Hay quá !Rất đơn giản, cụ có thế chế thêm cái tay quay như này
Chế ckiểu này khỏi cần túi khí, phanh gấp đã có cái tay quay nó đỡ cho rồi
Hay quá !Rất đơn giản, cụ có thế chế thêm cái tay quay như này
quay đầu ngõ hẹp, mà cứ phải hai tay thì cũng mệt phết.E cứ 2 tay ôm vô lăng cho chắc!
Ô cái này hay đới.Tay quay vô lăng này xe tải, xe khách lớn họ hay dùng nhiều mà, do vô lăng nó to. Xe con các cụ dùng chỉ tổ vướng víu.
Đúng r cụ, trong 1 số tình huống thì quay vô lăng bằng 1 tay E thấy tiện hơn như cụ nói! Về cơ bản thì E luôn sử dụng 2 tay: tay phải vị trí 10h và tay trái ở vị trí 3hquay đầu ngõ hẹp, mà cứ phải hai tay thì cũng mệt phết.
cái này cứ từ từ rồi khoai nó mới nhừ, đừng sốt ruột, đến tuổi thì sẽ biết quay tay thôi (em đang nói tuổi nghề ấy ạ).
thực ra sau nó thành thói quen, toàn đi một tay và một tay gác vào hộp tì tay cho đỡ mỏi, nhưng đây là sự chủ quan nguy hiểm phết, khi có sự cố thì một tay không đủ cầm chắc tay lái, biết thế nhưng nó thành thói quen, nhiều khi chạy cao tốc nhớ ra lại ôm 2 tay vào vo lăng, 1 tay chỉ thich hợp đi trong phố thôi.Đúng r cụ, trong 1 số tình huống thì quay vô lăng bằng 1 tay E thấy tiện hơn như cụ nói! Về cơ bản thì E luôn sử dụng 2 tay: tay phải vị trí 10h và tay trái ở vị trí 3h
hay lam do bacSao phải quay 1 tay nhỉ? tay kia để làm gì?
Ở Vn không thấy dạy cách vần vô lăng như thế nào cả. Tây thì có, mà nó chỉ dậy cách vần hai tay thôi.
Vặn 1 tay không phải là kỹ thuật hay cần phải học.