Hình như cụ nhầm , nó chỉ hiệu quả khi cụ ấy đến và mua hàng thôi , mục đích của Trần Anh là tăng doanh số chứ không phải quảng bá thương hiệu. Em nghĩ thương hiệu Trần Anh giờ cũng đủ lớn để không phải quảng bá bằng kiêu đó rồi. Còn cụ ấy ngồi nhà , và sau này không đến mua hàng thì là thất bại rồi . em chỉ sợ sau này cụ nào có ý tưởng đến mua hàng Trần Anh sẽ bị các mợ hỏi đến mua hàng hay ngắm gái thôi . Nếu như vậy theo cụ là hiệu quả hay là gì...
Vâng,cụ nói đúng một phần ạ.
Thằng Media bên cạnh doanh số khá tốt, Trần Anh mới về chưa có nhiều thương hiệu ở địa bàn đó.
Còn vấn đề thương hiệu thì không bao giờ là đủ cả cụ ạ, thằng nào cũng phải miệt mài gia cố cái thương hiệu của nó bằng đủ mọi chiêu trò.
Còn phương án này thì cháu thấy đang có nhiều điểm cộng ạ. Trước mắt ít nhất là cháu đã nhắc đến thương hiệu nó 1 lần và các cụ ở đây đang bàn tán về nó. Và cái chuyện bikini nó chỉ là thuốc dẫn,nó như cú hích với những cụ đang có nhu cầu mua sắm. Thay vì đang đắn đo chưa bít chọn ai trong 1 đống các siêu thị,thì cái trò này tỏ ra phát huy khá tốt. Quan trọng là ní dựa bikini để kéo khách đến và sau đó làm tốt về mảnh dịch vụ cũng như hàng hóa đa dạng.
Còn nhiều cụ nói giá đâu rẻ thì mua, điều này đúng với các cụ sành sỏi và biết các đơn vị bán lẻ giá tốt. Nhưng đa số người tiêu dùng bình dân không biết điều này. Vì thế mà các siêu thị vãn sống tốt. Tháng điều hòa Media Phạm Hùng bán không dưới 30 tỷ.