em chăng hiểu các cụ nói gì, để khóa trong xe thì thăng khác nó nhảy lên thi có mà............. dừng đèn đỏ thi về N, dừng xe ven đường thi về P để ra ngoài còn khóa xe. Thằng khác dở hơi đâm vào thì nó phải đền
Cụ k mún đỗ P thì cụ làm như thế này. tắt máy giữ nút shift lock ở gần cần gạt số rồi kéo về từ P về N. đạp chân phanh rồi ra ngoài. cụ thử đi xem còn kêu nữa không. Nhớ là fai tắt máy trước nhé, k cụ ấn vô ích.Theo như em tìn hiểu và một số cụ trong box mình cũng đã nói thì khi đỗ xe ở đường có mật độ xe cộ qua lại đông mà để số P thì không nên vì trong trước hợp bị xe khác húc mạnh từ phía sau thì sẽ bị hỏng hộp số.... Em cũng đã thử về N, phanh đỗ và ra ngoài khóa xe thì nó không cho khóa, nó cứ bắt phải về P (trên bảng taplo nó hiện chữ P nháy liên tục và kêu ầm ĩ cả lên). Các cụ có cao kiến gì để xử lý vấn đề này không ? Chứ chẳng may bị thằng say rượu nào nó tông phải thì chết, hỏng gì chứ hỏng hộp số thì gay go quá
Cụ k mún đỗ P thì cụ làm như thế này. tắt máy giữ nút shift lock ở gần cần gạt số rồi kéo về từ P về N. đạp chân phanh rồi ra ngoài. cụ thử đi xem còn kêu nữa không. Nhớ là fai tắt máy trước nhé, k cụ ấn vô ích.Theo như em tìn hiểu và một số cụ trong box mình cũng đã nói thì khi đỗ xe ở đường có mật độ xe cộ qua lại đông mà để số P thì không nên vì trong trước hợp bị xe khác húc mạnh từ phía sau thì sẽ bị hỏng hộp số.... Em cũng đã thử về N, phanh đỗ và ra ngoài khóa xe thì nó không cho khóa, nó cứ bắt phải về P (trên bảng taplo nó hiện chữ P nháy liên tục và kêu ầm ĩ cả lên). Các cụ có cao kiến gì để xử lý vấn đề này không ? Chứ chẳng may bị thằng say rượu nào nó tông phải thì chết, hỏng gì chứ hỏng hộp số thì gay go quá
Lát về em thử phát, nghe bể hộp số thì cũng ê răng thật!nếu để N rồi tắt máy thì không khóa được = remote
nhưng nếu về P rồi tắt máy, giữ nút SHIFT LOCK ở hộp số rồi kéo cần số lên N thì sẽ khóa được xe cụ à
Em chạy xe cũng có cái phanh tay nó đạp ở chân trái như cụ. Dưng mờ cụ giải thích hộ em cái phanh bên chân phải nó gọi bằng gì ợ? Em cám ơn cụ trước.vâng, Teana phanh tay nó đạp ở chân trái 1 phát, nên cụ ấy hiểu nhầm, hihi.
Phanh bằng chân thì gọi là phanh chân, phanh bằng tay thì gọi là phanh tay, cụ ạ,Em chạy Carens cũng có cái phanh tay nó đạp ở chân trái như cụ. Dưng mờ cụ giải thích hộ em cái phanh bên chân phải nó gọi bằng gì ợ? Em cám ơn cụ trước.
Bây giờ em mới biết. Cám ơn và đã vốt cụ.(Thế là phanh chân trái và phanh chân phải hở cụ?)Phanh bằng chân thì gọi là phanh chân, phanh bằng tay thì gọi là phanh tay, cụ ạ,
Cụ thấy em giải thích thế nào chuẩn chứa ah
Em xin voltka bác trước, mai em sẽ thử.Cụ k mún đỗ P thì cụ làm như thế này. tắt máy giữ nút shift lock ở gần cần gạt số rồi kéo về từ P về N. đạp chân phanh rồi ra ngoài. cụ thử đi xem còn kêu nữa không. Nhớ là fai tắt máy trước nhé, k cụ ấn vô ích.
Vâng, đúng là nó chỉ gẫy cái chốt của hộp số, nhưng việc gãy cái chốt của hộp số ấy ảnh hưởng tới hoạt động của hộp số như thế nào thì em chưa biết, nhưng em nghĩ không có chuyện vẫn lượn thoải mái được như cụ nói đâu. Cụ đã gặp trường hợp nào bị gãy chốt chưa ????? Nếu có thì cho em hỏi có sửa được không, chi phí bao nhiêu ????cụ cứ để (P) đạp phanh đỗ thật chắc vào, nếu xe bị húc thì bánh sẽ trượt trên mặt đường vì có phanh nên hộp số không hỏng được đâu. Thực ra cũng ko phải là hỏng cả cái hộp số, chỉ bị gãy cái 1 lẫy bên trong hộp số, vẫn lượn được thoải mái.... chả biết cái mảnh bị gẫy nó sẽ bay đi đâu , tùy vào thiết kế từng hộp số