Không gian du lịch Mỹ Đình và Trục Hồ Tây – Hòa Lạc tác động giá trị, xu hướng bất động sản

A.T.L

Xe đạp
Biển số
OF-593945
Ngày cấp bằng
9/10/18
Số km
25
Động cơ
130,650 Mã lực
Tuổi
39
Kính chào các cụ, các mợ! Lời đầu tiên em xin kính chúc các cụ, các mợ luôn dồi dào sức khỏe, công việc thuận lợi hanh thông!
Trước hết em xin giải thích một chút về tiêu đề và khái niệm trong Topic:

1. Không gian du lịch Mỹ đình: Là chuỗi các điểm đến tham quan, vui chơi bao gồm:
+ Đường đua F1;
+ Quảng Trường Thanh thiếu niên – Sân Vận động Mỹ Đình;
+ Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam – Trung tâm thương mại Vincom;
+ Khu kinh tế đêm Phú đô.
01.Khong gian du lich F1.jpg

2. Trục Hồ Tây – Hòa Lạc:
+ Là trục kết nối Hòa Lạc (đô thị vệ tinh, Khu Công nghệ cao, Khu các trường đại học..) với Đô thị Trung Tâm (Hồ Tây);
+ Hệ thống các đường Quy hoạch liên kết giữa Trục Hồ Tây - Hòa Lạc với các khu vực khác, dự kiến thời điểm và nguồn vốn triển khai.
02.Truc kinh te HT-HL.jpg

Trong giới hạn hiểu biết của mình các cụ các mợ cho phép em được chia sẻ và thảo luận cùng các cụ. Từ đó được học hỏi, tiếp thu các ý kiến phản biện nhằm có nhiều góc nhìn đa chiều bổ ích cho mọi người.
Em hóng học hỏi các cụ ạ!😘😘
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,680
Động cơ
163,679 Mã lực
Chính xác, không thể so quy mô & quy hoạch của 1 dự án và một quận được. Xét một cách công minh thì dự án Tây Hồ Tây rất đẹp nhưng nguy cơ vỡ quy hoạch cũng lớn vì mật độ quá lớn (trong tương lai)
Phải nói là Quy hoạch khu Tây hồ tây rất đẹp, tuy nhiên quá trình thực hiên quy hoạch quá chậm, việc chuyển nhượng các lô đất cao tầng cho các nhà đầu tư thứ cấp trong khi giàng buộc trách nhiệm triển khai của các Nhà đầu tư thứ cấp không rõ ràng dân đến lãng phí tài nguyên đất.
Ngoài ra việc di dời 6 bộ ban ngành về khu này cũng vướng nhiều về cơ chế và vốn nên chưa rõ lộ trình thực hiện cũng làm ảnh hưởng đến tính đồng bộ toàn khu.
 

Snowhufs

Xe hơi
Biển số
OF-417029
Ngày cấp bằng
17/4/16
Số km
155
Động cơ
222,658 Mã lực
Tuổi
39
Phải nói là Quy hoạch khu Tây hồ tây rất đẹp, tuy nhiên quá trình thực hiên quy hoạch quá chậm, việc chuyển nhượng các lô đất cao tầng cho các nhà đầu tư thứ cấp trong khi giàng buộc trách nhiệm triển khai của các Nhà đầu tư thứ cấp không rõ ràng dân đến lãng phí tài nguyên đất.
Ngoài ra việc di dời 6 bộ ban ngành về khu này cũng vướng nhiều về cơ chế và vốn nên chưa rõ lộ trình thực hiện cũng làm ảnh hưởng đến tính đồng bộ toàn khu.
Không thể không Vodka cho cụ/mợ được, nói chính xác đến từng từ của những gì em nghĩ. Trong đó chán nhất là việc chuyển nhượng lô đất theo mục đích thuần túy lợi nhuận mà không tuân thủ theo bất cứ một quy hoạch tổng thể nào về mật độ trên hạ tầng. Vậy nên nguy cơ sau này Tây Hồ Tây giống hoặc hơn Linh Đàm hoàn toàn có cơ sở.
 

LosBlancos90

Xe buýt
Biển số
OF-587765
Ngày cấp bằng
31/8/18
Số km
966
Động cơ
142,002 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Không thể không Vodka cho cụ/mợ được, nói chính xác đến từng từ của những gì em nghĩ. Trong đó chán nhất là việc chuyển nhượng lô đất theo mục đích thuần túy lợi nhuận mà không tuân thủ theo bất cứ một quy hoạch tổng thể nào về mật độ trên hạ tầng. Vậy nên nguy cơ sau này Tây Hồ Tây giống hoặc hơn Linh Đàm hoàn toàn có cơ sở.
Cụ căn cứ ở đâu để đánh giá ko tuân thủ theo quy hoạch tổng thể nào. Cụ có biết quy hoạch Starlake THT có bn tòa chung cư, bn tòa thương mại, siêu thị, bn tòa khách sạn, bn tòa văn phòng, bn ô đất làm trường học, bn ô đất làm cơ quan Bộ, ngành chính phủ không và hiện tại đã chuyển nhượng cho các nhà đầu tư thứ cấp nào ko ? Sẽ ko có 1 rừng chung cư mọc lên ở Starlake THT đâu cụ à. 1 điểm trừ cho THT đó là chuyển nhượng cho nđt thứ cấp rồi thì ko push nó đẩy nhanh tiến độ được. Hiện tại mới có trung tâm R&D Samsung và trường liên cấp Gateway là đang xây dựng.
 

LosBlancos90

Xe buýt
Biển số
OF-587765
Ngày cấp bằng
31/8/18
Số km
966
Động cơ
142,002 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Phải nói là Quy hoạch khu Tây hồ tây rất đẹp, tuy nhiên quá trình thực hiên quy hoạch quá chậm, việc chuyển nhượng các lô đất cao tầng cho các nhà đầu tư thứ cấp trong khi giàng buộc trách nhiệm triển khai của các Nhà đầu tư thứ cấp không rõ ràng dân đến lãng phí tài nguyên đất.
Ngoài ra việc di dời 6 bộ ban ngành về khu này cũng vướng nhiều về cơ chế và vốn nên chưa rõ lộ trình thực hiện cũng làm ảnh hưởng đến tính đồng bộ toàn khu.
việc di dời 6 bộ về đây chắc còn xa lắm. ngân sách ở đâu để làm đã là 1 vđề lớn rồi. 2022 sau khi Starlake THT xây xong liền kề, biệt thự gđ 2 thì sẽ gpmb nốt phần đất giáp võ chí công và xây 3 tòa chung cư ở đây là xong phần xây dựng của Daewoo E&C. dự kiến phần đất còn lại sẽ để không trong 1 thời gian. khoảng thời gian này nhanh hay chậm thì phụ thuộc vào sức khỏe của nền kinh tế VN.
 

Snowhufs

Xe hơi
Biển số
OF-417029
Ngày cấp bằng
17/4/16
Số km
155
Động cơ
222,658 Mã lực
Tuổi
39
Cụ căn cứ ở đâu để đánh giá ko tuân thủ theo quy hoạch tổng thể nào. Cụ có biết quy hoạch Starlake THT có bn tòa chung cư, bn tòa thương mại, siêu thị, bn tòa khách sạn, bn tòa văn phòng, bn ô đất làm trường học, bn ô đất làm cơ quan Bộ, ngành chính phủ không và hiện tại đã chuyển nhượng cho các nhà đầu tư thứ cấp nào ko ? Sẽ ko có 1 rừng chung cư mọc lên ở Starlake THT đâu cụ à. 1 điểm trừ cho THT đó là chuyển nhượng cho nđt thứ cấp rồi thì ko push nó đẩy nhanh tiến độ được. Hiện tại mới có trung tâm R&D Samsung và trường liên cấp Gateway là đang xây dựng.
Nói vậy là cụ không hiểu mình đang nói gì rồi, mình không hề nói đến riêng Starlake nhé, mình đang nói đến khu vực Tây Hồ Tây nói chung, kéo dài từ HQV đến tận hết Ciputra, trong đó bao gồm cả phần cắt lại chuyển nhượng cho các NĐT thứ cấp.
Mình đã làm việc cùng với QL cấp cao của TP Bank cấp vốn cho bên Sao Mai mua lại toàn bộ tầng đế của tòa UDIC Westlake, và một số đơn vị trong đó nên mình cũng ko lạ gì quy hoạch ở khu vực đó như thế nào.
Nếu cụ có đủ thông tin thì cụ sẽ choáng đấy, đừng chỉ nhìn vào dăm ba cái tòa đang xây dở ở khu Starlake bán lại cho thứ cấp mà đánh giá. Lấy 1 ví dụ đơn giản cho cụ biết cạnh tòa UDIC Westlake có mấy chục tòa Officetel & căn hộ chung cư cụ có biết ko. Liệu 3 trục chính Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, PVĐ có chịu nổi hay ko là cả 1 câu hỏi lớn.
 

LosBlancos90

Xe buýt
Biển số
OF-587765
Ngày cấp bằng
31/8/18
Số km
966
Động cơ
142,002 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Nói vậy là cụ không hiểu mình đang nói gì rồi, mình không hề nói đến riêng Starlake nhé, mình đang nói đến khu vực Tây Hồ Tây nói chung, kéo dài từ HQV đến tận hết Ciputra, trong đó bao gồm cả phần cắt lại chuyển nhượng cho các NĐT thứ cấp.
Mình đã làm việc cùng với QL cấp cao của TP Bank cấp vốn cho bên Sao Mai mua lại toàn bộ tầng đế của tòa UDIC Westlake, và một số đơn vị trong đó nên mình cũng ko lạ gì quy hoạch ở khu vực đó như thế nào.
Nếu cụ có đủ thông tin thì cụ sẽ choáng đấy, đừng chỉ nhìn vào dăm ba cái tòa đang xây dở ở khu Starlake bán lại cho thứ cấp mà đánh giá. Lấy 1 ví dụ đơn giản cho cụ biết cạnh tòa UDIC Westlake có mấy chục tòa Officetel & căn hộ chung cư cụ có biết ko. Liệu 3 trục chính Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, PVĐ có chịu nổi hay ko là cả 1 câu hỏi lớn.
yes. okay và đồng ý với cụ. Vì mình thấy cụ comment vào quy hoạch khu vực làm 6 bộ ngành của THT nên mình nghĩ Starlake.
Chứ tổng thể thì Ciputra và NGĐ sẽ làm cho khu vực Tây Hồ Tây đi xuống. Hancorp thì nhăm nhe sửa quy hoạch xây thêm chung cư. Vimefulland và Sunshine chờ sẵn xây cao ốc với biệt thự rồi. Hạ tầng giao thông thì cũng sẽ ùn tắc khi xong hết thôi. TP Hà Nội ko phát triển được giao thông công cộng mà chỉ có đường giao thông thì sẽ càng ngày càng quá tải.
 

Snowhufs

Xe hơi
Biển số
OF-417029
Ngày cấp bằng
17/4/16
Số km
155
Động cơ
222,658 Mã lực
Tuổi
39
yes. okay và đồng ý với cụ. Vì mình thấy cụ comment vào quy hoạch khu vực làm 6 bộ ngành của THT nên mình nghĩ Starlake.
Chứ tổng thể thì Ciputra và NGĐ sẽ làm cho khu vực Tây Hồ Tây đi xuống. Hancorp thì nhăm nhe sửa quy hoạch xây thêm chung cư. Vimefulland và Sunshine chờ sẵn xây cao ốc với biệt thự rồi. Hạ tầng giao thông thì cũng sẽ ùn tắc khi xong hết thôi. TP Hà Nội ko phát triển được giao thông công cộng mà chỉ có đường giao thông thì sẽ càng ngày càng quá tải.
Chính xác đó cụ, cái mình nói đến là cái đó. Thật sự chán cái mạn đằng sau, còn khu Starlake chính thì ko chê được quy hoạch riêng của dự án đó rồi
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,680
Động cơ
163,679 Mã lực
Để kết nối khu liên hiệp thể thao, Đường đua F1, khu chợ đêm với Bảo tàng quân sự và trung tâm thương mại còn tuyến đường Quy hoạch khoảng 350m như phía dưới:
267.png

Tương ứng quy hoạch phân khu GS tỷ lệ 1/5000 và quy hoạch chung xây dựng hà nội 1.10.000
274.png


273.png

Hiện tại tuyến này đã được phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư tại Nghị quyết 03/2020 ngày 15/5/2020 để đảm bảo phù hợp với quy hoạch chi tiết của đường đua F1. Theo đó, tuyến nối này có chiều dài 350m với 2 đoạn:
+ Đoạn 1 dài 150m: nối từ quảng trường chính đường đua F1 đến hết phạm vi mố M2 của cầu bắc qua sông nhuệ, quy mô mặt cắt ngang 30m;
+ Đoạn 2 dài 200m: nối từ mố m2 đến bùng binh nút giao của tuyến hầm chui qua đại lộ kết nối với Trung tâm thương mại và bảo tàng quân sự.
Tổng mức đầu tư tuyến là 109,899 tỷ đồng, trong đó ngân sách thành phố hỗ trợ 52,751 tỷ đồng, phần còn lại ngân sách quận Nam Từ liêm tự cân đối. Theo em được biết thì tuyến này đã hoàn thiện công tác khảo sát và đang trong quá trình thực hiện thiết kế lập dự án chi tiết.
268.png
269.png
270.png
271.png
272.png

275.png

276.png
277.png
 
Chỉnh sửa cuối:

Hieumedia

Xe tải
Biển số
OF-541027
Ngày cấp bằng
11/11/17
Số km
427
Động cơ
167,970 Mã lực
Kính chào các cụ, các mợ! Lời đầu tiên em xin kính chúc các cụ, các mợ luôn dồi dào sức khỏe, công việc thuận lợi hanh thông!
Trước hết em xin giải thích một chút về tiêu đề và khái niệm trong Topic:

1. Không gian du lịch Mỹ đình: Là chuỗi các điểm đến tham quan, vui chơi bao gồm:
+ Đường đua F1;
+ Quảng Trường Thanh thiếu niên – Sân Vận động Mỹ Đình;
+ Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam – Trung tâm thương mại Vincom;
+ Khu kinh tế đêm Phú đô.
01.Khong gian du lich F1.jpg

2. Trục Hồ Tây – Hòa Lạc:
+ Là trục kết nối Hòa Lạc (đô thị vệ tinh, Khu Công nghệ cao, Khu các trường đại học..) với Đô thị Trung Tâm (Hồ Tây);
+ Hệ thống các đường Quy hoạch liên kết giữa Trục Hồ Tây - Hòa Lạc với các khu vực khác, dự kiến thời điểm và nguồn vốn triển khai.
02.Truc kinh te HT-HL.jpg

Trong giới hạn hiểu biết của mình các cụ các mợ cho phép em được chia sẻ và thảo luận cùng các cụ. Từ đó được học hỏi, tiếp thu các ý kiến phản biện nhằm có nhiều góc nhìn đa chiều bổ ích cho mọi người.
đã có quy hoạch hoặc ý tưởng đã có rồi, vấn đề cuối là: dự kiến thời điểm và nguồn vốn triển khai.
biết trước đc thì giàu lắm :D . Tuy nhiên nhà cháu dự kiến 10 năm nữa, khi hoàn thiện tuyến Metro Văn Cao - Hòa Lạc thì các Công Ty lớn cũng như dân sẽ đổ về Phía Tây, với tốc độ tăng chóng mặt.
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,680
Động cơ
163,679 Mã lực
đã có quy hoạch hoặc ý tưởng đã có rồi, vấn đề cuối là: dự kiến thời điểm và nguồn vốn triển khai.
biết trước đc thì giàu lắm :D . Tuy nhiên nhà cháu dự kiến 10 năm nữa, khi hoàn thiện tuyến Metro Văn Cao - Hòa Lạc thì các Công Ty lớn cũng như dân sẽ đổ về Phía Tây, với tốc độ tăng chóng mặt.
Vâng, Cụ cứ tham khảo các nội dung chi tiết ở bài viết để đánh giá thời điểm thực hiện dự án. Cá nhân em nghĩ không đến 10 năm đâu ạ.
 

dinhtungnguyen

Xe hơi
Biển số
OF-413786
Ngày cấp bằng
31/3/16
Số km
138
Động cơ
225,151 Mã lực
Tuổi
46
Vâng, Cụ cứ tham khảo các nội dung chi tiết ở bài viết để đánh giá thời điểm thực hiện dự án. Cá nhân em nghĩ không đến 10 năm đâu ạ.
thớt hay cháu vào hóng, tiện thể cụ cho cháu hỏi cái Vin Megamall Tây Mỗ bao giờ đi vào hoạt động với ah. Thanks cụ
 

metallica_bk

Xe hơi
Biển số
OF-308907
Ngày cấp bằng
22/2/14
Số km
148
Động cơ
335,749 Mã lực
Bài viết của mợ HuongCRV đầu tư, minh hoạ rõ ràng, em xin phép hóng.
 

jojo_b

Xe tăng
Biển số
OF-12871
Ngày cấp bằng
26/1/08
Số km
1,856
Động cơ
539,856 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Gần nhà mụ Đít Béo
Website
360.yahoo.com
Trong không gian du lịch Mỹ Đình thì Đường đua F1 và Sân Vân Động Mỹ Đình là điểm nhấn để phát triển du lịch. Có thể tóm tắt cơ bản thông tin về Sân vận động và Đường đua F1 như sau:

1. Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình là một sân vận động đa năng, có sức chứa 40.192 chỗ ngồi và là trung tâm của Khu liên hợp thể thao quốc gia Việt Nam. Sẽ là nơi diễn ra các sự kiện thể thao quan trọng của Seagame 31 năm 2021 tại Việt Nam, tương lai Sân sẽ được nâng cấp khán đài C và D mỗi khán đài thêm 10.000 chỗ ngồi để nâng tổng chỗ ngồi toàn sân Mỹ Đình lên thành 60.000 chỗ ngồi.
218.png

2. Về đường đua F1: Quy hoạch chi tiết đường đua F1 được Hà Nội phê duyệt tại Quyết định số 931/QĐ-UNBD ngày 26/02/2020 nhằm thực hiện mục tiêu đề án đăng cai tổ chức giải đua xe công thức 1 tại khu Liên hiệp thể thao Quốc gia - Mỹ Đình:
219.png
.
Hiện tại mọi hạng mục của Đường đua đã hoàn thành tuy nhiên do Đại dịch Covid 19 nên Chặng F1 tổ chức tại Việt Nam sẽ không có lịch tổ chức trong năm 2020 (năm 2021 chắc chặng F1 tại VN sẽ được tổ chức). Dưới dây em xin cập nhật một số hình ảnh đường đua F1:
220a.png

220.png
221.png
222.png
223.png
224.png
225.png

Việc tổ chức giải đua F1 sẽ thu hút được số khán giả xem trực tiếp trung bình 200.000 người cho mỗi chặng đua (hơn 50% là du khách nước ngoài) và tổng lượng khán giả truyền hình có thể lên đến gần 1,8 tỉ người, giải đua F1 là cơ hội tạo ra các lợi ích kinh tế cho Việt Nam như: Tạo việc làm, thúc đẩy phát triển doanh thu ngành du lịch, quảng bá hình ảnh đất nước.
Như vậy để tận dụng lợi thế của việc tổ chức giải đua F1 chúng ta cần rất nhiều giải pháp đồng bộ, trong đó việc bổ sung, thúc đẩy phát triển hệ sinh thái du lịch bổ trợ cho F1 là điều rất cần thiết.
Em nghĩ cái đường đua F1 sẽ bỏ trong tương lai không xa giống Malay thôi, lỗ lòi mắt ra nên các chú ấy sút sang đây. Khoản truyền thông của Malay không tệ.
Em không thích Hà nội ở điểm vẽ ra nhưng còn lâu mới thực hiện, hứa để đấy thôi. Như cái nhà máy cao su dưới Cầu Diễn theo kế hoạch thì giữ năm nay giải tỏa mà giờ vẫn chềnh ềnh ở đó đấy thôi
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,680
Động cơ
163,679 Mã lực
thớt hay cháu vào hóng, tiện thể cụ cho cháu hỏi cái Vin Megamall Tây Mỗ bao giờ đi vào hoạt động với ah. Thanks cụ
Trung tâm thương mại Mega Maill Tây Mỗ hiện tại phần thi công cơ điện vẫn chưa hoàn thành, chưa có thông tin cụ thể về thời gian dự kiến hoạt động. Hiện tại mới chỉ có khu vực nhà mẫu dự án Vin SM chuyển từ Royal về đây và trung tâm bảo hành, giới thiệu xe vinfast đang hoạt động.
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,680
Động cơ
163,679 Mã lực
Bài viết của mợ HuongCRV đầu tư, minh hoạ rõ ràng, em xin phép hóng.
Vâng em mời cụ hóng!
Em nghĩ cái đường đua F1 sẽ bỏ trong tương lai không xa giống Malay thôi, lỗ lòi mắt ra nên các chú ấy sút sang đây. Khoản truyền thông của Malay không tệ.
Em không thích Hà nội ở điểm vẽ ra nhưng còn lâu mới thực hiện, hứa để đấy thôi. Như cái nhà máy cao su dưới Cầu Diễn theo kế hoạch thì giữ năm nay giải tỏa mà giờ vẫn chềnh ềnh ở đó đấy thôi
Tương lai có bỏ F1 hay không thì cũng phải tuân thủ các điều khoản đã cam kết với đơn vị tổ chức và Nhà đầu tư đã thực hiện đầu tư hạ tầng đường đua F1, cái này không thể nói bỏ là bỏ luôn được đâu ạ. Ngoài ra, những giá trị mà nó đem lại không hề nhỏ, nên hiển nhiên chính quyền, nhà đầu tư họ cũng cân nhắc để hài hòa tổng thể các lợi ích.
Thật ra các dự án ở Hà Nội nếu theo đúng quy hoạch thì không phải là vẽ mà là quá trình thực hiện quy hoạch, thực hiện dự án bị chậm do vướng mắc nhiều: liên quan đến sở này, sở nọ, bộ này, bộ kia, rồi cơ quan này cơ quan kia, người nhà của các lãnh đạo...Đối với từng dự án cụ thể thì phải tìm hiểu mới rõ nó vướng ở đâu và vì sao bị chậm so với kế hoạch dự kiến mợ ạ!
 

Gừng

Xì hơi lốp
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,951
Động cơ
366,545 Mã lực
Em nghĩ cái đường đua F1 sẽ bỏ trong tương lai không xa giống Malay thôi, lỗ lòi mắt ra nên các chú ấy sút sang đây. Khoản truyền thông của Malay không tệ.
Em không thích Hà nội ở điểm vẽ ra nhưng còn lâu mới thực hiện, hứa để đấy thôi. Như cái nhà máy cao su dưới Cầu Diễn theo kế hoạch thì giữ năm nay giải tỏa mà giờ vẫn chềnh ềnh ở đó đấy thôi
căng nhỉ
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,680
Động cơ
163,679 Mã lực
Như vậy, với các nội dung em đã nêu chi tiết ở trên thì với việc đầu tư, chuẩn bị đầu tư để hoàn thiện hạ tầng và các không gian bổ trợ phục vụ F1 của Nam Từ Liêm, Hà Nội đều đang rất cụ thể, có lộ trình và thống nhất xuyên suốt.
Trong các điểm không gian bổ trợ F1, thì khu kinh tế đêm, chợ đêm phú đô là điều làm em khá trăn trở vì:
+ Xây dựng mô hình chợ đêm, kinh tế đêm như thế nào để có thể thu hút được tiểu thương, các hộ kinh doanh và nhà đầu tư, ví dụ: Nó là mô hình hoạt động đến 12h hay xuyên đêm? mô hình đó gồm các loại hình dịch vụ như thế nào? phân khu vực ra sao..
+ Phươg thức hoạt động ra sao để đảm bảo hiệu quả khai thác mang tính đột phá?
Hy vọng NTL và HN có những quyết định sáng tạo, đột phá để mô hình này thực sự mang lại hiệu quả kinh tế!
 

jojo_b

Xe tăng
Biển số
OF-12871
Ngày cấp bằng
26/1/08
Số km
1,856
Động cơ
539,856 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Gần nhà mụ Đít Béo
Website
360.yahoo.com
Vâng em mời cụ hóng!

Tương lai có bỏ F1 hay không thì cũng phải tuân thủ các điều khoản đã cam kết với đơn vị tổ chức và Nhà đầu tư đã thực hiện đầu tư hạ tầng đường đua F1, cái này không thể nói bỏ là bỏ luôn được đâu ạ. Ngoài ra, những giá trị mà nó đem lại không hề nhỏ, nên hiển nhiên chính quyền, nhà đầu tư họ cũng cân nhắc để hài hòa tổng thể các lợi ích.
Thật ra các dự án ở Hà Nội nếu theo đúng quy hoạch thì không phải là vẽ mà là quá trình thực hiện quy hoạch, thực hiện dự án bị chậm do vướng mắc nhiều: liên quan đến sở này, sở nọ, bộ này, bộ kia, rồi cơ quan này cơ quan kia, người nhà của các lãnh đạo...Đối với từng dự án cụ thể thì phải tìm hiểu mới rõ nó vướng ở đâu và vì sao bị chậm so với kế hoạch dự kiến mợ ạ!
Hợp đồng bao nhiêu năm chắc là nghe nói chứ chính xác chắc chả ai biết :) tóm lại rất hên xui. Được cái giá chung cư ở Mỹ Đình leo thang nhờ các bạn Củ sâm đổ về
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top