, khi nào muốn cho bé đi thì chỉ việc rút ống.
Tiếng của em nhẹ nhàng đều đều nhưng tao nghe thấy chua xót trong lòng, 1 sinh mạng nhỏ nhắn lại sắp phải ra đi mãi mãi
2 vợ chồng lúc này vừa rơm rớm nước mắt, người chồng cất tiếng nói với giọng miền Bắc :
_ Chúng tôi cám ơn mấy bác sỹ nhiều lắm.
Tao thấy ánh mắt của em y tá hơi đỏ, chắc em đang xúc động. Chào nhau vài câu thì cặp vợ chồng lên xe, tao vẫy tay chào tạm biệt cô em y tá, chắc cả 2 đều không biết mặt nhau vì tao và em y tá đều mang khẩu trang y tế. Tao đâu biết rằng, đây là lần gặp gỡ đầu tiên với em và cũng là cuộc gặp gỡ định mệnh nảy sinh biết bao rắc rối sau này cho tao.
Ngồi vào ghế tài, tao nổ máy xe, hôm nay tao lại lái tiếp. Chiếc xe lăn bánh ra khỏi cổng bệnh viện hòa vào dòng người và xe cộ đông đúc đang chen chúc nhau vào buổi sáng để kịp giờ làm, điểm đến của tụi tao là huyện Chư prông, tỉnh Gia Lai, 1 trong 5 tỉnh thuộc vùng đất đại ngàn Tây Nguyên
Xe chạy được 1 lúc tao quay sang hỏi thằng Nha Trang :
_ Cô em y tá đó em quen hông Nha Trang?
Thằng Nha Trang cười rồi nói:
_ Y tá đâu mà y tá anh, em đó là..., điều dưỡng thôi à.
ĐM vậy tao tưởng y tá, kệ mẹ điều dưỡng hay y tá cũng vậy. Và tao sẽ gọi em là em điều dưỡng
Chạy ra đến ngã 4 sở Sao, Bình Dương theo thói quen tao tấp xe vào 1 quán nước để mua bò cụng và nước suối, cũng để cho người nhà đứa bé xuống mua nước uống và vệ sinh. Hút vội điếu thuốc tao khẽ nhìn vào trong xe, trên chiếc băng ca, đứa bé vẫn nằm đó, vẫn đôi mắt nhắm nghiền, tội nghiệp bé, không biết chính xác được bao nhiêu tháng tuổi đã bệnh tật như vầy. Mới đi có mấy chuyến, sao tao cảm thấy cuộc sống này vô thường quá, sống đó rồi chết đó, chẳng thể nào nói trước được điều gì hết. Có thể nói mỗi chuyến xe tao chạy đều là mang trên đó 1 câu chuyện buồn của 1 kiếp người đã nằm xuống hay đang chuẩn bị nằm xuống vĩnh viễn
Lên xe đi tiếp, qua vài câu chuyện tao biết được cặp vợ chồng hơn 30 tuổi, đây là đứa con trai đầu lòng của họ, nhưng từ khi sinh ra thời gian nó nằm ở bệnh viện nhiều hơn ở nhà. Đứa bé bị bệnh bạch cầu, nói theo dân gian là bệnh máu trắng, 1 bệnh cũng có thể coi là thuộc nhóm ung thư. Họ bán gần hết mấy rẫy tiêu, cà phê để hy vọng cứu nó thoát khỏi lưỡi hái của tử thần nhưng cho đến bây giờ, dường như họ phải bất lực nhìn nó sắp sửa rời xa vòng tay của họ mãi mãi
ĐMN cuộc đời vốn dĩ như vậy nó không công bằng với ai cả. Người thì cố gắng đến kiệt quệ để mong con mình được sống, nhưng có người mới sinh con ra đã tàn nhẫn bỏ nó ở bãi rác mặc cho kiến bu ruồi đậu, nhà vệ sinh, thậm chí là bỏ xuống sông... Tao thở dài ngán ngẩm
Vì quốc lộ 14 thời điểm đang sửa chữa chưa hoàn thiện nên có khúc thì chạy bon bon, có khúc phải bò chầm chậm... chứ không như bây giờ được mệnh danh là cung đường đẹp nhất Tây Nguyên.
Hơn 6h tối, xe tụi tao mới tới nơi, chạy liên tục hơn 10 tiếng với gần 500 cây số,lúc bước xuống xe, 2 chân tao đứng không muốn vững.
Tao thấy nhiều người bước ra từ căn nhà vách gỗ đã cũ màu theo thời gian. Họ tiến ra chiếc xe trong lúc tụi tao đang mở cốp xe sau. Bất chợt như nhớ ra, tao vội hỏi:
_ Anh chị có chuẩn bị bình ôxy chưa
Người chồng giọng trầm buồn pha lẫn tiếng khóc sụt sùi của người vợ lên tiếng:
_ Chắc anh cho nó ra đi luôn, cho em nó giải thoát không bị những cơn đau hành hạ nữa.
Tao buồn bã nói tiếp :
_ Vậy anh chị chuẩn bị bồng cháu nó vô nhà, em sẽ ngắt van ôxy.
Tao bước lên xe, nhìn thằng bé, mắt nó vẫn nhắm nhưng bỗng chốc tao thấy nó mở mắt ra nhưng vẫn với đôi mắt đờ đẫn, nó nhìn tao...Lúc đó tao lấy tay xoa đầu và thầm nói nhỏ với nó:
_ Chú đưa con về tới nhà con rồi. Cố gắng lên con !!!
Bất chợt, thằng bé chợt hé miệng nở 1 nụ cười, cho đến bây giờ tao vẫn nhớ như in trong đầu nụ cười của nó lúc đó. Chắc bây giờ, thằng bé đã ở 1 cõi nào đó, mà ở đó nó không còn những cơn đau hành hạ nó nữa...
Tao khóa cái van của bình ôxy, nhanh chóng lấy cái mớ dây nhợ trên người thằng bé rồi ra hiệu cho ba mẹ nó bồng nó vào nhà. Tao ngồi thẫn thờ nhìn theo nó....Vừa vào đến nhà chừng 5', tao nghe nhiều tiếng khóc to và cả những tiếng gào lớn của mẹ thằng bé.
Để cho thằng Nha Trang vào nhà thu tiền cước vận chuyển, tao nhảy lên ghế phụ, bật chốt cho cái ghế ngã ra sau tao nửa ngồi nửa nằm dựa vào thành ghế, đốt 1 điếu thuốc, thả khói lơ lửng nhìn xa xăm chẳng màng quay đầu xe...Giọt nước mắt tao lặng lẽ rơi
Thằng bé còn nhỏ quá, nó chưa kịp cảm nhận hết được cái tình thương ấm áp của ba mẹ, người thân, chưa kịp biết hết được những món đồ chơi...còn nhiều cái chưa kịp với nó quá.
Thằng Nha Trang bước ra, nó ngạc nhiên khi nhìn thấy bộ dạng của tao. Nó bước đến an ủi tao:
_ Từ từ rồi cũng quen dần thôi anh. Làm cái nghề như anh em mình, từ từ rồi cũng chai sạn cảm xúc thôi anh...
Tao cười nhẹ. Tao nghĩ chắc có lẽ tao hơi đa cảm chăng ?
Thằng Nha Trang vội nhảy lên ghế tài, nó nổ máy rồi quay xe, bỏ lại sau lưng ngôi nhà với những tiếng than khóc trong đêm vắng...Và trong ngôi nhà đó có 1 thiên thần nhỏ đang nằm đó, bỏ lại trần thế những cơn đau hành hạ mỗi ngày. Yên nghỉ nha con, chú không bao giờ quên nụ cười của con, nhóc à !!!
Cuộc sống thật vô thường nhỉ mày, mới đó thôi mà đã chả còn gì. Giờ lại dịch dã. Qua mười mấy tập thấy mày có tâm hồn thánh thiện quá.
 

Đông Khang

Xe tải
Biển số
OF-708879
Ngày cấp bằng
28/11/19
Số km
277
Động cơ
91,470 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Hà Nội
Sau khi đọc đến phần 3 chap 5 thì tao thấy tao ấn tượng chap 1 nhất nó nhân ái nhất, nó bóc tả được đúng câu hoa dành cho người giàu lệ dành cho người nghèo. Và thằng "tao" này số đào hoa toàn các em xinh tươi, hơi tốn gái!!!
 

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,611
Động cơ
356,953 Mã lực
Cuộc đời nghiệt ngã quá
Cả mùa dịch e Tuấn xông pha vào chiến dịch ko kể nắng mua bệnh tật để làm sao người bệnh đc chuyển vào viện 1 cách nhanh nhất
Ông trời đáng lẽ phải phù hộ cho em ấy
Tối qua e nhận đc tin mẹ của Tuấn và 2 đứa con của Tuấn ở bên Áo bị tai nạn giao thông.bà và 2 cháu đã ko qua khỏi
1 lần nữa xin chia buồn và gửi lời hỏi thăm đến Tuấn - chủ của kí ức 1 thời ngang dọc.mạnh mẽ lên em nhé,giờ đây việc quan trọng nhất là e phải giữ sức khoẻ cho chính bản thân mình.mình có khoẻ thì mới lo lắng đc những việc xung quanh
Cố lên em
 
Chỉnh sửa cuối:

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,611
Động cơ
356,953 Mã lực
Thực sự tối qua lúc nghe tin mà e bàng hoàng đờ đẫn người.mình là người ngoài mà còn đau xót thì có lẽ Tuấn phải đau gấp ngàn lần
Cuộc sống mong manh quá
 

trancongdung

Xe điện
Biển số
OF-118307
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
3,064
Động cơ
408,799 Mã lực
Nơi ở
20°58'30.4"N 107°00'02.9"E
Xin chia buồn cùng Tuấn và gia đình. Mạnh mẽ lên nhá bạn.
 

crazyman.eps

Xe tải
Biển số
OF-295338
Ngày cấp bằng
9/10/13
Số km
491
Động cơ
325,201 Mã lực
Cuộc đời nghiệt ngã quá
Cả mùa dịch e Tuấn xông pha vào chiến dịch ko kể nắng mua bệnh tật để làm sao người bệnh đc chuyển vào viện 1 cách nhanh nhất
Ông trời đáng lẽ phải phù hộ cho em ấy
Tối qua e nhận đc tin mẹ của Tuấn và 2 đứa con của Tuấn ở bên Áo bị tai nạn giao thông.bà và 2 cháu đã ko qua khỏi
1 lần nữa xin chia buồn và gửi lời hỏi thăm đến Tuấn - chủ của kí ức 1 thời ngang dọc.mạnh mẽ lên em nhé,giờ đây việc quan trọng nhất là e phải giữ sức khoẻ cho chính bản thân mình.mình có khoẻ thì mới lo lắng đc những việc xung quanh
Cố lên em
Đau xót quá cụ ạ.
 

HungNc2000

Xe buýt
Biển số
OF-387999
Ngày cấp bằng
20/10/15
Số km
571
Động cơ
243,614 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Hanoi
Xin chia buồn sâu sắc với Tuấn và gia đình, đau xót quá!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top