- Biển số
- OF-88548
- Ngày cấp bằng
- 15/3/11
- Số km
- 1,803
- Động cơ
- 425,218 Mã lực
Lỗi là nồi của cụ chủ ko đúng chứ có phải là sp của họ hỏng đâu?
Em thì ko nghĩ cái nồi nó lỗi.
Thớt có tính giải trí rất cao.
Lỗi là nồi của cụ chủ ko đúng chứ có phải là sp của họ hỏng đâu?
Nó đang nâng bi đấy. Dìm gì!Thớt này sinh ra là cố ý dìm hàng tiki.
à ra thế, cụ chọn xếp thứ tự theo giá từ cao xuống thấp thì sẽ thấy!Ý em là chỉ bếp điện từ ý cụ.
Các bếp có đầy thì toàn thấy có cả hồng ngoại.
đến ạ cụ luôn.mục đích mua về để mặc quần ko phải mặc váy. Mua sp l
thì minh cũng nghĩ vây mà, coi như mất học phí mua hàng online, chắc có lẽ yêu cầu của mình cao quá so với mấy chỗ đó. Theo quan điểm riêng của mình mua hàng online phải đạt tới mức độ đó mới tồn tại và có lời được. Hiện tại đa số mua hàng online vì rẻ, nếu hết rẻ thì ko ai mua nữa
Khi đã cắm điện, đã sử dụng. Nếu đổi trả cho cụ thì sẽ có cụ phải dùng lại đồ của cụ.Trước giờ thấy mọi người khen tiki dữ quá nên hôm nay bếp điện nhà mình hư nên hăng hái lên tiki mua, lướt vào tiki bấm search bếp điện xuất hiện 1 loạt bếp, mình lựa chọn 1 bếp rồi thanh toán online luôn, 2h sau hàng đã đến tay mừng rỡ gỡ ra nấu đồ ăn.
Vừ bật bếp lên thấy nó kêu tit tit, hiện dòng chử E0 clgt . Lấy cuốn sách hướng dẫn ra coi, thực hiện kiểm tra đầy đủ mà vẫn không chạy dc.
Lật đât gọi cho cskh , nc với anh kỹ thuật 1 hồi ảnh phán bếp anh mua là bếp điện từ nên ko sử dụng dc nồi thường chỉ sử dụng nồi từ, sau đó anh giải thích nồi từ là ntn(clgt sao ko ghi trên thông tin của sp, kh làm sao biết cái này dc). Sau đó mình yêu cầu trả hàng vì sản phẩm ko đáp ứng được nhu cầu của mình(có nấu được đâu mà đáp ứng).
Anh phán 1 câu sản phẩm anh ko nằm trong danh mục đổi trả. Mình lật đật vô tiki phần đổi trả hàng thì thấy ntn
Gọi lên lại cskh thì ảnh lại phán 1 câu sản phẩm không đáp ứng theo điều kiện đổi trả
Mình nói sp của em mới cắm điện lên thấy xài không được thì dẹp rồi.
anh kỹ thuật mới nói sp phải còn nguyên tem nguyên thùng mới đổi được. Clgt sp nguyên tem nguyên thùng anh đổi trả chi, anh đâu có rảnh.
Với lại lúc giao sp làm gì có tem của nsx. Phải mở sản phẩm ra sử dụng thử mới biết có đáp ứng nhu cầu gì chứ, mua online đâu có được thử sản phẩm đâu. Mình hỏi làm kiểu này ai dám mua hàng trên tiki nữa. Anh trai lạnh lùng nói làm theo qui định.
Câu slogan nên thay đổi là đổi trả khó khăn luôn tìm mọi lý do thoái thác. Lúc trước mình mua cái quạt trên lazada hay cái máy thủy điện về cắm thử sài thấy không ổn mình yêu cầu trả , mình thấy hoàn tiền bình thường đâu có làm khó giống tiki đâu.
Tum lại là :
1. mình ngu không tìm hiểu sản phẩm trước khi mua
2. quá tin tưởng vào uy tín của tiki(có đâu mà tin) nghĩ xài ko dc thì trả có sao đâu.
Tùm lại sau này mua đồ điện tử không nên mua online nhất là tiki, cứ ra của hàng mua cho chắc.
buôn bán kiểu này đảm bảo khách hàng ko bao giờ tin tưởng.
quan trọng là nó cho đổi trả trong vòng 7 ngày cụ ơi, không cần sp phải lỗi