- Biển số
- OF-103427
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 8,171
- Động cơ
- 478,989 Mã lực
Mắt đen 69 phải mở hội thảo thì vấn đề mới sáng tỏ dcCụ thích chích thẳng vào ven thì có đầu cảm biến m8. Khoan ống nước, hàn ecu xong bắt vào. Đảm bảo chân thực
Mắt đen 69 phải mở hội thảo thì vấn đề mới sáng tỏ dcCụ thích chích thẳng vào ven thì có đầu cảm biến m8. Khoan ống nước, hàn ecu xong bắt vào. Đảm bảo chân thực
Dạ thôi ợ. Thực tế chứng minh là hiệu quả rồi nghĩ nhiều ong thủ bỏ mợ để nghĩ xem độ thêm cái gìMắt đen 69 phải mở hội thảo thì vấn đề mới sáng tỏ dc
meri cụ đã chịu khó đưa sang đâyVAN XẢ AIR
Rảnh rỗi sinh nông nổi.
Hôm nay e kiểm tra nguyên nhân hiện tượng hao nước mát. Hóa ra là tại cái van xả E, đã đc chủ cũ mông má lại , nhưng vẫn bị nứt và dò nước. Oái oăm là nó nhỏ nước xuống tấm chắn cổ xả, nên nhỏ đến đâu khô luôn đến đó, k để lại dấu vết.
Đắm đò giặt mẹt, nên e thay luôn cái van khóa nước nóng vào giàn sưởi. Bây h điều chỉnh tắt mở bằng cơm. Hy vọng vụ này sẽ làm tăng công xuất cho điều hòa và giảm nhiệt cho cabin.
Xe cụ Phonhom sắp hỏng cái này òiTER nhà em chiều t5 nghe có tiếng lạo sạo to, và tối chạy hơn 10km cao tốc là nghe tiếng kim loại loạt soạt kể cả bật hay tắt điều hòa.
Xác định chết (hỏng) bi puli tăng.
T7 em đã thay bằng vòng bi 6204z chắn mỡ thép nhưng cần chế trục.
Tào thuận lợi cho các cụ chăm sóc V2, em xin đề xuất p các cụ đăng ký sau đó gia công hàng loạt
Chết chết, đồ gì anh cũng chế đc thế này thì 5 củ xin vợ đi sửa xe bao giờ mới hết đây? Lại bia bủng, ọp ẹp hư người.Các cụ có tin đây là phơt đuôi trục cơ terios 1.3 không ? Kích cỡ của nó tiêu chuẩn là 73,5×89×8,5 còn cái này hôm qua thợ tháo thay côn xe ông anh thấy thấm dầu tiện thể bảo thợ tháo bánh đà kiểm tra thì thấy thông số .72×90×10 Đúng là người vietnam sáng tạo quá các cụ nhỉ bí quá không có là cứ loại gần vừa là cứ tương vào ! em điện ra cửa hàng hỏi xem có loại phớt này không chủ báo giá 25 k, vậy là ngựa quen đường cũ lại tiếp tục chơi phớt 25k vào.
Vì không có ít thời gian, mà phớt lại không sẵn có nên bí quá làm bừa dù hơi chật tý nhưng là cao su nên nó vẫn vào bsphongnb à !Chết chết, đồ gì anh cũng chế đc thế này thì 5 củ xin vợ đi sửa xe bao giờ mới hết đây? Lại bia bủng, ọp ẹp hư người.
Thôi em cứ chơi đồ hãng cho nó lành mạnh ạ
[/iQUOTE bí quá làm
Cái cao su chụp lap bác Beu 4x4 đã kiếm đc đồ như anh nói rồi anh ạVì không có ít thời gian, mà phớt lại không sẵn có nên bí quá làm bừa dù hơi chật tý nhưng là cao su nên nó vẫn vào bsphongnb à !
Hàng trong này bán thì họ cũng lấy từ hanoi về , chắc ngoài đó rẻ hơn chú nhỉ ?Cái cao su chụp lap bác Beu 4x4 đã kiếm đc đồ như anh nói rồi anh ạ
1 loét anh ạHàng trong này bán thì họ cũng lấy từ hanoi về , chắc ngoài đó rẻ hơn chú nhỉ ?
chúc mừng cụ đã thử nghiệm thành côngVan khóa giàn sưởi
E review kết quả lắp van khóa nước nòng giàn sưởi để các cụ chim ngửng nhá
nổ máy tại chỗ - mở khóa nước nóng - trong 15p
nhiệt độ cửa gió điều hòa chỉ hạ xuống đc 13.6 độ, nhiệt độ máy 81.5 độ
sau khi khóa van nước nóng - vẫn nổ máy trong 15p
nhiệt độ tại cửa gió đh xuống còn 11.2 độ. - nhiệt độ máy lúc này đã lên 84.1 độ.
Kết luận - cái van khóa nước nóng đã giúp tăng công xuất điều hòa và giảm nhiệt cho cabin = 2.4 độ .
Quá ngon - cụ nào can đảm thì làm theo em - kk
đây là van khóa/mở nước nóng qua giàn sưởi
Nhiệt độ khi tại cửa gió nấc 2 khi khóa nước nóng - AC on = 11.2 độ
Nhiệt độ tại của gió khi mở nước nóng - quạt gió số 2 - AC ON
Kết luận, cái van khóa nước nóng đã giúp cho tăng hiệu xuất điều hòa, giảm nhiệt độ cabin trong mùa hè = 2.4 độ .
kính báo
Vậy là lại đắt hơn trong em 30kVâng, 100k ạ.
thi thoảng lại thấy bác nổi lên, em mừng lắm ạVâng, 100k ạ.
Thừa cái tai bluetooth thì vứt cho em đê, đang cầnEm đang thử nghiệm chạy Ter 1.3 không van hằng nhiệt, các cụ xem garanty và nhiệt độ dư này ok không?