- Biển số
- OF-17054
- Ngày cấp bằng
- 5/6/08
- Số km
- 1,383
- Động cơ
- 522,166 Mã lực
Cụ lấy charade đê em chia lộc cho hay cụ lấy luôn ter nha he he he
Hạp lý nhỉ, xe em sản xuất tháng 12/2006 cũng bán được 450k. Chỉ ghét mỗi tội XE yếu quá!500k cụ ợ, hội DAi thì có khuyến mại
Em thấy Ter 1.5 đi đường bằng trong phố thì quá ổn. Có leo trèo thì 1.5 chắc là yếu rồi !Hạp lý nhỉ, xe em sản xuất tháng 12/2006 cũng bán được 450k. Chỉ ghét mỗi tội XE yếu quá!
Em vừa đi quốc lộ 18 hôm Chủ Nhật vừa rồi. Em không đi nhanh và vượt xe khác mà phải luôn để ý sợ quá tốc độ nên quả thật cảm nhận thấy Ter 1.5 cũng không có vấn đề gì yếu cả Cụ ah !Cần gì phải leo trèo, lúc nào cụ vượt đoạn đường đôi không có giải phân cách cứng (quốc lộ 18 Hà Nội - Quảng Ninh) thì khắc rõ.
Cụ cứ đi một thời gian rồi thấy (xe nặng, xác to, động cơ hơi yếu), khi vượt căn không khéo khoảng cách rất dễ bị lố./.Em vừa đi quốc lộ 18 hôm Chủ Nhật vừa rồi. Em không đi nhanh và vượt xe khác mà phải luôn để ý sợ quá tốc độ nên quả thật cảm nhận thấy Ter 1.5 cũng không có vấn đề gì yếu cả Cụ ah !
Ảnh tèo hết dồi bác ei, em ko xem đượcEm phải đính chính lại cho công bằng: quyết chí chế tạo lọc gió cabin là của em, cách chế, quyết làm là của bác Hải, vị trí đặt sau khi tháo là của bác Hải+em, định hình cái tấm lọc và cách thức đưa vào là của bác Hải, em cũng có chút góp ý cho nó hoàn chỉnh.
Ngay lúc đầu em đã bảo cánh thợ ở Otoclub chế hộ nhưng họ bảo không làm được, em cũng đề nghị gara Nam Sơn (sau khi hết bảo hành 20k km ở Otoclub thì em hay thay dầu ở Nam Sơn cho gần) làm nhưng họ cũng từ chối. Lần này sắp mùa hè nên quyết chí mở ra, thấy bẩn quá nên phải nghĩ thôi và bác thấy đấy, cũng không khó lắm và có vẻ đơn giản hơn so với Ter LD. Về nhà em thử thì thấy mát hơn thật và phát hiện ra một điều (phát minh ra cái xe đạp ấy mà): ở giữa cái dàn lạnh bẩn ấy có 1 cái sensor nhiệt, khi dàn lạnh hạ nhiệt đến một mức nào đó thì nó ngắt mạch không cho lốc lạnh chạy, bằng chứng là tiếng máy và vòng tua lúc tăng là đóng mạch, lúc giảm là ngắt mạch. Nếu em để quạt số 1, lượng gió đi qua ít công suất làm lạnh lớn hơn nhu cầu, cái lốc lạnh đóng/ngắt nhanh (đóng ít, ngắt nhiều); khi bật số 2 lượng gió nhiều hơn, nhu cầu làm lạnh lớn hơn thì tần số đóng/ngắt chậm hơn; bật quạt đến số 4 thì gần như lốc lạnh không bị ngắt nữa. Khi dàn lạnh bị bẩn, chỗ cắm cái sensor nhiệt bị tắc thì chế độ nhiệt tại đó là giảm nhanh, tăng chậm nên lốc lạnh hoạt động ít, thời gian đóng ngắn, thời gian ngắt dài vì nó tưởng nhu cầu làm lạnh ít, như bây giờ bật số 1 vì vậy trong xe thấy nóng. Tóm lại là bây giờ mát rồi, thời gian lốc lạnh hoạt động phải dài hơn và chắc sẽ tốn xăng hơn chút xíu.
Bác này có em 100 năm màu bạc đẹp lắmTer ơi, có làm gì gọi tôi cùng làm với nhé (0903400098), chết thì cùng chết.
Cụ đã đi rồi, và đi nhiều thì Cụ đánh giá chuẩn hơn em rồi ... Nhưng Terios thì đúng như tiêu đề của Cụ chủ thớt : "Một lựa chọn thích hợp cho giao thông Hà Nội"Cụ cứ đi một thời gian rồi thấy (xe nặng, xác to, động cơ hơi yếu), khi vượt căn không khéo khoảng cách rất dễ bị lố./.
Chuẩn, Đi xe chấm nhỏ cs yếu thì cụ phải căn và biết rõ độ vọt của xe k thì nhiều lúc rất phiền vì vượt lâu quá k dc dễ nguy hiểm, Kinh nghiệm là k nóng vội, căn khoảng cách xe ngược chiều chính xác và khi cần vượt nên hạ ga rồi đạp hết ga lút sàn (vòng tua 4500-500) để xe về số nhanh. Ngay cả xe 2.0 đời mới có chế độ Eco cũng vậy, vượ xe khác tốc độ 7-80 rất khó.Cụ cứ đi một thời gian rồi thấy (xe nặng, xác to, động cơ hơi yếu), khi vượt căn không khéo khoảng cách rất dễ bị lố./.
Xe em không bị như vậy, cụ đi kiểm tra đi ợ.Các cụ đi Terios 1.5 có thấy lò xo giảm xóc mềm quá không? Xe em không chở nặng nhưng đi cao tốc 80-100 km/h mà gặp gờ như mấy mố cầu chui đều bị kịch giảm xóc. Em muốn nhờ các bác tư vấn là nên giải quyết thế nào? Thay lò xo khác cứng và cao hơn hay độn thêm vào.
em thích con 30K này quá nhưng ĐK không cho phép chỉ bít luốt nước bọt thui.He he kính thưa các bác đây là V3 của em đang tắm:
Còn đây là lúc bà 3 của em đang nghỉ trong nhà:
http://i1185.photobucket.com/albums/z359/hungma92k1/IMAG0551.jpg
cụ xem lại cặp giảm xóc có bị xì hết ga không.Các cụ đi Terios 1.5 có thấy lò xo giảm xóc mềm quá không? Xe em không chở nặng nhưng đi cao tốc 80-100 km/h mà gặp gờ như mấy mố cầu chui đều bị kịch giảm xóc. Em muốn nhờ các bác tư vấn là nên giải quyết thế nào? Thay lò xo khác cứng và cao hơn hay độn thêm vào.