Em cũng đang chạy con Everest Bi 2.0 cũng bị chảy dầu động cơ và chảy dầu đoạn ống nối từ két làm mát vào Turbo.
Thông báo cho hãng mấy tháng rồi nhưng vẫn chưa có phương án xử lý dứt điểm.
Theo Em động cơ 2.0 này bị lỗi nên cho đến giờ Ford vẫn như gà mắc tóc để tìm phương án xử lý.
Em cho rằng các Cụ có xe Ford dùng động cơ 2.0 nên tập hợp đoàn kết lại để yêu cầu Ford có trách nhiệm với sản phẩm của mình.
Nên tập hợp các xe bị lỗi theo đầu mối các tỉnh thành phố, để từ đó thống kê chính xác số xe bị lỗi và các Cụ nào ở Hà Nội sẽ là đầu mối làm việc với Ford Việt Nam, Cục Đăng kiểm và các cơ quan liên quan nhằm đòi lại quyền lợi chính đáng của những người đang dùng sản phẩm bị lỗi.
Còn các Cụ nào định mua xe Ford dùng động cơ 2.0 theo Em nên dừng ngay vì nó đang bị lỗi.
Thông báo cho hãng mấy tháng rồi nhưng vẫn chưa có phương án xử lý dứt điểm.
Theo Em động cơ 2.0 này bị lỗi nên cho đến giờ Ford vẫn như gà mắc tóc để tìm phương án xử lý.
Em cho rằng các Cụ có xe Ford dùng động cơ 2.0 nên tập hợp đoàn kết lại để yêu cầu Ford có trách nhiệm với sản phẩm của mình.
Nên tập hợp các xe bị lỗi theo đầu mối các tỉnh thành phố, để từ đó thống kê chính xác số xe bị lỗi và các Cụ nào ở Hà Nội sẽ là đầu mối làm việc với Ford Việt Nam, Cục Đăng kiểm và các cơ quan liên quan nhằm đòi lại quyền lợi chính đáng của những người đang dùng sản phẩm bị lỗi.
Còn các Cụ nào định mua xe Ford dùng động cơ 2.0 theo Em nên dừng ngay vì nó đang bị lỗi.