- Biển số
- OF-550192
- Ngày cấp bằng
- 12/1/18
- Số km
- 6,824
- Động cơ
- 237,118 Mã lực
- Tuổi
- 37
Éo mịa.NS ngay từ đầu fix dầu chua Koweit. DQ cũng 'xác định' dầu ngọt BH của Vsp. Dq làm chậm quá nên Bh đã giảm sản lượng nghiêm trọng. Dq phải 'ăn đong' bằng cách mua các dầu tương tự như Tê giác trắng, Sư tủ đen... mà chủ dầu này không phải thuộc Pvn 100% nên không có cơ chế ép họ bán cho Dq. Câc lô dầu Vn thì đấu giá bán tham chiếu dầu Brent, đấu giá Brent + margin thằng nào cao thằng đấy trúng. Chủ dầu thích đấu giá chứ không thích chơi fix margin nên cũng khó cho bọn Dq.
Thực ra bài báo kia không hiểu ý của Pvn và bác Thành. Dq giờ nó đang xin cơ chế 'ưu tiên nước chủ nhà' để mua các lô dầu trong nước nên bác Thành mới phán như thế.
Làm ăn cứ cơ chế thị trường,. Thằng múc với thằng lọc cứ tách ra cho em nhờ. Thằng múc lên bán lên thị trường quốc tế. Thằng lọc mua trêb thị trường quốc tế.
Nhập vào bằng ý muốn chính trị là vỡ a lô luôn.
Đến khi thằng múc bán quốc tế được giá cao nhưng cứ ép bán giá rẻ cho người nhà. Hoặc thằng lọc mua được giá quốc tế rẻ mà cứ bắt nó mua giá cao của thằng múc nội địa.
Rồi 2 thằng thông đồng móc túi nhà nước và ND.
Dần dần 2 thằng dắt nhau xuống hố vì mất động lực làm ăn.