Xin thưa với cụ, nó chạy hơn 30v rồi đấy, cụ rảnh thì e mời cụ lên đó ngồi xem thế nào. Nhiều lúc e bảo mua con B đi cho nó rộng thì nó bảo tiếc cái xe. Từ lúc mua về chỉ chạy và bảo dưỡng nhẹ nhàng chứ chưa phải thay cái gì. Giờ mua xe mới bán thì tiếc mà lại
phải bỏ thêm tiền. Tiền đó dùng để mua xăng, bảo dưỡng xe, mua đất cát. Dân dịch vụ nên nó thực dụng vậy, chưa hỏng thì chưa phải thay. Chứ nó mà tồi như cụ nói, nó thay xe lâu rồi
E đúng là chưa cầm lái con đó đi cao tốc, nh là người đi xe hơn 5 năm, e lái phố hoặc ngồi cạnh cũng cảm nhận được xe nó thế nào. Gầm bệ chắc, cách âm khá tốt, điều hoà ổn, tiết kiệm nhiên liệu. Đương nhiên xe A thì nó bé, trật và chỗ để đồ ít
Còn e đi Vios G hơn 2 năm đấy. Nó như thế nào thì e biết. Trước e cũng là thành phần anti xe Hàn như phần lớn các cụ trong nhóm này. Tuy nhiên cái gì cũng phải nhìn nhận thực tế và tiếp thu chứ ko nên bảo thủ quá
Xe Hàn dở mà nó đang bá phân khúc A, cả đống xe Mỹ, Nhật chết hết với nhau. Phân khúc B thì Accent nó đang phả hơi vào Vios. Cuv thì Kona đè EcoSport. Đây là 03 phân khúc nhộn nhịp nhất vì tài chính ng VN phần nhiều dồn vào tầm tiền này. Điều đó cho thấy sự dịch chuyển tâm lý khi vất vả làm ra đồng tiền, ng ta ko còn ưu tiên Toy hay xe Nhật ăn chắc mặc bền nữa. Đặc biệt là khi I10, Morning chạy taxi đầy đường thay cho Vios trước đây. Đến cả phá xe như Taxi, dịch vụ ng ta còn ko ngại xe Hàn thì ng dùng bình thường chẳng có gì để mà lo cả