[Funland] Khu CN VSIP Bắc Ninh

Dathm123

Đi bộ
Biển số
OF-839154
Ngày cấp bằng
24/8/23
Số km
4
Động cơ
0 Mã lực
Em đang quan tâm đến khu vsip Bắc Ninh. Các cụ có thông tin gì về tiềm năng mấy khu liền kề bellhome, dta garden house không chia sẻ e với
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,470
Động cơ
577,549 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Của một đống tiền mà bỏ hoang.

i.ex-cdn.com-chatluongvacuocsong.vn-files-content-2024-03-11-_biet-thu-bo-hoang-8-1029.jpeg
 

BAOVEVANLONG

Xe tăng
Biển số
OF-317488
Ngày cấp bằng
26/4/14
Số km
1,733
Động cơ
484,460 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Của một đống tiền mà bỏ hoang.

i.ex-cdn.com-chatluongvacuocsong.vn-files-content-2024-03-11-_biet-thu-bo-hoang-8-1029.jpeg
Bên mình cung cấp dịch vụ bảo vệ cho 1 số nhà máy của Hàn ở tring khu CN này, lên đây thì thấy đúng là nhà bạt ngàn, hoàn thiện rồi có, xây thô có, đất trống chưa xây cũng nhiều, khả năng đều có người mua rồi nhưng tình trạng chung ở khu này là rất ít người ở.
 

AMATAX

Xe điện
Biển số
OF-303978
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
2,405
Động cơ
367,163 Mã lực
Nơi ở
Em tưởng hỏi thuê đất KCN để SX nên vào hóng
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,470
Động cơ
577,549 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Bên mình cung cấp dịch vụ bảo vệ cho 1 số nhà máy của Hàn ở tring khu CN này, lên đây thì thấy đúng là nhà bạt ngàn, hoàn thiện rồi có, xây thô có, đất trống chưa xây cũng nhiều, khả năng đều có người mua rồi nhưng tình trạng chung ở khu này là rất ít người ở.
Mấy khu này chỉ được những dãy sát mặt đường (cho thuê mở quán phục vụ lái xe cont trong lúc chờ giao/nhận hàng ở khu công nghiệp).
 

harrynh

Xe container
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
5,132
Động cơ
455,017 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ mua để ở thì cân nhắc chất lượng môi trg, thường thì nên tránh xa các nhà máy chứ kiểu gì chả có ô nhiễm.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,470
Động cơ
577,549 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cụ mua để ở thì cân nhắc chất lượng môi trg, thường thì nên tránh xa các nhà máy chứ kiểu gì chả có ô nhiễm.
- Hay tắc đường vì xe tải né trạm thu phí.
- Ra đường là xe cont chạy hàng đoàn ầm ầm.
- Thỉnh thoảng 1-2 ngày trong tuần là những xưởng nhỏ (sát khu công nghiệp) xả khói "trộm" vào buổi đêm.
 

Hoang_Phat

Xe đạp
Biển số
OF-848736
Ngày cấp bằng
28/2/24
Số km
23
Động cơ
206 Mã lực
Khu đô thị này bạt ngàn biệt thự, liền kề hoàn thiện mặt ngoài hoành tráng nhưng không có người ở, lác đác có quán cafe, nhà hàng. Khu đô thị nằm cạnh ngay khu công nghiệp thì ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí không tránh khỏi. Một số anh em cán bộ làm trong khu công nghiệp này mà em biết thì họ ở thành phố Bắc ninh hoặc Hà nội, hàng ngày xe công ty đưa đón. Công nhân thì đương nhiên không đủ tiền để ở nên chỉ ở những xóm trọ quanh khu công nghiệp. Cụ muốn đầu cơ chắc vẫn được vì nước nổi bèo nổi :D . Còn quan tâm để ở thì cần xem xét kỹ.
 

Dathm123

Đi bộ
Biển số
OF-839154
Ngày cấp bằng
24/8/23
Số km
4
Động cơ
0 Mã lực
Khu đô thị này bạt ngàn biệt thự, liền kề hoàn thiện mặt ngoài hoành tráng nhưng không có người ở, lác đác có quán cafe, nhà hàng. Khu đô thị nằm cạnh ngay khu công nghiệp thì ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí không tránh khỏi. Một số anh em cán bộ làm trong khu công nghiệp này mà em biết thì họ ở thành phố Bắc ninh hoặc Hà nội, hàng ngày xe công ty đưa đón. Công nhân thì đương nhiên không đủ tiền để ở nên chỉ ở những xóm trọ quanh khu công nghiệp. Cụ muốn đầu cơ chắc vẫn được vì nước nổi bèo nổi :D . Còn quan tâm để ở thì cần xem xét kỹ.
Vâng vì em thấy khu này giá từ 2019 tới giờ đã tăng gấp đôi nên hóng hớt xem có gì hot không chứ nghe các cụ nói này chắc cũng phải suy nghĩ lại
 

laonongtridien

Xe buýt
Biển số
OF-109662
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
845
Động cơ
400,236 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
- Hay tắc đường vì xe tải né trạm thu phí.
- Ra đường là xe cont chạy hàng đoàn ầm ầm.
- Thỉnh thoảng 1-2 ngày trong tuần là những xưởng nhỏ (sát khu công nghiệp) xả khói "trộm" vào buổi đêm.
Cháu này thông thạo nhỉ?
Gạch 1,2 thì nay nó làm xong đường kết nối hạ tầng ra QL1 rồi nên ko còn cảnh tắc, tắc là do ông nào cũng lười đi vào đường chính kcn, chọn lối đi thẳng qua làng Phù Chẩn. Còn mấy kđt (Bellhome gì đó) nó nằm ở phía 2 đầu kcn, hệ thống đường kết nối khá độc lập với hạ tầng kcn, chỉ có mấy ông tải, công lười hay phi qua rồi đỗ chen lấn ven đường, sử dụng dịch vụ vỉa hè, mấy căn shophouse ...dẫn đến cảnh lộn xộn.
Gạch 3: Chủ đầu tư Vsip là bọn Sing, đăng ký sx trong này nó lọc ác lắm, lơ mơ ô nhiễm là ko mua / thuê nhà xưởng đc đâu. Bác sống cách kcn này 5-7km nên cũng biết tí ti, về "xả trộm" chắc cháu nhầm với kcn gần đó, là kcn Đại Đồng - Hoàn Sơn, chủ đầu tư là ae nhà cụ Tâm (Kinh Bắc+ Saigontel), bên này thì khỏi nói.
Phía bên kia là kcn Tiên Sơn, chủ đầu tư là Viglacera (dạng nửa lạc nửa mỡ:cổ phần+ nhà nước), thì cũng rứa bên nhà a Tâm

Quay lại chủ đề cụ thớt đưa ra. Khu này bị đẩy lên giá trên trời ngay từ lúc bắt đầu rồi (so với mặt bằng đất khu mạn Từ Sơn/ Tiên Du). Giờ bập vào em e...
Bản chất là kđt kết hợp kcn thằng Indo, Malay...nó làm cách đây gần 20 năm rồi, nhưng hồi em bên đó, giá nó cực hợp lý - so với thu nhập trung bình cbcnv khu công nghiệp...
Về VN nó biến tướng, toàn tiền tỉ tỉ, công nhân, kể cả cấp quản lý các nhà máy FDI, nếu cứ trông chờ vào mức lương, thì cũng ko bao giờ mơ tới.
Chuyên gia, người nn ư? Xin thưa, nó phi lên tp BN hay ngược về quanh HN nó ở, chứ ở gì khu "khỉ ho cò gáy" này? (Dịch vụ sống gần như zero, nếu muốn phải qua quốc lộ, vào Tư Sơn)

Nên em nghĩ, còn lâu mới bán hết, lấp kín người ở. Chắc 10-20 năm nữa. Đúng như kđt ngay trạm soát vé của mấy ông Việt Kiều, làm xong ko bán đc, cuối cùng phải bán cả khu cho bọn VSIP này
 

Bachs

Xe hơi
Biển số
OF-331954
Ngày cấp bằng
20/8/14
Số km
152
Động cơ
282,209 Mã lực
Về cơ bản, nhìn thiết kế xây dựng và nội khu thì OK, nhưng để cho ai ở thì là vấn đề. Tiện ích thì chả có gì, mà để đầu tư tiện ích thì sợ là chủ đầu tư ko đủ tâm lẫn tầm để làm. Nếu xây trường cho con em công nhân học để mong bố mẹ nó về đấy mua nhà ở thì chắc lỗ sặc tiết vì ăn dỗ tất lương công nhân cũng ko có lãi. Còn hướng tới đội qly lương cao hơn tí thì đội đấy đều ngược lên Tp BN hoặc theo xe cty về Hn chứ tội gì mang cả gia đình sang ở chỉ có cái xác nhà chả có tiện ích gì, còn chuyên gia thì chắc cùng lắm chỉ mấy ô TQ thuê 1 căn gần chục ông vào ở. Nói chung, cái cự ly chả gần chả xa Hn là cũng dở, lại thêm ở ngay trạm soát vé, tự nhiên phát sinh tiền phí cao tốc 1 cách giời ơi đất hỡi là cũng có tí nản.
 

unloved14

Xe tải
Biển số
OF-136280
Ngày cấp bằng
28/3/12
Số km
281
Động cơ
368,339 Mã lực
Em mới đi khu này về, đường xá to đẹp, quy hoạch khá ok tuy nhiên chả có mấy nhà ở.
 

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
7,020
Động cơ
567,616 Mã lực
Cháu này thông thạo nhỉ?
Gạch 1,2 thì nay nó làm xong đường kết nối hạ tầng ra QL1 rồi nên ko còn cảnh tắc, tắc là do ông nào cũng lười đi vào đường chính kcn, chọn lối đi thẳng qua làng Phù Chẩn. Còn mấy kđt (Bellhome gì đó) nó nằm ở phía 2 đầu kcn, hệ thống đường kết nối khá độc lập với hạ tầng kcn, chỉ có mấy ông tải, công lười hay phi qua rồi đỗ chen lấn ven đường, sử dụng dịch vụ vỉa hè, mấy căn shophouse ...dẫn đến cảnh lộn xộn.
Gạch 3: Chủ đầu tư Vsip là bọn Sing, đăng ký sx trong này nó lọc ác lắm, lơ mơ ô nhiễm là ko mua / thuê nhà xưởng đc đâu. Bác sống cách kcn này 5-7km nên cũng biết tí ti, về "xả trộm" chắc cháu nhầm với kcn gần đó, là kcn Đại Đồng - Hoàn Sơn, chủ đầu tư là ae nhà cụ Tâm (Kinh Bắc+ Saigontel), bên này thì khỏi nói.
Phía bên kia là kcn Tiên Sơn, chủ đầu tư là Viglacera (dạng nửa lạc nửa mỡ:cổ phần+ nhà nước), thì cũng rứa bên nhà a Tâm

Quay lại chủ đề cụ thớt đưa ra. Khu này bị đẩy lên giá trên trời ngay từ lúc bắt đầu rồi (so với mặt bằng đất khu mạn Từ Sơn/ Tiên Du). Giờ bập vào em e...
Bản chất là kđt kết hợp kcn thằng Indo, Malay...nó làm cách đây gần 20 năm rồi, nhưng hồi em bên đó, giá nó cực hợp lý - so với thu nhập trung bình cbcnv khu công nghiệp...
Về VN nó biến tướng, toàn tiền tỉ tỉ, công nhân, kể cả cấp quản lý các nhà máy FDI, nếu cứ trông chờ vào mức lương, thì cũng ko bao giờ mơ tới.
Chuyên gia, người nn ư? Xin thưa, nó phi lên tp BN hay ngược về quanh HN nó ở, chứ ở gì khu "khỉ ho cò gáy" này? (Dịch vụ sống gần như zero, nếu muốn phải qua quốc lộ, vào Tư Sơn)

Nên em nghĩ, còn lâu mới bán hết, lấp kín người ở. Chắc 10-20 năm nữa. Đúng như kđt ngay trạm soát vé của mấy ông Việt Kiều, làm xong ko bán đc, cuối cùng phải bán cả khu cho bọn VSIP này
E tuần đi qua các khu này ít là 1 lần :)) . Tỷ lệ nhà có người ở chắc chỉ dc 10% :(
 
Biển số
OF-421452
Ngày cấp bằng
9/5/16
Số km
136
Động cơ
218,684 Mã lực
Tuổi
40
Hôm rồi e có đi ngó khu này thấy hạ tầng khá ok, đường sá cũng ngon lành thuận lợi, không biết các tiện ích có ok không,nhưng có mấy ae sale bảo cũng có 1 số chỗ pháp lý chưa có nên giá ko đắt lắm, không rõ bao giờ mới có dân ở xôm xôm tí. Khu này cũng ko xa Ninh Hiệp với Từ Sơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Nikolai M

Xe buýt
Biển số
OF-204677
Ngày cấp bằng
3/8/13
Số km
818
Động cơ
327,278 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Khu này tương đối thoáng, không khí trong lành, tương lai có thể trở thành tp vệ tinh của Hà Nội
 

fanbarca

Xe buýt
Biển số
OF-159192
Ngày cấp bằng
3/10/12
Số km
748
Động cơ
585,197 Mã lực
Các cụ thạo BDS khu vực Từ Sơn cho em tham khảo ý kiến với, đất phân lô khu Vườn Sen-Đồng Kỵ giá hiện tại Môi giới đang rao từ 29-33tr/m2 tùy lô. Diện tích khoảng 100m2 đến 120m2/lô. Khu này đầu tư giữ 3-5 năm có hiệu quả ko a? Cảm ơn các cụ.
 

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
5,088
Động cơ
239,981 Mã lực
Tuổi
44
Các cụ thạo BDS khu vực Từ Sơn cho em tham khảo ý kiến với, đất phân lô khu Vườn Sen-Đồng Kỵ giá hiện tại Môi giới đang rao từ 29-33tr/m2 tùy lô. Diện tích khoảng 100m2 đến 120m2/lô. Khu này đầu tư giữ 3-5 năm có hiệu quả ko a? Cảm ơn các cụ.
Cụ thử đảo qua chỗ bệnh viện xem các nhà phân lô ở đó giờ giá bao nhiêu rồi so sánh xem, em ko nắm đc giá liền kề phân lô phía trong nhưng về góc độ giá trị thì sẽ tốt hơn vì cư dân hiện hữu, gần bệnh viện, chợ trung tâm, gần trường ĐH Luật.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top