Thanks cụ! Nhà cháu thích khung inox không sơn may đo theo người, group deore, garde bou, porte bagage... và một số ý thích dở hơi nữa. Cụ nhận thửa chứ ạ?
Em nhận hết, chưa có ca nào em bó tay cả ạ
Thanks cụ! Nhà cháu thích khung inox không sơn may đo theo người, group deore, garde bou, porte bagage... và một số ý thích dở hơi nữa. Cụ nhận thửa chứ ạ?
cross country, hay viết tắt là XC, tiếng Việt gọi là đua "băng đồng", người ta dùng xe MTB có 1 thụt trước, gọi là dòng hard tail.Thanks cụ, chính xác là Road bikes, nhưng em gọi thế là để phân biệt với MTB cho dễ , còn dòng có phanh đĩa là Cross bike. Nói chung xe đạp có rất nhiều tên gọi cho rất nhiều dòng, để phân biệt rạnh ròi , e khó. Còn thêm khoản chế chủng thì ko biết thế nào cho đủ
Nhiều khi nhà cháu cũng muốn làm miếng rời, vì miếng ấy mua sẵn được, nhưng tính đi tính lại, làm miếng liền , dễ gia công lại đẹp.sườn touring mà 4 ký thì cũng dc rồi, qtrọng cụ có thể tận dụng vài món khác = nhôm để bù chút cho cái khung thép nặng nề kia ! à mà cái móc đề hình như liền khung phải k ạ?!e ngĩ cụ nên dùng móc đề rời, vì dy touring nhìu khi dy xa đèo nặng vẫn có thể đứt gánh sản dữa đường [ bị móc ngang càng đề vô căm ý ], lúc đó nguyên cái củ đề bỏ là đành ròi [e ngĩ khó mà nắn lại dc ]mà sợ tiêu lun cái sườn cụ ạ, xài móc rời có chuyện gì thay phát là xong
Inox 201 bóng mờ ạ, nó tuy chống gỉ ko tốt bằng 304 nhưng cứng hơn, em vẫn có khung inox sáng bóng nhưng chủ yếu hàng đặt ạ, còn dòng đại trà tốt nhất là sơn cho sinh động. Bản thân nó chỉ là cái khung thôi nên thay được 2.8 lại phụ thuộc vào moi ơ , ngắn hay dài, xỏ hay thả , nói chúng đã là hand make đều tùy biến được hết ạ.Cụ làm thép không gỉ là inox bao nhiêu đấy. Nếu để màu nguyên không sơn cũng lạ lẫm chứ. Road nhưng sao cụ vẫn phải 3 đĩa líp 7 vậy. Nếu mua về có thay được 2*8 không ạ.
Thanks cụ quan tâm, nhà thứ hai của gia đình em ở gần khu công nghiệp BHOÀ 2, chỗ trường cao đẳng số 2 đấy ạ. Năm vào 1 lần. Em rất mong xây dựng những khung tiêu chuẩn 700c với nhưng group như Sora hay 105 , hàng chất lượng ship tàu vào nam cũng rẻ, em nghe nói chỉ tầm 300k vào ga SG.Cụ xây dựng thêm một mẫu 2*8*9 gì đó, vành cao lướt gió rồi chụp hình rõ từng món, báo giá luôn để cho mọi người chém. Em quan tâm nhưng Biên Hòa xa quá sợ đội giá cao.
Tay nghề cụ tốt quá. Chúc mừng cụ. Em tưởng cụ ở Hà Nội thì lọ mọ đến coi nhưng cụ ở tít Biên Hòa nhỉ?Sau khi tiếp thu một số góp ý của các cụ, và chỉnh sửa một số chi tiết ,tạo ra một khung có khả năng lắp được hầu hết các bộ group và các phụ tùng khác và phù hợp với đa số chiều cao. Ống seat tube hạ thấp còn 45 cm. với kích thước này ngay cả phụ nữ cũng ngồi thoải mái.
Tích hợp bộ đề Altus
Ống cổ khoảng 10 cm
Phần tiếp xúc trước sau được làm mềm mại.
Miếng bắt trục dày 5mm,
Khung xe xây dựng trên nền tảng thép không gỉ, có thể tùy ý màu sắc , toàn khung nặng khoảng 4 kg, sau khi lắp phụ tùng đầy đủ nhấc cũng rất nhẹ. Mong các cụ cho ý kiến ạ
Không phải. Là em chứ không phải cụ chủ.Tay nghề cụ tốt quá. Chúc mừng cụ. Em tưởng cụ ở Hà Nội thì lọ mọ đến coi nhưng cụ ở tít Biên Hòa nhỉ?
Thế ạ, sorry em nhầm, thế cụ chủ thì ở đâu ạ?Không phải. Là em chứ không phải cụ chủ.
Em ở bên Long biên ạ, ngay khu bồ đề chân cầu Chương Dương , bên kia đê là đường Ái Mộ vụ con Camry vừa rồi đấy aj.Thế ạ, sorry em nhầm, thế cụ chủ thì ở đâu ạ?
Cụ cứ hỏi thẳng cụ ấy. Anh em trong nhà không à cụ đừng ngại.!! Hà Nội đấy.Thế ạ, sorry em nhầm, thế cụ chủ thì ở đâu ạ?
Tức là cụ ở phía ngoài đê phải ko ạ? Em cũng đã đi vào đó 1 lần rồi, trong đó có nhiều gara sửa ô tô.Em ở bên Long biên ạ, ngay khu bồ đề chân cầu Chương Dương , bên kia đê là đường Ái Mộ vụ con Camry vừa rồi đấy aj.
Tức là cụ ở phía ngoài đê phải ko ạ? Em cũng đã đi vào đó 1 lần rồi, trong đó có nhiều gara sửa ô tô.
Cụ xem có thi công được cái giỏ này ko? http://www.otofun.net/threads/hanh-trinh-mua-xe-dap-cua-em.943019/page-4#post-26087498
Cái của em hiện tại cũng ổn nhưng thợ thi công ko được hoàn toàn chính xác, các con ốc cũng hơi thô, dây phanh, dây đề hơi bị cọ vào. Cụ có làm được cái như trên Amazon ko thì làm em một cái.
Vâng, thế em để dùng cho đỡ phí. Thanks cụ.
Em đọc bài của cụ rồi, mua con xe kỳ công thật, được cái giá cũng ko mắc lắm . Còn em nghĩ cái giỏ cũng ổn, hơi thô về phần ốc ác tí, còn dây phanh và đề cụ tháo ra lựa dây cho hợp lý để tránh chạm vào giỏ là được. Làm mới ko khó, y chang như phiên bản gốc luôn, nhưng vứt giỏ kia đi hơi phí cụ ạ, dù sao cũng là 304, ko sao gỉ được.
Mua cụ ạ, chỉ lắp thêm cái đệm mút chở con đi học cho êm + cái giỏ đi mua đồ ăn sáng.qhhp : con xe cụ mua hay tự build mà nhìn hầm hố thế?!
1400 EURO , chưa kể chi phí vận chuyển ạ , make in Germany.qhhp : con xe cụ mua hay tự build mà nhìn hầm hố thế?!