- Biển số
- OF-485264
- Ngày cấp bằng
- 21/1/17
- Số km
- 5
- Động cơ
- 193,050 Mã lực
- Tuổi
- 38
Ắc quy thì Việt Nam cũng ngon chán
Em mua lô đầu tiên lúc mới ra mắt, thấy ko có như c chủ top nói. Mà cũng xịt bình 1 lần rồi, cạn bình, phải câu điện từ xe hàng xóm.Được đợt hàng lô đầu tiên ngon lành hết nhé, các lô sau này thì tỷ lệ nội địa hóa cao lên nhiều, các chi tiết nhựa nhìn cũng rẻ tiền hơn (chỗ nút bấm ở cánh cửa đó) với các chi tiết khác như acqui, máy phát. Cái này là bt nhé, Hyundai từ trước tới h luôn là vậy!
Ắc quy thì hãng nào chẳng của VN cụ êiMình thực sự thất vọng về con Accent Hyundai, cụ thể xem kỹ hệ thống máy móc mới biết Ắc quy là của PINACO Việtnam chứ ko đc hàng khác như Amaron Mỹ, hat Atlas,...Bộ phát điện thì của Trung quốc chứ ko phải của Kia HQ
Không còn tin tưởng đạo đức kinh doanh kiểu rút ruột, ăn bớt, đánh tráo của Hyundai VN
Ức chế
Mọi ngưòi có ai từng bị chưa vậy
Ọc, c không biết lại nố thế. Lắp ráp ở VIỆT NAM là cho mục tiêu xuất khẩu, mà muốn được huwogr ưu đãi thuế 0% thì phải trên 60%, hoặc một con số cao hơn, linh kiện nội địa nhé c. Và Hyundai đang chiến lược này, họ sẽ nội địa dần, hướng tới mục tiêu này, Còn muốn >99% là linh kiện nhập khẩu, lắp ráp dạng CKD, thì c phải mua từ những lô sản xuất đầu tiên.Mình thực sự thất vọng về con Accent Hyundai, cụ thể xem kỹ hệ thống máy móc mới biết Ắc quy là của PINACO Việtnam chứ ko đc hàng khác như Amaron Mỹ, hat Atlas,...Bộ phát điện thì của Trung quốc chứ ko phải của Kia HQ
Không còn tin tưởng đạo đức kinh doanh kiểu rút ruột, ăn bớt, đánh tráo của Hyundai VN
Ức chế
Mọi ngưòi có ai từng bị chưa vậy
Tăng cungz dc nhưng nên hoàn thiện khâu lắp ráp . Acent thế nào ko biết chứ san mới lắp ráp lắm vấn đề lắm . Toàn lỗi do tay nghề lắp là chínhBác này lạ, phải tăng tỉ lệ nội địa hóa thì mới xin giảm thuế được chứ, vừa muốn nội địa hóa cao, sản xuất tại VN mà đến ắc quy VN còn không chấp nhận thì bác cứ mua xe nhập cho lành
E mua lô đầu tiên, từ khi còn phải chờ có biểu thuế trước bạ, là dạng CKD 100% linh kiện nhập khẩu, nhưng thấy lắp ráp ổn, ngon lành. Chưa thấy rụng cái gì ra cả )Tăng cungz dc nhưng nên hoàn thiện khâu lắp ráp . Acent thế nào ko biết chứ san mới lắp ráp lắm vấn đề lắm . Toàn lỗi do tay nghề lắp là chính
cụ có trogn hội santafe club trên face ko ?E mua lô đầu tiên, từ khi còn phải chờ có biểu thuế trước bạ, là dạng CKD 100% linh kiện nhập khẩu, nhưng thấy lắp ráp ổn, ngon lành. Chưa thấy rụng cái gì ra cả )
(à, có bị lỏng cái tay cầm cửa trước bên tài, ra siết lại rồi)
Em không dunù fb ạ!cụ có trogn hội santafe club trên face ko ?
bác phải vào xem quả clip 2 ông thợ đu lên cánh cửa để nắn cánh cửa santafe (((Em không dunù fb ạ!
Cụ làm em giật cả nảy. Nội địa hóa mà.Mình thực sự thất vọng về con Accent Hyundai, cụ thể xem kỹ hệ thống máy móc mới biết Ắc quy là của PINACO Việtnam chứ ko đc hàng khác như Amaron Mỹ, hat Atlas,...Bộ phát điện thì của Trung quốc chứ ko phải của Kia HQ
Không còn tin tưởng đạo đức kinh doanh kiểu rút ruột, ăn bớt, đánh tráo của Hyundai VN
Ức chế
Mọi ngưòi có ai từng bị chưa vậy
troll cụ thớt thế, vì hyundai phải nội địa hoá dần thì mới xuất khẩu đc dạng miễn thuế, xe cụ là lô đầu thì 100% linh kiện nhập (dạng CKD), sau đó dần nội địa hoá các bộ phận theo lộ trình )Cụ làm em giật cả nảy. Nội địa hóa mà.
Em đang chạy Accenr 2018 bản full. Va thớt này em bật luôn capo và kết quả đây:
Cụ thớt tham khảo thêm ạ: