Ở công trường đường cầu vượt Thanh trì (chỗ khu Linh đàm) tôi thấy họ đi như thế mấy lần rồi. Cái dầm cầu dài quá, nên phải gác 2 đầu lên 2 xe và cùng song hành.
Chắc cụ thì thấy nhiều cái lạ lắm nhể?????????Những người chưa thấy bao h thì họ tung hô cũng có gì là lạ đâu bác
Hôm nọ em xem tivi (chương trình gì em quên mất rùi) thấy tụi Hàn xẻng xây dựng 1 cây cầu vượt biển nó cũng đưa rầm bê-tông từ xưởng đúc ra vị trí lao rầm bằng cái xe cút kít 480 bánh này, cái anh Italy ấy thế mà tài cụ Thích nhỉ, xe rõ là lắm bánhQua cầu đây
Vận chuyển rotor máy phát nặng 196 tấn qua cầu Mường La bằng tạc phoọc thủy lực đặc chủng 60 trục hiệu Commetto của Italia. Mỗi trục 8 lốp, tổng số lốp là 480 lốp.:77:
Em cũng dự là cái này chở về cầu vượt đoạn Linh Đàm, đoạn này toàn dùng dầm sắt.Ở công trường đường cầu vượt Thanh trì (chỗ khu Linh đàm) tôi thấy họ đi như thế mấy lần rồi. Cái dầm cầu dài quá, nên phải gác 2 đầu lên 2 xe và cùng song hành.
Cái này là Bánh xe công tác (Cánh tua bin) chứ không phải rô to máy phát bác ạ, rô to thường là lắp ghép luôn tại nhà máy.
Nhà chùa kiếm đâu ra cái ảnh avata sành điệu thế?he he, nhà chùa nhầm chỗ này. Đúng là cái bánh cánh tua bin, cái này quay rotor máy phát.
Sorry các cụ.
Cảm ơn cụ đã quá khen. Nhà chùa với anh Nguyễn Văn Gúc Gồ là bạn thân đới.cụ Thích là Bụp có nhiều ảnh độc thế!!
mấy quả ảnh của cụ thì người ta sẽ phá trạm thu phí để cho qua. Xong rồi sẽ đòi bồi thường xây lại như cũ và cùng với 1 khoả $ nữaneu o ben ben? thi` cung nhu the nay` thoi. Khi xd va phat trien cong nghiep nhu VN thi` khong tranh' dc nhu the'. Nhung em lo la khong biet khi qua tram soat' ve' thì mình có thu vé không và tiền vé là bao nhiêu em cho may cai' hang` nay` vao cho vui nhe', chang biet o dau nua.
đọc lại bài em đi kụ1. Kính nể nhà chùa có nhiều ảnh độc đáo
2. Nể các bác lái 2 đầu này quá, gặp ngoài đường chắc đầu tiên em phải phanh cái hự cái đã rồi làm gì thì làm
3. Cụ nào như cụ gameover bảo cảnh này không có ở VN xem lại nhé