- Biển số
- OF-52644
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 14,466
- Động cơ
- 523,681 Mã lực
Kể làm quả ốp lưng vàng khắc CNC chân dung ông chủ Vin kết hợp đính hột xoàn lóng lánh thời lại chả oai hơn cả Vơ tuanh ấy sản xuất ươợc cái ốp lưng cụ
Kể làm quả ốp lưng vàng khắc CNC chân dung ông chủ Vin kết hợp đính hột xoàn lóng lánh thời lại chả oai hơn cả Vơ tuanh ấy sản xuất ươợc cái ốp lưng cụ
Được như VW thì cả thế giới ngả mũ luôn. Các thể loại giáo trình, sách vở về kinh doanh, nhất là về xe hơi trên thế giới có khi cả trăm năm sau vẫn phải ghi chữ "Phê nôm".Kinh nhề.
Dồi con xe Vin Phét của anh Vô va cũng chắc thành xe Cuốc dân như con WV của anh Hít le
Không rẻ phỏng cụ? Vậy điểm hòa vốn của nó sẽ ở mức sản lượng bao nhiêu và ở mức giá nào để dân tình chấp nhận được đây? Với mức giá đó liệu có đáng để đầu tư sản xuất không? Giải pháp rẻ nhất chỉ có thể là nhập linh kiện thậm chí mua lại nguyên 1 dây chuyền công nghệ của 1 thằng đã và sắp chết. Trong những thằng trên thì ZTE có lẽ là hợp lý nhất vì nó chết không phải do chất lượng tồi, do dây chuyền công nghệ lạc hậu mà chết do vi phạm luật pháp quốc tế. Với trường hợp này thì việc mượn hồn thoát xác là khả dĩ nhất cho cả thằng mua và thằng bán.Ko phải rẻ đâu cụ. Mà Vsmart vốn điều lệ 3k tỷ mà. Trong quá trình làm còn gọi vốn các kiểu nữa cụ.
Cái này nó cũng theo qui luật vận động của xã hội thôi cụ.Ko đơn giản thế vinpro, vinds, vinlink ... cũng thất bại đến lúc này. chiến lược kd vòng tròn của vin ko mới, đã có nhiều group châu á thành công nhưng tỷ lệ đó rất hiếm & phải phù hợp văn hoá, đất nước, con người nơi đó. Nhìn mẽo & eu ko chọn cách này là hiểu dù những Apple, GE, Ikea, Maersk, Zara, Merc... thừa đk làm gấp 10 Vin.
Dù sao cũng hy vọng ko chỉ VG, sẽ ngày càng nhiều đại gia đầu tư vào sản xuất, khoa học công nghệ thì VN mới còn cơ hội thay đổi ...
Bên Hàn xe con chạy đầy đườngNhìn thấy bóng dáng của Samsung rồi đấy, hình như thằng Samsung còn kém Win ở mảng ô tô, tương lai có lẽ Win = Samsung+Hyundai+ Lotte.
Cái này e làm sao mà biết đc. Vc ấy ekip cụ V lo rồi. Vc j phải nghĩ nhiều cho mệt cụ. Vc của mn bây h là ngồi xem cụ ấy làm đc j thôiKhông rẻ phỏng cụ? Vậy điểm hòa vốn của nó sẽ ở mức sản lượng bao nhiêu và ở mức giá nào để dân tình chấp nhận được đây? Với mức giá đó liệu có đáng để đầu tư sản xuất không? Giải pháp rẻ nhất chỉ có thể là nhập linh kiện thậm chí mua lại nguyên 1 dây chuyền công nghệ của 1 thằng đã và sắp chết. Trong những thằng trên thì ZTE có lẽ là hợp lý nhất vì nó chết không phải do chất lượng tồi, do dây chuyền công nghệ lạc hậu mà chết do vi phạm luật pháp quốc tế. Với trường hợp này thì việc mượn hồn thoát xác là khả dĩ nhất cho cả thằng mua và thằng bán.
Theo cháu cụ này chém chuẩn này.Lấy cái nọ đầu tw cho cái kia, rồi báo lỗ khỏi nộp thuế, thậm chí còn đc ưu đãi.
Riêng thằng Vin này cũng đã đc hỗ trợ nhiều r mà cụ.Theo cháu cụ này chém chuẩn này.
Có gì đâu mà cụ.Anh ấy nằm trong danh sách củi lửa rồi. Bây giờ 1 là thành công thì Ok các cụ sẽ tha cho, thất bại thì xác định đi nhé.Đt em nghĩ làm sao ặn đc sam sung có apple nhỉ. Chưa kể mấy a tàu khựa nữa.
Giờ thấy a Vin đã dạng ngành nghề quá. Đấu hiệu của chêtz chóc
DN lớn rồi sẽ phải đa ngành nghề thôi cụ. Vsmart dù trau truốt thế nào thì cũng là mới, gặp ss hay apple thì đương nhiên là khó r cụ.Đt em nghĩ làm sao ặn đc sam sung có apple nhỉ. Chưa kể mấy a tàu khựa nữa.
Giờ thấy a Vin đã dạng ngành nghề quá. Đấu hiệu của chêtz chóc
sản xuất rùi tự dùng à cụMua linh kiện lắp ráp thì đơn giản. VN đã có nhiều thương hiệu kiểu Mobell, Qphone, B Phone...
Sản xuất được linh kiện, chip ...mời thực sự nể.
ýt ra nó còn viết phần mềm cho điện thoạiXiaomi làm được thì sao anh V không làm được. Chú Xiaomi ban đầu nó chỉ là hãng phần mềm thôi đấy!
Em đoán chiêu trò của cụ chủ tịch thôi. Thời điểm này đầu tư từ đầu vào sản xuất điện tử thì móm là cái chắc, cụ ấy biết thừa.Em đoán chắc bác nào ở Vingroup hiểu sai về từ automobile nên mới quyết định làm mobile phone