Kính chào cả gia đình Ford!
(em chẳng nói xấu) em nói thật nên là cũng chẳng phải dấu diếm danh tính làm gì, bác nào thắc mắc cứ liên hệ em
Chả là đầu tháng 7 dương em đặt Ranger với Ford Thăng Long nhưng do nửa cuối tháng em đi ctác nước ngoài đến khi chưa chuyển đối ứng 30% và khi về thì tháng 7 âm em chưa lấy
Đến đúng mùng 1 t7 Âm, em chuyển đối ứng của em, xong rồi em chờ cam kết của ngân hàng (ngân hàng cũng lập cập), mà các bạn cứ giục giã phải xem thế nào để bạn ấy còn chủ động
Em thì em quan điểm là nếu a lấy xe mà chậm tiền thì mới phải xoắn chứ xe còn ở đó thì đại lí lo gì, mặt khác em khẳng định đến ngày mùng 4 âm mà ngân hàng ko ra cam kết thì em trả bằng tiền của em, mà Ford Thăng Long vẫn cứ xoắn --> làm em khó chịu 1:
Cuối cùng thì ngân hàng cũng ra cam kết trước deadline, và chuẩn bị đi đăng ký.
Khi ký HĐ thì có bác Sales manager hứa (và cũng chả cần hứa nó gần như là mặc định): Ford thăng long sẽ hỗ trợ việc đi đăng ký
Nhưng mà thực tế thì kê chi phí đăng ký là 2 củ: em bảo là xe mới đàng hoàng ko cần và ko đồng ý. Thì các bạn lại bảo là vậy thì em tự đi đồng thời có ý kiến là "Em sợ 1 ngày (hôm nay) không xong đâu"
Bên em đi làm từ 9h, đến 10h20 đã ra biển và bảo đi kiểm định luôn, thì Ford Thăng Long lại: Bây giờ nó đông lắm không kịp đầu, chiều đi cái này là chỉ giúp thôi ..... khặc khặc khặc ghê quá
Khó chịu 2: Không tận tình, không trung thực, và thái độ với khách
Và chốt lại là: em-mttran cũng là người tốt bình thường nhưng mà Ford thái độ với khách hàng như vậy thì làm gì có khách???
(em chẳng nói xấu) em nói thật nên là cũng chẳng phải dấu diếm danh tính làm gì, bác nào thắc mắc cứ liên hệ em
Chả là đầu tháng 7 dương em đặt Ranger với Ford Thăng Long nhưng do nửa cuối tháng em đi ctác nước ngoài đến khi chưa chuyển đối ứng 30% và khi về thì tháng 7 âm em chưa lấy
Đến đúng mùng 1 t7 Âm, em chuyển đối ứng của em, xong rồi em chờ cam kết của ngân hàng (ngân hàng cũng lập cập), mà các bạn cứ giục giã phải xem thế nào để bạn ấy còn chủ động
Em thì em quan điểm là nếu a lấy xe mà chậm tiền thì mới phải xoắn chứ xe còn ở đó thì đại lí lo gì, mặt khác em khẳng định đến ngày mùng 4 âm mà ngân hàng ko ra cam kết thì em trả bằng tiền của em, mà Ford Thăng Long vẫn cứ xoắn --> làm em khó chịu 1:
Cuối cùng thì ngân hàng cũng ra cam kết trước deadline, và chuẩn bị đi đăng ký.
Khi ký HĐ thì có bác Sales manager hứa (và cũng chả cần hứa nó gần như là mặc định): Ford thăng long sẽ hỗ trợ việc đi đăng ký
Nhưng mà thực tế thì kê chi phí đăng ký là 2 củ: em bảo là xe mới đàng hoàng ko cần và ko đồng ý. Thì các bạn lại bảo là vậy thì em tự đi đồng thời có ý kiến là "Em sợ 1 ngày (hôm nay) không xong đâu"
Bên em đi làm từ 9h, đến 10h20 đã ra biển và bảo đi kiểm định luôn, thì Ford Thăng Long lại: Bây giờ nó đông lắm không kịp đầu, chiều đi cái này là chỉ giúp thôi ..... khặc khặc khặc ghê quá
Khó chịu 2: Không tận tình, không trung thực, và thái độ với khách
Và chốt lại là: em-mttran cũng là người tốt bình thường nhưng mà Ford thái độ với khách hàng như vậy thì làm gì có khách???