cụ có gần 3 tỏi để mua em nó thì bỏ ra thêm chục triệu làm cái đề nổ trong hãng cũng có sao đâu. Prado VN là phiên bản hạng bét rồi vì dùng máy 2.7 nên cụ đừng mong nó có nhiều option, thay được cục máy lên loại to hơn thì hẵng tính tiếp. Mấy con Prado chuồng gà bán cho các tổ chức quốc tế đến ghế còn dùng ghế nỉ nhưng vì lắp máy 3.0 nên vẫn được trang bị đề nổ đó, còn máy 2.7 thì em nghiên cứu kỹ rồi, ở Nga hay Trung Đông thì cũng không có đề nổ đâu, có phiên bản 2.7 VX.R của tụi Trung Đông với nội thất xịn hơn bản thường tí thì được ưu tiên thêm đề nổ thôi.
cái này chắc tồn tại ở một thế giới song song ạ
không thể có prado full đồ với cái giá hơn fortuner có dăm trăm như cụ nói. về con Prado và các option thì em nói nát ở các thớt trước đây rồi. cụ nào thích full đồ thì mua GX460 ý, chứ nhập Prado 4.0 về em tính ra cũng gần 5 tỉ rồi, chả đáng.