- Biển số
- OF-23934
- Ngày cấp bằng
- 10/11/08
- Số km
- 6,617
- Động cơ
- 558,547 Mã lực
Tưởng cụ chế khi mở nó sáng, đóng nó tắt ícái này đơn giản là lắp thêm cái đèn led, khi nao thích thì bật thôi ah, chế cháo làm gì cho nó phức tạp
Tưởng cụ chế khi mở nó sáng, đóng nó tắt ícái này đơn giản là lắp thêm cái đèn led, khi nao thích thì bật thôi ah, chế cháo làm gì cho nó phức tạp
Cái ấy thì cũng đơn giản thôi mà, bọn e còn chế công tắc ấy bằng thủy ngân. Mở nghiêng ra là nó sáng. Nhưng e ngai chạy dây điện lòng vòng thôi.Tưởng cụ chế khi mở nó sáng, đóng nó tắt í
Ngâm kíu đi cụ, đèn sáng khi mở cửa và hộp găng tay rất hay.Cái ấy thì cũng đơn giản thôi mà, bọn e còn chế công tắc ấy bằng thủy ngân. Mở nghiêng ra là nó sáng. Nhưng e ngai chạy dây điện lòng vòng thôi.
Cái này dùng công tắc cửa tủ lạnh chế phát là oke, hoặc công tắc dạng cốp sau í, Aliexpress bán nhiều lắm, rẻ nữaNgâm kíu đi cụ, đèn sáng khi mở cửa và hộp găng tay rất hay.
Laco greentechbox cũng thích món này
Hiện xe em đã làm đèn soi gầm ghế theo đèn trần, sáng khi mở cửa rồi. Em đang tìm công tắc 3 chân đẹp và hợp với Ter để làm công tắc chủ động hoặc phụ thuộc vào đèn trần.Ngâm kíu đi cụ, đèn sáng khi mở cửa và hộp găng tay rất hay.
Laco greentechbox cũng thích món này
Sắp thàn ô đì rồiHiện xe em đã làm đèn soi gầm ghế theo đèn trần, sáng khi mở bcửa rồi. Em đang tìm công tắc 3 chân đẹp và hợp với Ter để làm công tắc chủ động hoặc phụ thuộc vào đèn trần.
Mình hoàn thiện cho nó sánh ngang với siêu xe,Sắp thàn ô đì rồi
Em thấy đang bình thường mà ! Đã có gì hổ báo đâu cụ Mắt đen 69 . Nếu phát đó cụ quay đầu ngược trở lại lấy đà chỗ đó chưa chắc đã lên được nếu không khóa visai, muốn lên được thì phải chuyển lái phụ ra ngồi sau cốp và thêm mấy hòn đá hộc, hoặc phải lấy đà xa hơn kkk
Cái đèn này em chạy ter gần 5 năm mới biết, may nhờ lão Greentechbox khoe của nhà lão ấy có cái đèn màu xanh trong gạt tàn về mở của mình ra xem đúng có thật.hôm nay em mới phát hiện ra gạt tàn thuốc lá cũng có đèn soi ( khi bật đèn lăngtec hoăc pha )
hóa ra em Te hiện đại phết đấy chứ các cụ
( đèn led màu xanh )
Ý cụ là lên tiến hay lên lùi. Hay depa giữa dốc ợ. Chơi đủ cả các bài rồiEm thấy đang bình thường mà ! Đã có gì hổ báo đâu cụ Mắt đen 69 . Nếu phát đó cụ quay đầu ngược trở lại lấy đà chỗ đó chưa chắc đã lên được nếu không khóa visai, muốn lên được thì phải chuyển lái phụ ra ngồi sau cốp và thêm mấy hòn đá hộc, hoặc phải lấy đà xa hơn kkk
lên tiến nếu không khóa visai trung tâm em nghĩ là sẽ khó lên hơn lên lùi, nếu lấy đà ngắn vì đít nhẹ hơn.Ý cụ là lên tiến hay lên lùi. Hay depa giữa dốc ợ. Chơi đủ cả các bài rồi
Ko dùng khoá visai vẫn lên đc anh ạEm thấy đang bình thường mà ! Đã có gì hổ báo đâu cụ Mắt đen 69 . Nếu phát đó cụ quay đầu ngược trở lại lấy đà chỗ đó chưa chắc đã lên được nếu không khóa visai, muốn lên được thì phải chuyển lái phụ ra ngồi sau cốp và thêm mấy hòn đá hộc, hoặc phải lấy đà xa hơn kkk
Vậy là dốc đó không trơn bsphongnb nhỉ ? Em cứ nghĩ là nó trơn .Ko dùng khoá visai vẫn lên đc anh ạ
Hề, trơn anh ạ, chỗ bên cạnh ko trơn thì ko cần lock visaiVậy là dốc đó không trơn bsphongnb nhỉ ? Em cứ nghĩ là nó trơn .
Bravo bác@ các cụ
hình như các bác lắp đầu cảm biến chưa chuẩn hay sao ấy.
em lắp vào tận gốc ống nước nóng từ máy chảy vào két nước . nên nó hiển thị khá chính xác
nhiệt độ khi quạt bắt mát bắt đầu chạy đây ah.
tuy nhiên nếu trừ sai số khoảng 2độ c thì cái cảm biến quạt mát của Te có vẻ chạy hơi muộn hơn so với quy định thật,
để tối em đọc lại tài liệu xem nó ON chính xác ở bao nhiêu độ C.
các cụ cũng nên lắp lại cái đầu cảm biến - khi em lắp em cắt cái lon bia một mảnh và ốp bên ngoài rồi dùng dây thít thít lại tại gốc ống nước mát chạy từ máy ra, nên sai số sẽ ít nhất.
2 Nguyên Tắc đo đều giống nhau, nhưng nhiệt độ trước và sau két nước khác nhau, nên ae gắn đằng sau nó phải mát hơn rồi.@ các cụ
hình như các bác lắp đầu cảm biến chưa chuẩn hay sao ấy.
em lắp vào tận gốc ống nước nóng từ máy chảy vào két nước . nên nó hiển thị khá chính xác
nhiệt độ khi quạt bắt mát bắt đầu chạy đây ah.
tuy nhiên nếu trừ sai số khoảng 2độ c thì cái cảm biến quạt mát của Te có vẻ chạy hơi muộn hơn so với quy định thật,
để tối em đọc lại tài liệu xem nó ON chính xác ở bao nhiêu độ C.
các cụ cũng nên lắp lại cái đầu cảm biến - khi em lắp em cắt cái lon bia một mảnh và ốp bên ngoài rồi dùng dây thít thít lại tại gốc ống nước mát chạy từ máy ra, nên sai số sẽ ít nhất.
K phải đâu ah. E lắp ở gốc ống nước mát chảy ra từ máy rồi mới vào két giải nhiệt. Nên mới báo đến 93.7 độ thì quạt chạy, caccs bác kia lắp vào vị trí khác nên nhiệt kế chỉ báo 88độ là quạt đã chạy rồi.2 Nguyên Tắc đo đều giống nhau, nhưng nhiệt độ trước và sau két nước khác nhau, nên ae gắn đằng sau nó phải mát hơn rồi.
Tuy nhiên cái ta cần đo đây là hệ thống làm mát có ok không, vì khả năng rủi ro ở két làm mát là cao nhất, chứ không phải khả năng nhiệt độ trong máy.
khi hệ thống làm mát vì lý do nào đó không làm việc tốt mới dẫn đến nhiệt độ vào khoang máy cao, và sau máy cao hơn nữa dễ thổi gioăng.
Vậy nên theo em các Cụ đội Wagon đã chuột bạch và lắp như vậy là chuẩn.
Còn nhiệt độ như Cụ Vuahung105 lắp cũng sẽ báo nhưng muộn hơn so với anh em đã lắp.
Cụ thích chích thẳng vào ven thì có đầu cảm biến m8. Khoan ống nước, hàn ecu xong bắt vào. Đảm bảo chân thựcK phải đâu ah. E lắp ở gốc ống nước mát chảy ra từ máy rồi mới vào két giải nhiệt. Nên mới báo đến 93.7 độ thì quạt chạy, caccs bác kia lắp vào vị trí khác nên nhiệt kế chỉ báo 88độ là quạt đã chạy rồi.
Nếu dùng để đo nhiệt độ nước mát sau khi qua két thì phải gắn vào ống phía dưới của két nước mới chuẩn
E thì thích đo nhiệt độ của máy hơn.