Tình huống được ghi lại khá chi tiết, có đủ cơ sở đưa nhau ra tòa phân xử. Vụ kiện này, nếu có, còn hot hơn cả vụ của cụ @Dongkisote trước đây !Clip đây các cụ nhé!
Tình huống được ghi lại khá chi tiết, có đủ cơ sở đưa nhau ra tòa phân xử. Vụ kiện này, nếu có, còn hot hơn cả vụ của cụ @Dongkisote trước đây !Clip đây các cụ nhé!
2 công dân đi chiếc xe oto, nhà chức trách nhìn chiếc xe đời ơ kìa, nghi là xe hết hạn lưu hành, nên yêu cầu cho xem giấy tờ.rốt cục tóm lại là như thế nào ạ ???
Nước ngoài nó không tự dưng chặn xe đâu.Tức là ở ta vẫn hiền chán đúng không cụ,thế này mà ở ta áp dụng đúng luật ở nước ngoài thì .... . cụ mợ nào quen ở nhà rồi sang nước ngoài áp dụng đếch thèm trình giấy tờ với đút tiền lại gạo phiền to he he
Đúng rồi, hoàn cảnh mỗi nc mỗi khác.Vãi trả lời. Bên tây nó ko tự duèng phương tiện giao thông mà ko có lỗi đâu. Nhưng mà so với tây làm éo j. Môi trường mỗi nới 1 khác quy chuẩn nó cũng khác.
CẢnh sát nước ngoài không có quyền chặn xe khi ko có chỉ đạo trực tiếp từ cấp trên về cụ thể cái xe đó, trừ các ngoại lệ cụ thể, tất nhiên.Cụ nào đi nhiều cho em hỏi ở nước ngoài CSGT có quyền chặn xe không ạ , và khi chặn xe mà chủ xe không xuất trình giấy tờ thí bị sao ạ
léo biết, nhưng ở Mỹ có hai cái khác xứ thiên đường:Cụ nào đi nhiều cho em hỏi ở nước ngoài CSGT có quyền chặn xe không ạ , và khi chặn xe mà chủ xe không xuất trình giấy tờ thí bị sao ạ
Cụ bị oan bao giờ chưa nhỉ?anh túm xe người ta lại thì anh phải thông báo lý do rõ ràng , cứ cái kiểu bắt dừng xe không rõ ràng sẽ còn chống đối nhiều
em bị hỏi thăm 2 lần chưa thấy oan bao giờ . toàn thấy đúng qui trìnhCụ bị oan bao giờ chưa nhỉ?
Vậy ạ, xe thị trường của bên em dính lỗi suốt ạ, sai đúng khó cãi quá cơ.em bị hỏi thăm 2 lần chưa thấy oan bao giờ . toàn thấy đúng qui trình