LLCN là viết tắt của cái gì đấy ? Tôi luận mãi chưa ra ....
haizzTrước trong các còm e hay nói đến việc quá lơi lỏng trong xử phạt các thể loại vượt đèn đỏ, đi ngược đường...đến mức bọn đi ngược gây nguy hiểm cho ng đối diện, thậm chí mất mạng mà mắt cứ trợn ngược, chứng tỏ là quá coi thường luật lá rồi
Thực tế là nhiều người cho con em tham gia giao thông cực kỳ lo ngại, nhất là các cháu gái, tay lái yếu, xử lý tình huống bất ngờ khá kém, dù đi đúng luật cũng không tránh khỏi tai vạ do bọn vượt đèn, đi ngược chiều
e mong sau vụ xử lý vượt đèn đỏ (thật mạnh tay với bọn cố tình)Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng đề nghị Hà Nội chặn nạn xe máy vượt đèn đỏ
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng lưu ý TP Hà Nội cần có giải pháp ngăn chặn, phòng ngừa tình trạng người đi mô tô, xe gắn máy vượt đèn đỏ, đi ngược chiều đang ngày càng phức tạp ở Thủ đô.vietnamnet.vn
Tiếp đế, các LLCN sẽ xử lý tiếp bọn đi ngược đường
Có như thế giao thông Thủ Đô mới đỡ hỗn loạn
Em dừng xe trước vạch, đúng đèn thì bị đằng sau thúc còi, "chửi", lườm nguýt... thấy mình như có lỗi vậy
Bây giờ đi đường toàn ko có luật. Bọn đi ngược chiều toàn doạ, có khi còn đánh cả người đi đúng luật. Nguyên nhân là vì luật có nghiêm đâu.
có hẳn clip về nhg trò ngược đời này ạNgười lớn (bố mẹ) vi phạm sẽ là tấm gương cực xấu. Mình cũng đèo con đi học bao năm mà không vi phạm kiểu bất chấp vì ngoài việc an toàn còn vì làm gương cho con. Nhiều bố mẹ vi phạm ở mức gây mất an toàn và nguy hiểm, F1 hỏi sao họ vi phạm mà không sao thì đành phải nói là có camera quay lại được và sẽ phạt nguội sau (mặc dù là đến lúc nào con sẽ không tin)
Em nhớ hồi 2005 gì đó thì dân HN tuân thủ đèn đỏ rất tốt, CSGT cũng hay bắt xe máy. Sau có kiểu bỏ đèn đỏ, để tự do ở một số ngã 3, 4 thì họ mất tính tự giác đi.Nói dễ hơn làm, đúng thế, còn tốt hơn là không làm gì.
Hôm nay, bác vồ 01 chú thôi, các chú khác, dù thoát, dù đứng ở 3 chiều còn lại, sẽ thấy là ngày mai có thể đến lượt mình.
Và ngày kia họ sẽ đợi thay vì "ùa ra đèn đỏ".
Bác chuẩn đấy.Em nhớ hồi 2005 gì đó thì dân HN tuân thủ đèn đỏ rất tốt, CSGT cũng hay bắt xe máy. Sau có kiểu bỏ đèn đỏ, để tự do ở một số ngã 3, 4 thì họ mất tính tự giác đi.
Do đó, em thấy cứ bắt vài chú làm gương là hội còn lại sẽ ngoan.
Chủ yếu là 4b thôi cụKhông nhẽ thời gian qua LLCN không làm gì?
Tôi xem nhiều clip với mô hình "việc mặc thường phục bắt, để dân tăng tự giác" này, bên Đức.E thì lại rất ủng hộ việc mặc thường phục bắt, để dân tăng tự giác
mà nhiều người cứ chửi là không lo điều tiết chi lo bắt dân
Chỗ nào tắc, xung đột mới điều tiết, chứ nhiều khi chúng nó vượt đèn gây tắc thì cứ phạt mạnh.
E thấy phương án cho đi tuần moto trên đường gặp lỗi dừng phạt luôn lại hay
Giãy chết nó làm hay quá nhỉTôi xem nhiều clip với mô hình "việc mặc thường phục bắt, để dân tăng tự giác" này, bên Đức.
Tụi nó đi xe dân sự, có đủ máy quay dashcam trước và sau, có Súng bắn tốc độ tự động trong xe.
Nó đi vòng vòng trên đường Autobahn và cả trong phố, và chỉ bắt các lỗi nghiêm trọng.
Các lỗi Đè vạch hay Sai làn đường hay Speeding ở mức +10kmh chẳng hạn, nó bỏ qua.
Bắt cả mấy thanh niên độ bô nổ rầm rầm trên phố. Riêng khoản này, nó có 1 App trên phone để nghe thử, tương tự Máy thổi nồng độ cồn của ta: Nếu quá quy định, nó cẩu xe về Đăng kiểm, kiểm tra lại.
Nếu nó sai, Nhà nước chịu chi phí và bày tỏ quan ngại.
Nếu chủ xe sai, thì sẽ đi dăm tháng lương, riêng tiền phạt.
Ơ, đùa chứ, rời ghế rồi còn tuyên bố vậy thì thực thi ntn nhỉ?Ông BT này rời Bộ GT năm ngoái rồi cụ ơi
Em nhầm, mắt nhắm mắt mở đọc lướt tưởng Nguyễn Văn Thể.Ơ, đùa chứ, rời ghế rồi còn tuyên bố vậy thì thực thi ntn nhỉ?
Có lẽ e hoang cmn tưởng rồi à?
Các phố như Hàng Bông, Lò Đúc và gần như khắp HN bà con đi xm cứ mắt trc mắt sau canh hở chút là vuọt đèn. Vượt nhiều khi kiểu bán mạng luôn, xe đi đúng ko làm chủ đc là ra 1 vụ tai nạn.LLCN là viết tắt của cái gì đấy ? Tôi luận mãi chưa ra ....
Phạt ko nhẹ đâu cụ, mức phạt nhẹ so với cụ chứ so vơi người lao động phổ thông mất mấy ngày công đấy. Vấn đề nằm ở chỗ tỉ lệ thoát do bỏ lọt tội phạm quá cao, bắt bằng cơm nên chỉ vồ đc 1 còn lại thoát cả thì mắt trước mắt sau là vọt. Nguyên mức phạt hiện tại mà xe nào vượt cũng cầm chắc bị phạt thì ko ai dám vượt đâuLực lượng chức năng
Các phố như Hàng Bông, Lò Đúc và gần như khắp HN bà con đi xm cứ mắt trc mắt sau canh hở chút là vuọt đèn. Vượt nhiều khi kiểu bán mạng luôn, xe đi đúng ko làm chủ đc là ra 1 vụ tai nạn.
Đó là hệ lụy của việc xử phạt còn nhẹ, xxx thay vì bb thì gặm luôn.
Xử phạt gây tngt và vi phạm ngoài tiền phạt cần kèm thêm bắt lao động công ích cho nhớ lâu mới hiệu quả đc.
E nghĩ không phải bắt theo kiểu tung lưới vào đám cá đâuQuan sát ở các điểm giao cắt giờ cao điểm các cụ sẽ thấy lực lượng cn ko thể bắt xuể, mà thực tế lúc đó phải tập trung cho nhiệm vụ hướng dẫn giao thông để giải phóng ách tắc. Nên cái đề xuất của bên gtvt nó hoàn toàn ko khả thi khi tỉ lệ bỏ lọt lỗi quá lớn (kể cả các cụ có phạt 100 củ / lần) thì ng ta thấy ko vợt đc ng ta vẫn vượt thôi. Oto ng ta ko dám vượt là vì ng ta ko thể vượt nổi, thoát nổi chứ chắc gì ý thức đã hơn 2b.