- Biển số
- OF-112233
- Ngày cấp bằng
- 10/9/11
- Số km
- 355
- Động cơ
- 389,727 Mã lực
Của e trả trước mà cụ.E chẳng bao h dùng trả sau, cứ trả trước cho lành h nạp thẻ đợn giản nhanh gọn
Của e trả trước mà cụ.E chẳng bao h dùng trả sau, cứ trả trước cho lành h nạp thẻ đợn giản nhanh gọn
E nghĩ cụ cskhviettel nên note vài vấn đề để các cụ/ mợ trong đây hiểu và biết cách xử lý. Chứ vấn đề của e e viết rõ trên rồi kìa.E mời cụ cskhvt vào bình luận ạ. Dịp vừa rồi e cũng bị và thấy trên cõi of có cụ chăm sóc khách hàng của viettel
Giống nhà em, thế nào mà mẹ vợ được đăng ký gói cước data 4G V120C tốn 120k/tháng, trong khi cụ xài điện thoại cục gạch của Viettel, đến tin nhắn còn không biết cách đọc. Tháng đầu nó trừ ngoém 120k không biết tại sao, mãi mới mò ra.Chả là phụ huynh nhà em có xài 1 cái đt cục gạch (mua của Vịt teo luôn)
Phụ huynh chỉ nghe với gọi, chả biết thêm cái gì.
Thế mà nạp tiền dăm chục, 1 trăm... được vài bữa lại hết (phát sinh gọi cực ít).
E nhắn tin kiểm tra rồi lại hủy hết cái lọ đến cái chai, rồi ngày đẹp trời lại thấy cái khác xuất hiện.
Rõ nản, e gọi tổng đài I98 xả 1 trận thì hôm nay các em ý gọi lại báo là các dịch vụ này được đk qua tin nhắn (e đảm bảo là k có tin nhắn nào, vì phụ huynh k biết nhắn tin, nếu có nhầm thì phải có outbox chớ. 1 lần nhầm chứ chả lẽ n lần nhầm, và cũng chả còn tin nào ở outbox? ). Rồi vì thấy k sử dụng nên sẽ hủy dịch vụ, chặn cổng, rồi cộng trả lại số tiền đã trừ.
Em cũng chả tính toán xem đúng hay sai, mà thấy kỳ cục
- Có vụ tin nhắn ma kiểu vậy à (hay tại dùng điện thoại của vịt teo? )
- Mà nếu do nhà em nhắn thì vịt teo hoàn tiền cũng ưu ái quá nhỉ
- Cụ/ mợ nào dính trường hợp như em không? Vịt teo xử lý thế nào ạ?
- Nếu cũng giống em, sau này còn bị tin nhắn ma như vậy nữa k ạ?
Em tò mò nên hỏi xem chúng ta sau này sẽ ra sao thôi ạ![]()
Cụ đã đc hỏi thăm chưaE nghĩ cụ cskhviettel nên note vài vấn đề để các cụ/ mợ trong đây hiểu và biết cách xử lý. Chứ vấn đề của e e viết rõ trên rồi kìa.
Cụ hỏi e mới để ý là đã thấy ạ. Mà vụ của e mô tả thì đã tổng đài đã gọi rồi, vấn đề về sau và của các cụ/mợ khác thôi ạ.Cụ đã đc hỏi thăm chưa
Họ là nhà mạng lớn. Họ cũng cần khách hàng chứ đâu có thể vì thế mà lừa đảo khách hàng dẫn đến mất khách đâu bác. có gì lỗi báo tổng đài họ giải quyết cho nhanhCác cụ cứ Tag đúng tên Viettel lừa đảo kH vào xem sao
#Viettel
Em cũng kiên quyết không soạn tin nhắn hủy mà yêu cầu nhà mạng phải hủy, vì mình đâu có đăng ký. Sau vụ ấy thì yên thân hẳn. Tuy nhiên còn rất nhiều thuê bao của tất cả các mạng đều đang đăng ký cái này, gọi đến mới 3 chuông mà chưa nghe là tự động mở tin nhắn thoại. Dịch vụ thì miễn phí, nhưng để gửi tin nhắn thoại và nghe tin nhắn thoại thì như cước gọi thông thường (nên sẽ mất 2 lần ở cả 2 đầu) và dở nhất là mới 3 chuông cái đã chuyển thoại và tắt luôn chuông của thuê bao bị gọi. Nhiều lúc ức chế với cả thuê bao bị gọi, vì toàn phải tắt đi để gọi lại.Vụ bẩn bựa nhất là tự động chuyển tin nhắn thoại. Em chắc rằng nhiều thuê bao còn chẳng biết cách mở / kích hoạt hộp thư thoại bao giờ, vậy mà số nào của VT nó cũng mở tự động, cứ 4-5 tút là nó chuyển auto, nhiều khi ko muốn nghe tút - thấy nhận cuộc gọi nên toàn nói chuyện một mình
Em đã phải tổng sỉ vả 198 để nó bỏ tính năng này, lúc đầu nó còn cãi chày cối : phải nhắn tin huỷ từ điện thoại, chửi cho một hồi thì nó kêu gọi kỹ thuật xử lý.
Đây là cách cố tình làm tiền! thường phải 7-9 tút nó mới tự tắt nếu đầu kia ko nghe, nhưng nếu số (bị) kích hoạt auto hộp thư thoại thì chỉ 4-6 tút (em nói bị vì ko biết các số chủ động đăng ký thì nó thế nào). Các cụ có thể thử xem
Nó là tính năng của nhà mạng thì số nào chả có dịch vụ này hả cụ. Với cả trước cũng báo rồi là nếu hủy thì cụ phải gửi tin nhắn HUY gửi 162 chứ. Tự nhiên tổng sỉ vả họ. T cũng có dv này mà gọi không đc họ sẽ thông báo chuyển tn thoại, mình không dùng thì cúp đâu mất gì đâuVụ bẩn bựa nhất là tự động chuyển tin nhắn thoại. Em chắc rằng nhiều thuê bao còn chẳng biết cách mở / kích hoạt hộp thư thoại bao giờ, vậy mà số nào của VT nó cũng mở tự động, cứ 4-5 tút là nó chuyển auto, nhiều khi ko muốn nghe tút - thấy nhận cuộc gọi nên toàn nói chuyện một mình
Em đã phải tổng sỉ vả 198 để nó bỏ tính năng này, lúc đầu nó còn cãi chày cối : phải nhắn tin huỷ từ điện thoại, chửi cho một hồi thì nó kêu gọi kỹ thuật xử lý.
Đây là cách cố tình làm tiền! thường phải 7-9 tút nó mới tự tắt nếu đầu kia ko nghe, nhưng nếu số (bị) kích hoạt auto hộp thư thoại thì chỉ 4-6 tút (em nói bị vì ko biết các số chủ động đăng ký thì nó thế nào). Các cụ có thể thử xem
Mấy cái dv này bác phải đăng ký thì nhà mạng mới cung cấp cho chứ, nên bác k dùng thì lại hủy đi thôi chứ có gì đâu mà cáuEm cũng mới xả cho Vietel 1 trận.
Ngày nào cũng 2-3 tin nhắn dùng nhạc chờ, cuộc gọi nhỡ, đt em chỉ lắp sim để nhận OTP mà nó cứ báo tin nhắn liên tục, không mở thì sốt ruột, mở ra thì toàn quảng cáo.
Gọi điện lên tổng đài yêu cầu xoá hết mấy cái dịch vụ GTGT và không đồng ý nhận tin nhắn quảng bá ngoại trừ khuyến mại nạp thẻ.
Thế mới yên thân.
Bữa trước nhận được tin này từ nhà mạngNó là tính năng của nhà mạng thì số nào chả có dịch vụ này hả cụ. Với cả trước cũng báo rồi là nếu hủy thì cụ phải gửi tin nhắn HUY gửi 162 chứ. Tự nhiên tổng sỉ vả họ. T cũng có dv này mà gọi không đc họ sẽ thông báo chuyển tn thoại, mình không dùng thì cúp đâu mất gì đâu
Bác nhầm rồi.Mấy cái dv này bác phải đăng ký thì nhà mạng mới cung cấp cho chứ, nên bác k dùng thì lại hủy đi thôi chứ có gì đâu mà cáumình bây giờ vẫn cài nhạc chờ đây
Nhà mạng khi triển khai dich vụ thì mặc định đăng ký cho tất cả các thuê bao với lý do khuyến mại hoặc không tính phí, nên hầu hết các thuê bao đều có dịch vụ này mà chủ thuê bao còn chưa hiểu nó là dịch vụ gì.Mấy cái dv này bác phải đăng ký thì nhà mạng mới cung cấp cho chứ, nên bác k dùng thì lại hủy đi thôi chứ có gì đâu mà cáumình bây giờ vẫn cài nhạc chờ đây
Chuẩn cụEm cũng kiên quyết không soạn tin nhắn hủy mà yêu cầu nhà mạng phải hủy, vì mình đâu có đăng ký. Sau vụ ấy thì yên thân hẳn. Tuy nhiên còn rất nhiều thuê bao của tất cả các mạng đều đang đăng ký cái này, gọi đến mới 3 chuông mà chưa nghe là tự động mở tin nhắn thoại. Dịch vụ thì miễn phí, nhưng để gửi tin nhắn thoại và nghe tin nhắn thoại thì như cước gọi thông thường (nên sẽ mất 2 lần ở cả 2 đầu) và dở nhất là mới 3 chuông cái đã chuyển thoại và tắt luôn chuông của thuê bao bị gọi. Nhiều lúc ức chế với cả thuê bao bị gọi, vì toàn phải tắt đi để gọi lại.