Chào các bác,
Lâu không vào thăm các bác mà cứ vào là than em cũng thấy áy náy lắm. Nhưng mà sự đời sao ngày càng thấy nản quá các bác ạ. Chả là nhà cháu đặt mua cái xe fortuna của Toyota Mỹ Đình. Đã biết trước cuối năm nhiều vấn đề và cái chính nhà cháu cũng không sẵn tiền nên đã phải đặt trước cả tháng. Hẹn sẽ lấy sẽ trong khoảng 10-15/12, ngày 6 nhân viên đại lý giục lấy xe nhà cháu vẫn "kiên quyết" giữ kế họach ban đầu. Hôm nay báo sẽ lấy xe ngày 13, và bị ngay một số khó khăn nào là phải sắp xếp, phải đợi xe về. Nhà cháu mới hỏi thế cái chuyện nhà cháu phải đặt trước thì thế nào, lập tức bị trả lời vòng vo quanh co. Bực mình nhà cháu bảo thôi được nhà cháu vẫn chuẩn ngày lấy xe là ngày 13, thu xếp đi và báo lại. Tuy nhiên cả nửa ngày sau vẫn không thấy hồi âm gì, nhà cháu gọi hỏi tiếp thì báo vẫn phải vài ngày nữa mới trả lời được. Mà quan trọng là cái thái độ các bác ạ. Đến nước này thì nhà cháu đành phải gọi điện cho người thân, vừa nghe trình bày xong người thân nhà cháu bảo gọi ngay đường dây nóng cho nó biết thế nào là "thái độ không phải với khách hàng". Nhưng nhà cháu bảo thôi chẳng muốn đôi co, giải quyết để nhà cháu lấy xe ngày 13 thôi. Nửa tiếng sau thì ok người thân nhà cháu báo y án như đã định. Và khoảng hơn 1 tiếng sau thì nhà cháu nhận được diện thoại của nhân viên bán xe với tất cả sự nhiệt tình như lúc nhà cháu chưa đặt xe.
Tối về xem thời sự thấy bảo thuế tăng, biển thì từ 2tr lên 20tr, nhà cháu bảo chẳng có nhẽ nào mà các nhà kinh doanh của Việt Nam bây giờ áp dụng thông tin nhanh nhậy thế???
Đúng là xã hội lẫn lộn hết cả chẳng biết đường nào mà lần. Để từ giờ đến hôm lấy xe có chuyện gì vui nhà cháu lại xin phép hầu chuyện các bác ạ!
Lâu không vào thăm các bác mà cứ vào là than em cũng thấy áy náy lắm. Nhưng mà sự đời sao ngày càng thấy nản quá các bác ạ. Chả là nhà cháu đặt mua cái xe fortuna của Toyota Mỹ Đình. Đã biết trước cuối năm nhiều vấn đề và cái chính nhà cháu cũng không sẵn tiền nên đã phải đặt trước cả tháng. Hẹn sẽ lấy sẽ trong khoảng 10-15/12, ngày 6 nhân viên đại lý giục lấy xe nhà cháu vẫn "kiên quyết" giữ kế họach ban đầu. Hôm nay báo sẽ lấy xe ngày 13, và bị ngay một số khó khăn nào là phải sắp xếp, phải đợi xe về. Nhà cháu mới hỏi thế cái chuyện nhà cháu phải đặt trước thì thế nào, lập tức bị trả lời vòng vo quanh co. Bực mình nhà cháu bảo thôi được nhà cháu vẫn chuẩn ngày lấy xe là ngày 13, thu xếp đi và báo lại. Tuy nhiên cả nửa ngày sau vẫn không thấy hồi âm gì, nhà cháu gọi hỏi tiếp thì báo vẫn phải vài ngày nữa mới trả lời được. Mà quan trọng là cái thái độ các bác ạ. Đến nước này thì nhà cháu đành phải gọi điện cho người thân, vừa nghe trình bày xong người thân nhà cháu bảo gọi ngay đường dây nóng cho nó biết thế nào là "thái độ không phải với khách hàng". Nhưng nhà cháu bảo thôi chẳng muốn đôi co, giải quyết để nhà cháu lấy xe ngày 13 thôi. Nửa tiếng sau thì ok người thân nhà cháu báo y án như đã định. Và khoảng hơn 1 tiếng sau thì nhà cháu nhận được diện thoại của nhân viên bán xe với tất cả sự nhiệt tình như lúc nhà cháu chưa đặt xe.
Tối về xem thời sự thấy bảo thuế tăng, biển thì từ 2tr lên 20tr, nhà cháu bảo chẳng có nhẽ nào mà các nhà kinh doanh của Việt Nam bây giờ áp dụng thông tin nhanh nhậy thế???
Đúng là xã hội lẫn lộn hết cả chẳng biết đường nào mà lần. Để từ giờ đến hôm lấy xe có chuyện gì vui nhà cháu lại xin phép hầu chuyện các bác ạ!
