- Biển số
- OF-406053
- Ngày cấp bằng
- 22/2/16
- Số km
- 4,132
- Động cơ
- 267,589 Mã lực
Tks LĐ Club Ter VN ạ.Lap Terios 1.3 đến tuổi này thì hầu hết các xe đều đã thay rồi cụ ơi, và chỉ bị hỏng láp ngoài thôi, thay hàng TOK như cụ ficong nói là ok, xe em đã thay đc 2,5 năm, chạy >3v chưa phải thay lại.
Nếu thay cả cây lap thì chất quá nhưng hơi lãng phí 10-11tr thì phải
Chưa làm chưa và thử bao giờ nên hổng dám đâu Mắt đen 69
Nhưng e vẫn nghi là chạm đới.Chưa làm chưa và thử bao giờ nên hổng dám đâu Mắt đen 69
Thử cảm giác mạnh cụ ợ. Xong thì sướngĐoạn đường vượt tràn....thót tim vì thấy nguy hiểm quá.
Cụ đã múc em nó chưa, nếu ko cho cháu địa chỉ lão chủ để cháu múc cho thằng eme nhìn cũng kết cái dáng lắm nhưng vì cái màu tuy ko xung nhưng cũng ko hơp mệnh e nên bị bà cả gàn thời gian qua 2 vc lại máu tìm inova mà tết đến nơi còn chưa quyết được. cái xe kia thì vẫn còn e lại định chuyển hướng sang e nó .xe này thì chắc chắn đời 2003 rồi ạ mọi thứ nguyên bản theo xe chưa độđẽo chế cháo gì ạ máy móc gầm bệ chất lắm. vỏ khít khung sườn sơ zin lốp mới dầu mỡ mới thay. giờ nếu quyết thì e muốn nhờ cc giúp e xem địa chỉ nào check xe ổn hoặc cụ nào rảnh iúp thì tốt quá.
mà cụ bảo tụt hố vôi giống cụ mắt đen 69 là ý bảo ko chia taydđược e nó ấy ạ ^^
à mà giá xe này đang đòi 180 thì e nên trả bao nhiêu là hơp lý ạ? ông bán xe là dân buôn xe máy thỉnh thoảng gặp con ô tô thì ông ấy buôn 1-1 thôi , bán đc ông ý gặp xe khác mới mua
Hôm cháu đi thử rồi , chắc xe nhỏ mà 2 cầu cứng quá cảm giác ko đầm lì xe lắm và hơi xoóc , mà chắc thấy cháu hay ngó nghiêng lão tưởng tiếng kết hay sao ấy mà đòi 200 mới bán nên cháu té luôn , theo cháu cái xe đó 150 cháu mới xuống tiền đc, lái ko êm và trơn bằng con morning hoàn lương mà cháu hay thuê tự láiCụ đã múc em nó chưa, nếu ko cho cháu địa chỉ lão chủ để cháu múc cho thằng em
Cụ nhận xét cũng chuẩn - không thể bắt lực sỹ - đi đứng mềm mại, uyển chuyển giống mấy tên 8 vía đcHôm cháu đi thử rồi , chắc xe nhỏ mà 2 cầu cứng quá cảm giác ko đầm lì xe lắm và hơi xoóc , mà chắc thấy cháu hay ngó nghiêng lão tưởng tiếng kết hay sao ấy mà đòi 200 mới bán nên cháu té luôn , theo cháu cái xe đó 150 cháu mới xuống tiền đc, lái ko êm và trơn bằng con morning hoàn lương mà cháu hay thuê tự lái
cụ chỉ đc cái so sánh chuẩnCụ nhận xét cũng chuẩn - không thể bắt lực sỹ - đi đứng mềm mại, uyển chuyển giống mấy tên 8 vía đc
nó là dòng mini SUV - 4WD kia mờ.
có lẽ do xe đó nguyên thủy quá nội thất đã xuống cấp một bên đèn bị hơi nước, ghế tài rách, hộc đồ gãy cựa... giá trên trờicụ chỉ đc cái so sánh chuẩn
cụ vuabai0212 phệt mô lênh thôi, nó nhẹ nhàng đằm thắm cụ ạ
em Tè này sướng gió lắm, ko hạp đâu
Bác liên hệ với đại lý phụ tùng Daihatsu thôiEm cần địa chỉ mua má phanh Ter hàng chuẩn,cụ nào biết chỉ em với nhé,tks các cụ.
Cụ Dương phụ tùng vẫn làm hả bác Phong.??Bác liên hệ với đại lý phụ tùng Daihatsu thôi
Bác alo thử xem ạ, lâu rồi em ko lấy món gì, nhưng cơ bản là bác ý vẫn làm mảng nàyCụ Dương phụ tùng vẫn làm hả bác Phong.??
Đoạn đó có bên núi bên vực ko cụ. Sợ nhất là văng xuống vực thì trời cứuEm tường thuật lại một vụ tai nạn điển hình khi đi đường đèo dốc ngày mưa phùn để mọi người lưu ý, phòng tránh.
Thời điểm này gần tết lưu lượng xe trên đường rất đông, ai cũng vội vã muốn nhanh nhanh đến đích để tranh thủ việc nọ, việc kia, nhưng đây cũng là lúc nguy cơ tai nạn tăng cao. Các cung đường đèo dốc vốn đã lắm cua, mùa đông hay có sương mù dày đặc ướt cả nền đường là đỉnh điểm nguy cơ tai nạn.
Hôm qua, 10/2/18, km 146 QL 6 Hà Nồi - Mộc Châu xảy ra hàng loạt tai nạn tại một điểm. Chuỗi sự kiện có lẽ lấy mốc là buổi sáng có 1 xe coutry bị đổ vì đường trơn, thấy bảo có bị chảy dầu ra đường thì phải. 17h chiều cùng ngày, lúc này sương mù nặng hạt, mặt đường ướt. Một xe innova leo đèo hướng HN-Mộc Châu, đến khúc cua tử thần này thì tự dưng thấy phái đối diện có 2 xe máy chở 4 người thi nhau xoè, cả người và xe trôi như trượt băng nghệ thuật hàng chục mét trên đường. Em inova sợ hãi nép hết về bên phải rồi mà bất ngờ một anh khổng lồ lao đến húc một nhát chí mạng vào sườn trái.
Bùm! Kính bay tung toé, inova xoay ngang 90 độ, dệ mít xuống rãnh, anh khổng lồ xoay ngang xe chắn giữa đường.
Phúc 70 đời cho các bên liên quan là 5 người trên xe inova bình an vô sự, chỉ có điều phải xuống xe phía bên phụ hết vì bên trái bẹp hết không mở được cửa, tai trái bị vặt cụt.
Anh khổng lồ là xe khách giường nằm đi sau 2 cái xe máy ngã kia, vì tránh đè nên 4 mạng đang lồm cồm dưới đất nên đánh lái lấn sang làn trái, gặp inova vừa phanh vừa lách nhưng đường trơn không thể tránh được va chạm.
Cùng lúc đó, khi mọi người hoàn hồn xuống xe thì thấy phía bên kia, chiều xuống dốc đã có 2 anh xe tải táng mít nhau vỡ cabin do không phanh được.
Thấy tình hình nguy hiểm, inova và anh khổng lồ thống nhất đánh dấu lại bánh xe để giải phóng hiện trường. Trong lúc chờ giải quyết vụ việc, anh khổng lồ đã dẹp sát bên đường nhưng hiện trường vẫn vô cùng nguy hiểm, chỉ ít phút sau đó một anh xe tải nhỏ lại trờ tới, rất tiếc là anh ấy thả dốc hơi nhanh nên khi phanh xe lết bánh trôi từ bên phải qua bên trái, hôn tiếp cho inova một cái, húc vào mít anh khổng lồ là gãy quạt làm mát, vỡ két nước, chính thức tắt điện, hành khách trên xe hú vía lục tục vác chăn xuống đường ngồi bất chấp mưa phùn gió rét.
Ngoài kia, các tài xế vẫn bôn bon trên đường không hề biết nguy hiểm trực chờ. Quả thực nếu không trải qua thì cũng ít người nghĩ đến tình huống thế này. em thấy đường trơn ướt, sương mù vậy mà cánh tài xế vẫn mát ga, nối đuôi bám sát nhau chờ vượt. trong vòng 4 tiếng chờ cứu hộ giải phóng xe hỏng, mặc dù đã có người lên đầu dốc vẫy xe cảnh báo nhưng các xe đến khúc cua đó đều phanh lết bánh ghê hết cả người may mắn là chuỗi sự kiện ấy chỉ có thêm 2 nạn nhân nữa, một xe máy phanh trượt ngã, một xe tải 5 tấn chổng vó bên lề phải chờ cứu hộ.
ps: các cụ ơi có tiền mua xe xịn cho an toàn, em thấy bọn xe con đời mới phi ầm ầm mà phanh không bị lết bánh, bình an vô sự, còn đâu thì cứ xẹt xẹt xẹt vãi hồn.