- Biển số
- OF-100241
- Ngày cấp bằng
- 15/6/11
- Số km
- 306
- Động cơ
- 400,760 Mã lực
Chuyện là hôm qua em có chở cả nhà đi Trà Vinh coi Ok Om Bok (lễ hội của người Khmer ở miền tây nam bộ). Nói thật với các bác là chán phèo chứ chẳng có quái gì. Lúc đi thì bình nhưng lúc về thì sự cố xảy ra.
Buổi trưa đường khá vắng và chật nên em chỉ dám chạy đến 40km/h mà thôi. Trước em là 1 bác chạy Innova, e giữ khoảng cách khoảng 100m cứ thế nối đuôi nhau mà đi.
Lúc đó có 2 thằng trẻ trâu chạy cùng chiều em, xe Innova trước đã chạy qua khỏi hai anh này. Đến lúc xe em lên ngang 2 anh ấy thì bên trái là cây xăng.
2 anh ấy chạy cách mũi xe em khoảng 5m thì bất ngờ lao qua đường đổ xăng mà chẳng cần nhìn trước nhìn sau (chắc do nghĩ chiếc innova phía trước qua là hết xe rồi cộng với tâm lí cứ xi nhan là liều mạng xông qua theo kiểu ta đây không có lỗi), em đạp phanh hết cỡ, do phản xạ đánh lái qua trái nên dừng lại thì xe leo qua phần đường ngược chiều (giống hệt chiếc Rolls...)
Cố gắng đạp phanh và tốc độ chậm của em chỉ đủ cứu mạng 2 anh này, va chạm độ 20km/h. Đây là cái hên trong cái xui của em chứ không giờ em cũng chẳng ngồi đây review cho mấy bác được. Do ở tỉnh khác nên em không dám để CSGT đến giải quyết nên đành theo luật rừng ở VN mới có như các bác cũng hiểu...
Xe em bị rách cản trước, móp capô, bể ốp đèn. Nhìn thấy mà thương như may là khung xe vẫn nguyên vẹn. Hãng báo giá sáng nay hơn 25tr và bảo hiểm chịu chi nhưng chắc là phải bôi trơn để giải quyết giấy tờ cho nhanh.
Nói chung là xui nhưng cũng do em bất cẩn 1 phần các bác ạ. Đáng lẽ đến cây xăng bên trái thì phải cảnh giác hơn...
Và nếu đi xe máy thì nên từ từ ra giữa đường để rẽ trái chứ nếu không phải xe nhỏ mà là xe tải thì bỏ mạng là cái chắc.
Nhân đây mời các bác chia sẻ kinh nghiệm để hạn chế những tình huống tương tự có thể xảy ra ạ. Sau vụ này không biết bao lâu nữa em mới ra đường
PS. Rất tiếc là xe em không có camera hành trình nên không cho các bác coi được tình huống lúc đó.
Buổi trưa đường khá vắng và chật nên em chỉ dám chạy đến 40km/h mà thôi. Trước em là 1 bác chạy Innova, e giữ khoảng cách khoảng 100m cứ thế nối đuôi nhau mà đi.
Lúc đó có 2 thằng trẻ trâu chạy cùng chiều em, xe Innova trước đã chạy qua khỏi hai anh này. Đến lúc xe em lên ngang 2 anh ấy thì bên trái là cây xăng.
2 anh ấy chạy cách mũi xe em khoảng 5m thì bất ngờ lao qua đường đổ xăng mà chẳng cần nhìn trước nhìn sau (chắc do nghĩ chiếc innova phía trước qua là hết xe rồi cộng với tâm lí cứ xi nhan là liều mạng xông qua theo kiểu ta đây không có lỗi), em đạp phanh hết cỡ, do phản xạ đánh lái qua trái nên dừng lại thì xe leo qua phần đường ngược chiều (giống hệt chiếc Rolls...)
Cố gắng đạp phanh và tốc độ chậm của em chỉ đủ cứu mạng 2 anh này, va chạm độ 20km/h. Đây là cái hên trong cái xui của em chứ không giờ em cũng chẳng ngồi đây review cho mấy bác được. Do ở tỉnh khác nên em không dám để CSGT đến giải quyết nên đành theo luật rừng ở VN mới có như các bác cũng hiểu...
Xe em bị rách cản trước, móp capô, bể ốp đèn. Nhìn thấy mà thương như may là khung xe vẫn nguyên vẹn. Hãng báo giá sáng nay hơn 25tr và bảo hiểm chịu chi nhưng chắc là phải bôi trơn để giải quyết giấy tờ cho nhanh.
Nói chung là xui nhưng cũng do em bất cẩn 1 phần các bác ạ. Đáng lẽ đến cây xăng bên trái thì phải cảnh giác hơn...
Và nếu đi xe máy thì nên từ từ ra giữa đường để rẽ trái chứ nếu không phải xe nhỏ mà là xe tải thì bỏ mạng là cái chắc.
Nhân đây mời các bác chia sẻ kinh nghiệm để hạn chế những tình huống tương tự có thể xảy ra ạ. Sau vụ này không biết bao lâu nữa em mới ra đường
PS. Rất tiếc là xe em không có camera hành trình nên không cho các bác coi được tình huống lúc đó.
Chỉnh sửa cuối: