Đen phải chịu đỏ quên đi nhưng nhất định ko đâm vào mít thằng khác nhéThằng nào đâm vào mít tính sau
Đen phải chịu đỏ quên đi nhưng nhất định ko đâm vào mít thằng khác nhéThằng nào đâm vào mít tính sau
cũng tùy các khu vực ngã tư vượt đèn vàng dc là có thể chỗ đó vắng xe, chứ qua ngã tư Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng vượt đèn vàng là xác định đứng giữa đường luôn.Ai cũng được như cụ thì ngon quá rồi.
Về lý thì rõ là vượt đèn vàng không bị phạt. Mỗi tội là nhiều chỗ xxx cũng chuối, cứ dừng lại để kiểm tra giấy tờ đã.
Cá nhân em cũng bị 1 lần, nhưng nói lý nói tình 1 hồi thì lại được cho đi.
Đường đông, mà mấy cụ cứ tiện là nhích, nhanh mình kệ cả làng chậm.cũng tùy các khu vực ngã tư vượt đèn vàng dc là có thể chỗ đó vắng xe, chứ qua ngã tư Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng vượt đèn vàng là xác định đứng giữa đường luôn.
Tóm xong em với tìm hiểu về nó. Vì đợt đấy rộ lên bắt vượt đèn vàng và em dính nhưng cãi được và các chú cho đi.Cái thớt này cũng lâu lắm rồi mà cụ thiếu 2 tháng nữa là tròn năm Thế lúc cụ bị tóm nghiên cứu xong có làm gì được không?
Cụ cãi được là cũng cứng đấy.Tóm xong em với tìm hiểu về nó. Vì đợt đấy rộ lên bắt vượt đèn vàng và em dính nhưng cãi được và các chú cho đi.
Cụ trích dẫn mỗi điều luật này mà không nói thêm gì ahkhoản 3 điều 10 luật giao thông đường bộ 2 008
3. Tín hiệu đèn giao thông có ba mầu, quy định như sau:
a) Tín hiệu xanh là được đi;
b) Tín hiệu đỏ là cấm đi;
c) Tín hiệu vàng là phải dừng lại trước vạch dừng, trừ trường hợp đã đi quá vạch dừng thì được đi tiếp; trong trường hợp tín hiệu vàng nhấp nháy là được đi nhưng phải giảm tốc độ, chú ý quan sát, nhường đường cho người đi bộ qua đường.
Cụ này nói chuẩn, nhưng nói chung e thấy gần đến đèn vàng thì thôi cứ giảm tốc độ để xác định dừng, vượt qua cãi nhau với xxx cũng mệt xác lắmCái này là đương nhiên, ko sửa đổi thì càng loạn. Luật dẫu ko đổi cũng chẳng ai thực hiện nổi. Ví như cái xe đang đi tầm 40km/h mà cách vạch dừng 2-3 mét, đèn chuyển vàng thì có mà phanh vào mắt !
Luật ko thể ép người dân làm những việc không thể. Đổi là hợp lý.
Theo em không phải thấy đèn vàng mới giảm tốc độ mà đi đến ngã 3 ngã 4 là giảm tốc độ để có thể xử lý được những tình huống xấu nếu chẳng may gặp phải.Cụ này nói chuẩn, nhưng nói chung e thấy gần đến đèn vàng thì thôi cứ giảm tốc độ để xác định dừng, vượt qua cãi nhau với xxx cũng mệt xác lắm
Đã khách quan không dừng được thì "phải nhanh chóng đi tiếp" thì sao phải áy náy hả cụĐôi lúc vì nhiều yếu tố khách quan mà yếu tố giảm tốc dừng vạch trước khi đèn xanh nhảy đèn vàng là khó thực hiện hiện đc lắm các cụ ợ.
E bị vài phát mà đi qua rồi cứ áy náy mãi đấy
Nói như bác cũng chưa thuyết phục lắm, khi gần đến đèn đoạn giao nhau có đèn tín hiệu không chỉ phán đoán thời gian đèn tín hiệu chuyển màu mà cần giảm tốc độ, quan sát các hướng để không bị động nếu có phương tiện ở làn giao cắt vi phạm - làm được vậy thì sẽ luôn chủ động không rơi vào tình trạng tiến không được, lùi không xong để làm mồi cho xxx nó vặt lông !Đi 4b thì em thấy xxx hay bắt đè quá vạch thôi chứ còn để mà nói kỹ ra nhiều khi lúc mình đi qua vạch vẫn là đèn vàng hoặc xanh đấy nhưng làn đường giao nhau lại có xe vượt đèn đỏ thế là chắn hướng đi của mình, lúc mà phanh lại rồi nhấn ga đi tiếp thì bị hẳn dòng người che lại thì đi làm sao, coi như mình nhường đường vậy, bị bắt phạt thì có phải là quá lắm không- giống như đi 2b (trừ những xe tắt máy vẫn sáng đèn) chứ dừng đèn đỏ tắt máy cho tiết kiệm và bảo vệ môi trường mà bị bắt lỗi không bật đèn trong giờ quy định ấy