- Biển số
- OF-57652
- Ngày cấp bằng
- 25/2/10
- Số km
- 1,529
- Động cơ
- 459,696 Mã lực
Nhưng nhiều khi nó lại nảy sinh vấn đề là người ta biết nhưng người ta đek nhường thì làm gì được nhau.
Chả cứ gì 2B nhé, lái xe 4B thì biết thừa đèn là ntn thì người ta lùi thế mà vưỡn cứ thik cấu vào mít nhau đấy cụ ợ, thế mới buồn.
Đơn cử như em, trước đây có thói quen là tiến lên rồi lùi vào để ghép dọc đường. Mấy lần em tìm được chỗ đỗ ngon rồi, tiến lên rồi chuẩn bị lùi vào thì có bác phi tọt cái đầu xe vào đúng chỗ đấy. Mà khổ bác ý cắm đầu vào thì có đỗ được đâu cơ chứ, mít miếc cứ vênh váo hết cả ra ngoài. Em cũng lành tính, nên thấy thế toàn nhường, bác ý lại lụi cụi tiến lên, rồi lùi vào. 1 dạng cướp chỗ đỗ. Em buồn lắm
Lại nữa, quay đầu xe ở phố nhỏ, xe to, dài không thể 1 phát ăn ngay được. Em ngắm mãi mới được cái ngách để đặt mít vào mà quay. Khi em móc được cái đầu sang bên kia đường thì nhiều bác 2B thi nhau chen vào cái khe ở mít em để tiến thẳng, thậm chí có bác 4B cấu ngay vào mít em sát sạt, thế là em nằm ngang giữa đường. Em lại buồn tập 2.
Đấy có phải là do họ không biết đâu.
Chả cứ gì 2B nhé, lái xe 4B thì biết thừa đèn là ntn thì người ta lùi thế mà vưỡn cứ thik cấu vào mít nhau đấy cụ ợ, thế mới buồn.
Đơn cử như em, trước đây có thói quen là tiến lên rồi lùi vào để ghép dọc đường. Mấy lần em tìm được chỗ đỗ ngon rồi, tiến lên rồi chuẩn bị lùi vào thì có bác phi tọt cái đầu xe vào đúng chỗ đấy. Mà khổ bác ý cắm đầu vào thì có đỗ được đâu cơ chứ, mít miếc cứ vênh váo hết cả ra ngoài. Em cũng lành tính, nên thấy thế toàn nhường, bác ý lại lụi cụi tiến lên, rồi lùi vào. 1 dạng cướp chỗ đỗ. Em buồn lắm
Lại nữa, quay đầu xe ở phố nhỏ, xe to, dài không thể 1 phát ăn ngay được. Em ngắm mãi mới được cái ngách để đặt mít vào mà quay. Khi em móc được cái đầu sang bên kia đường thì nhiều bác 2B thi nhau chen vào cái khe ở mít em để tiến thẳng, thậm chí có bác 4B cấu ngay vào mít em sát sạt, thế là em nằm ngang giữa đường. Em lại buồn tập 2.
Đấy có phải là do họ không biết đâu.