- Biển số
- OF-25982
- Ngày cấp bằng
- 18/12/08
- Số km
- 3,293
- Động cơ
- 509,379 Mã lực
- Tuổi
- 36
- Nơi ở
- 1 chốn 2 nơi
- Website
- www.facebook.com
Một sự cố gắng trong bế tắc .
Thành bus chậm ợTrước khi dự án được phê duyệt thì là bus nhanh.
Sau phê duyệt chuyển thành bus ưu tiên.
Đi vào vận hành, do thấy nhiều bất cập, nên chuyển thành bus thường (???)
CLGT???
Cửa nó mở bên tài mà cụ, chắc muốn đi bus nhanh phải biết bay để bay ra giải phân cách mới lên xe đượcmở cửa ra là khách éo dám bước chân xuống xe ,
vì xe đi sát giải phân cách, nên cửa xe bus nó mở ra giữa đường , ối dồi ôi, thiên tài ơi .
chắc đầu tư dàn xe mới , cửa mở về phía bên tài xế ...xong ace lại len lỏi giữa dòng xe cộ để qua đường....
tộ sư, bảo sao dân nó ko chửi cơ chứ
Không ai nó mở ra giữa đường kiểu bus truyền thống cả cụ ạ. Chỉ mở khi vào bến,do vậy chỗ lên xuống xe mới cao như vậy.mở cửa ra là khách éo dám bước chân xuống xe ,
vì xe đi sát giải phân cách, nên cửa xe bus nó mở ra giữa đường , ối dồi ôi, thiên tài ơi .
chắc đầu tư dàn xe mới , cửa mở về phía bên tài xế ...xong ace lại len lỏi giữa dòng xe cộ để qua đường....
tộ sư, bảo sao dân nó ko chửi cơ chứ
Em có bảo điều hòa đâu, auto tức là chởi đấy cụ ạ. Cụ lại chẳng hiểu cứ nghĩ là dùng bus thường để làm bus nhanh. Xe này phải nhập về và cửa của nó cao bằng cái bậc tại các bên cụ ạ.Em lạy cụ nên đọc kỹ trước khi auto chởi nhé.Hờ cụ nhìn ở đâu có điều hòa ạ, e thấy cái nhà ga nào cũng có chớp thoáng khắp nơi, cửa lên xuống cuả nhà ga quá nguy hiểm, cụ nào đi qua đường giảng võ sẽ thấy, lên xe buýt chắc phải nhảy xuống do sàn ga quá cao so với cốt đường. 1100 tỏi ạc
E có auto đâu e nhìn thấy lâu lắm rồi giờ e mới nói chứ. Đường giảng võ hai chiều có 2 độ cao khác nhau, cụ đi qua sẽ thấy bât hợp lý. Thôi e không bình luận gì nữa ko các cụ bảo e autoEm có bảo điều hòa đâu, auto tức là chởi đấy cụ ạ. Cụ lại chẳng hiểu cứ nghĩ là dùng bus thường để làm bus nhanh. Xe này phải nhập về và cửa của nó cao bằng cái bậc tại các bên cụ ạ.Em lạy cụ nên đọc kỹ trước khi auto chởi nhé.
Ở đây mọi người chỉ băn khoăn: trước là nhanh, nay là ưu tiên. Lấy đường đâu để chạy nhanh khi mà mật độ GT quá đông, mất hết ý nghĩa nhanh
Nhưng nhà ga để đỗ chỉ có 1-2 cái và nó chỉ đỗ đúng ga đấy, chứ có đỗ kiểu bus thường đâu. Mà kể là chênh nhau thì hai bên nó hoàn toàn có thể thiết kế bậc lên xuống phù hợp với xe. Cái này là chuyện nhỏ đối với việc XD, nhưng ở đây cơ bản bến nằm ở chỗ bằng cụ nhé (cả đường GV có 2 ga ở đầu và cuối thôi)E có auto đâu e nhìn thấy lâu lắm rồi giờ e mới nói chứ. Đường giảng võ hai chiều có 2 độ cao khác nhau, cụ đi qua sẽ thấy bât hợp lý. Thôi e không bình luận gì nữa ko các cụ bảo e auto
Đúng lộ trình rồi.... cụ thắc mắc gì mời cụ lên phường nhé ?!Trước khi dự án được phê duyệt thì là bus nhanh.
Sau phê duyệt chuyển thành bus ưu tiên.
Đi vào vận hành, do thấy nhiều bất cập, nên chuyển thành bus thường (???)
CLGT???