- Biển số
- OF-295844
- Ngày cấp bằng
- 19/10/13
- Số km
- 703
- Động cơ
- 319,172 Mã lực
Xin mời các cụ đã và đang sử dụng dòng xe địa hình nhỏ gọn đa năng có tên là terios 1.3 & 1.5 vào đây thảo luận.
Chào bác, em lấy lại xe của bác TutuChien ấy , đã lắp cái trục cacdang do bác chế tác cái chụp bui ấy, chạy ngon rồi bác ah, em đóng lên 100 cây chuối k thấy hú .Em vẫn hay đi qua về lại OF suốt đấy ạ !
Em chưa biết vụ mùi xăng nàyxe em tầm mấy tháng nay có mùi xăng , sau khi đi về quãng đường xa, sáng thí ko có mùi c có mùi . Các cụ có kinh nghiệm trong món này cho em tý kinh nghiệm...
Liệu có hở ở đâu ko cụ nhỉ?Em chưa biết vụ mùi xăng này
Cái món này trước em cũng chỉ hóng các dòng xe khác và hình như trong hội có nói thì phải. Nếu sáng ra nổ không hơi thì bỏ qua việc xe xài không hết. Cụ hatatthanh2008 xem khu vực máy. Chỗ máy có 1 cái ống hồi xăng, xem nó có bị tuột hoặc tắc dẫn đến xăng rò ở đó?Cụ greentechbox có kinh nghiệm vụ mùi xăng này ko?
Nhà cháu sang đây "múa rìu" tý nháxe em tầm mấy tháng nay có mùi xăng , sau khi đi về quãng đường xa, sáng thí ko có mùi c có mùi . Các cụ có kinh nghiệm trong món này cho em tý kinh nghiệm...
Thi thoảng cụ qua giao thông kỹ thuật với anh em nhé. Cảm ơn và chào đón cụ. Hôm trước cụ xung quá làm em ngất mất buổi sángNhà cháu sang đây "múa rìu" tý nhá
Nếu loại bỏ nguyên nhân dò gỉ do hở đường ống thì còn 1 nguyên nhân nữa.
Khi bình xăng còn 2/3 trở xuống, khi chạy xa, bình xăng rung lắc+thời tiết nắng nóng làm xăng trong bình hóa hơi. Trải qua thời gian sd lâu ngày giăng nắp bình xăng ko còn kín, nên khi vừa đi xa về tắt máy là thấy mùi xăng ( nhất là gần chỗ nắp xăng.) Và mùi xăng chỉ 1 lúc lâu là hết.
Lúc này nếu mở nắp xăng thì sẽ thấy tiếng xì hơi từ trong bình xăng ra.
Giải pháp: ko ảnh hưởng nhiều, kệ nó...
Đổ xăng xong vặn chặt hơn ( thêm 1/2 vòng trượt...)
Nếu kỹ tính thì thay nắp bình mới...
Dưng mừ qua bên Tè nhà cháu sợ say lémThi thoảng cụ qua giao thông kỹ thuật với anh em nhé. Cảm ơn và chào đón cụ. Hôm trước cụ xung quá làm em ngất mất buổi sáng
Có em ngồi cạnh thì làm gì có ai làm cụ say được. Muốn cho cụ say thì em đi trước. Mà điều đó thì gần như ko thểDưng mừ qua bên Tè nhà cháu sợ say lém
Nhà tè luôn mở sẵn cửa chào đón trưởng ban pháp chế ạ.Nhà cháu sang đây "múa rìu" tý nhá
Nếu loại bỏ nguyên nhân dò gỉ do hở đường ống thì còn 1 nguyên nhân nữa.
Khi bình xăng còn 2/3 trở xuống, khi chạy xa, bình xăng rung lắc+thời tiết nắng nóng làm xăng trong bình hóa hơi. Trải qua thời gian sd lâu ngày giăng nắp bình xăng ko còn kín, nên khi vừa đi xa về tắt máy là thấy mùi xăng ( nhất là gần chỗ nắp xăng.) Và mùi xăng chỉ 1 lúc lâu là hết.
Lúc này nếu mở nắp xăng thì sẽ thấy tiếng xì hơi từ trong bình xăng ra.
Giải pháp: ko ảnh hưởng nhiều, kệ nó...
Đổ xăng xong vặn chặt hơn ( thêm 1/2 vòng trượt...)
Nếu kỹ tính thì thay nắp bình mới...
Say thì cho mấy cháu nó đưa cụ về nhà nghỉ, lo giềDưng mừ qua bên Tè nhà cháu sợ say lém
Cụ nói be bé cái mồm. Cụ ý già rồi cụ doạ thế thì cụ ý sợ mất víaSay thì cho mấy cháu nó đưa cụ về nhà nghỉ, lo giề
Ối giời ơi !!!!!!!, sao cụ nói đúng bệnh tình của nhà cháu thế, cám ơn cụ nhiều nháNhà cháu sang đây "múa rìu" tý nhá
Nếu loại bỏ nguyên nhân dò gỉ do hở đường ống thì còn 1 nguyên nhân nữa.
Khi bình xăng còn 2/3 trở xuống, khi chạy xa, bình xăng rung lắc+thời tiết nắng nóng làm xăng trong bình hóa hơi. Trải qua thời gian sd lâu ngày giăng nắp bình xăng ko còn kín, nên khi vừa đi xa về tắt máy là thấy mùi xăng ( nhất là gần chỗ nắp xăng.) Và mùi xăng chỉ 1 lúc lâu là hết.
Lúc này nếu mở nắp xăng thì sẽ thấy tiếng xì hơi từ trong bình xăng ra.
Giải pháp: ko ảnh hưởng nhiều, kệ nó...
Đổ xăng xong vặn chặt hơn ( thêm 1/2 vòng trượt...)
Nếu kỹ tính thì thay nắp bình mới...
Lão ya hay nói phét nhưng mà đúng cụ ợỐi giời ơi !!!!!!!, sao cụ nói đúng bệnh tình của nhà cháu thế, cám ơn cụ nhiều nhá