[ATGT] Không cho vượt, tạt đầu em nguy hiểm quá !

Xe bọ xít

Xe lăn
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
11,160
Động cơ
548,905 Mã lực
đường rộng, vắng xe sao cụ không cho ngừoi ta vượt ?
Cháu cũng có câu hỏi tương tự. 7km cũng đâu có ngắn.
Đường vắng mà. Em mà đường đủ điều kiện thì nhường cho vượt ngay và luôn cụ ah; đường có vạch đứt, cụ đi Altis có thể vượt ở làn trong, nhưng xin vượt tới tận 7km chắc là chưa nắm được; đi đằng trước nhường luôn thì vừa an toàn và cả 2 cùng vui.
Sao cụ ko nhường nhỉ
Nhường đi cho nó lành (*)
2 làn mà vắng là em vào làn trong luôn
Chủ thớt sai lè ra rồi, lần sau rút kinh nghiệm nhé, đi chậm thì vào làn trong mà đi, nhường làn ngoài cho xe khác vượt
vãi cả đè đầu người ta 7km..................
Cụ ấy làm thế, 2 phút cho 1 clip để quảng cáo cam hành trình thôi mà :D Phải em, đã còi, nháy đèn loạn lên mà đè em 7km em cũng tạt còn hơn cụ camry đen :D
 

Credit LPB

Xe đạp
Biển số
OF-369855
Ngày cấp bằng
9/6/15
Số km
41
Động cơ
252,610 Mã lực
Nơi ở
Lienvietpostbank Hoàng Mai - 811 Giải Phóng
Đường vắng có thể chuyển làn và vượt cungc đc. Cơ mà cụ cũng nên nhường cho an toàn.hj
 

Chimcanthi

Xe hơi
Biển số
OF-194733
Ngày cấp bằng
19/5/13
Số km
186
Động cơ
328,950 Mã lực
Nơi ở
Em đang nhẩy dù sông Kim Ngưu
vợ bác ấy còn thách attis đi chậm cùng mình, thua luôn

Mà bác bị tạt thế này là hiền đấy, gặp mấy bác xe khách mới gọi là phanh gấp
 

thichxedap

Xe hơi
Biển số
OF-326233
Ngày cấp bằng
7/7/14
Số km
117
Động cơ
286,854 Mã lực
Em là em nhường ngay, tránh voi chẳng xấu mặt nào
 

khoadaylai

Xe hơi
Biển số
OF-370564
Ngày cấp bằng
16/6/15
Số km
140
Động cơ
252,670 Mã lực
muốn vượt thì tự vượt phải cụ chủ nhể? mình cứ đi đúng làn, đúng tốc độ cho lành.
 

29F...-7755

Xe tải
Biển số
OF-62538
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
303
Động cơ
442,180 Mã lực
Nhiều lần em cũng bị trường hợp này. Đi tốc dộ tối đa cho phép rôi, ai muốn vượt đi sai luật thì cứ việc vượt làn trong. Mình đi đúng thì sao phải nhường
Sáng nay đọc cái kết của "đi đúng tốc tối đa thì chẳng làm sao phải nhường bố con thằng nào vì đúng luật"
http://vitalk.vn/threads/xin-vuot-khong-duoc-xe-tai-ep-xe-con-ngua-bung-4-nguoi-trong-xe-con-xanh-mat.2001445/

Đây là lời cảnh báo đối với các bác lx ta đây đi đúng tốc độ tối đa không nhường đường cho xe khác.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hải bánh

Xe hơi
Biển số
OF-13644
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
184
Động cơ
519,390 Mã lực
Trời đất, cụ chủ sân si thế. Cho người ta vượt thì có mất gì đâu cơ chứ.
 

Ndchung

Xe buýt
Biển số
OF-12935
Ngày cấp bằng
30/1/08
Số km
706
Động cơ
483,367 Mã lực
Hình như Đây là QL 5. Đoạn này gần KCN Cẩm Điền - VM Mao điền. Tài chạy QL 5 Ngại đoạn này vì hay Cãi nhau lỗi Vượt phải .
Hôm trước E ở HP lên Theo đuôi 1 Kụ gần 5 KM vì tình huống Kẹp bị- Không thể vượt phải vì vướng xe tải xe Cont
 

VIOS83193

Xe hơi
Biển số
OF-376905
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
164
Động cơ
247,640 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hà Nội
Bác chủ nên nhường đường cho xe sau, đi 7km mà kg nhường đường. Cho dù là mình đi đúng tốc độ cho phép rồi nếu xe sau muốn vượt thì cứ nhường đường cho ng ta, có thể người ta vội việc gj đấy.
 

thesummer90

Xe máy
Biển số
OF-386251
Ngày cấp bằng
9/10/15
Số km
91
Động cơ
240,970 Mã lực
Tuổi
30
các bác cứ cẩn thận nhé. tạt đầu nguy hiểm lắm .
 

b0ngh0ngyeu

Đi bộ
Biển số
OF-197639
Ngày cấp bằng
7/6/13
Số km
9
Động cơ
325,590 Mã lực
Nhịn cho lành, cứng chỉ tổ tai nạn :3
 

tellme

Xe tăng
Biển số
OF-52637
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
1,198
Động cơ
634,989 Mã lực
Em đưa lên không phải để quảng cáo ! Em có gian hàng rồi các cụ ạ. Em đưa lên để các cụ tham khảo thôi.

- Đường giới hạn tốc độ 60, em đang chạy 62
- Lịch sự còi xi nhan thì em cho vượt, em nhường đường , kiểu bóp còi ra lệnh, thúc em gây ức chế em không nhường đường, em đang đi nhanh, không phải đi chậm
- Tạt đầu em cũng không sợ, em chỉ gây ra tai nạn chứ em không sợ hành động này. Lúc nó vượt sang phải em biết kiểu gì nó cũng tạt đầu cố tình. Xem trên cam thì có khoảng cách thế thôi chứ lúc lái cũng khá nguy hiểm, nhưng e đã chuẩn bị trước.


Nếu là em, nếu em đang vội và xin vượt ở đường vắng này, chỉ cần 2 còi và 2 xinhan, lái xe không nhường, kể cả họ đang đi rất chậm, nên nhường.... thì em cũng sang làn phải và lướt. Đây tay này cố tình chơi em từ đầu, cứ đi sau đít bóp còi liên hồi, tầm 7km.

E nói lại em đưa lên để các cụ gặp trường hợp này thì nên nhường hoặc không nhường để tránh phiền phức , chắc sẽ gặp nhiều trên đường.
Văn cụ này t hối kinh
 

ngoc_latma

Xe buýt
Biển số
OF-159583
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
595
Động cơ
354,510 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu Chương Dương
Em đưa lên không phải để quảng cáo ! Em có gian hàng rồi các cụ ạ. Em đưa lên để các cụ tham khảo thôi.

- Đường giới hạn tốc độ 60, em đang chạy 62
- Lịch sự còi xi nhan thì em cho vượt, em nhường đường , kiểu bóp còi ra lệnh, thúc em gây ức chế em không nhường đường, em đang đi nhanh, không phải đi chậm
- Tạt đầu em cũng không sợ, em chỉ gây ra tai nạn chứ em không sợ hành động này. Lúc nó vượt sang phải em biết kiểu gì nó cũng tạt đầu cố tình. Xem trên cam thì có khoảng cách thế thôi chứ lúc lái cũng khá nguy hiểm, nhưng e đã chuẩn bị trước.


Nếu là em, nếu em đang vội và xin vượt ở đường vắng này, chỉ cần 2 còi và 2 xinhan, lái xe không nhường, kể cả họ đang đi rất chậm, nên nhường.... thì em cũng sang làn phải và lướt. Đây tay này cố tình chơi em từ đầu, cứ đi sau đít bóp còi liên hồi, tầm 7km.

E nói lại em đưa lên để các cụ gặp trường hợp này thì nên nhường hoặc không nhường để tránh phiền phức , chắc sẽ gặp nhiều trên đường.
E chả phải bênh cụ chủ đâu. Nhưng cái kiểu ở VN e biết rồi. Mấy cái thằng có xe ngon tý cứ như bố tướng. Xin vượt thì cứ củ từ đây thì còi, pha bấm nháy loạn xạ, xong cứ cắm đầu vào mông người khác. Làm thế bố ai thích cho vượt. Chưa kể là chả có gì vội, người ta đã đi tốc độ tối đa cha phép rồi (ví dụ 80km/h chẳng hạn), xin vượt xong ngạo nghễ đi 79 km/h ngay trước mặt, 1 lúc người ta lại xin vượt lại, cứ như phường chèo. Còn nữa, mình đã chạy tốc độ tối đa rồi mà sao thấy ai cũng vội vã, cứ vừa chuyển làn vào sau khi cho vượt lại có chú khác xin vượt ngay, chuyển ra chuyển vào liên tục đâm ra lịch sự quá lại gây nguy hiểm cho bản thân.
Do vậy, sau thời gian lái xe e đúc rút ra kinh nghiệm là khi đường vắng + người xin vượt có thái độ lịch sự thì e chuyển làn cho vượt. Còn khi đường đông và em đã đi tốc độ tối đa, và làn ngoài còn thoáng thì tự chuyển làn mà vượt. Bản thân e cũng sẽ làm thế nếu mình muốn vượt người khác.
 

turnviet

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-93492
Ngày cấp bằng
30/4/11
Số km
12,492
Động cơ
474,963 Mã lực
Nơi ở
Độ xe Carcam 15/29 Láng Hạ
Website
carcam.vn
Các cụ tranh luận rất nhiều , em biết cảm giác xin vượt không cho cứ lù lù trước mặt rất là khó chịu.
Nhưng các cụ thấy khó chịu thế nào khi sau đít mình nó cứ thúc còi liên tục không nghỉ, còi dài liên tục liên tục , ngay từ đầu đã còi liên tục . Như một lái xe say rượu , ra lệnh cho người khác phải phục tùng ngày tức khắc. Vượt là xin chứ không phải ra lệnh.

Nếu em xin vượt trong trường hợp này, em còi, nháy đèn 1,2,3 lần, rồi em sẽ nghỉ , sau đó lại làm tiếp... cố tình không cho em tách làn.

EM SẼ KHÔNG TẠT ĐẦU
 

duongtm

Xe điện
Biển số
OF-3464
Ngày cấp bằng
22/2/07
Số km
2,331
Động cơ
574,500 Mã lực
Các cụ tranh luận rất nhiều , em biết cảm giác xin vượt không cho cứ lù lù trước mặt rất là khó chịu.
Nhưng các cụ thấy khó chịu thế nào khi sau *** mình nó cứ thúc còi liên tục không nghỉ, còi dài liên tục liên tục , ngay từ đầu đã còi liên tục . Như một lái xe say rượu , ra lệnh cho người khác phải phục tùng ngày tức khắc. Vượt là xin chứ không phải ra lệnh.

Nếu em xin vượt trong trường hợp này, em còi, nháy đèn 1,2,3 lần, rồi em sẽ nghỉ , sau đó lại làm tiếp... cố tình không cho em tách làn.

EM SẼ KHÔNG TẠT ĐẦU
Làn trong còn trống, sao lại không cho người ta vượt? Bác còn chẳng biết người ta có việc gì cần phải đi như thế, còi pha xin vượt đàng hoàng mà không cho. Nó vèo phát bên phải thì lại bảo quá tốc độ vượt phải vô văn hóa, nói chung là nói sao cũng được :))
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,521
Động cơ
434,730 Mã lực
E chả phải bênh cụ chủ đâu. Nhưng cái kiểu ở VN e biết rồi. Mấy cái thằng có xe ngon tý cứ như bố tướng. Xin vượt thì cứ củ từ đây thì còi, pha bấm nháy loạn xạ, xong cứ cắm đầu vào mông người khác. Làm thế bố ai thích cho vượt. Chưa kể là chả có gì vội, người ta đã đi tốc độ tối đa cha phép rồi (ví dụ 80km/h chẳng hạn), xin vượt xong ngạo nghễ đi 79 km/h ngay trước mặt, 1 lúc người ta lại xin vượt lại, cứ như phường chèo. Còn nữa, mình đã chạy tốc độ tối đa rồi mà sao thấy ai cũng vội vã, cứ vừa chuyển làn vào sau khi cho vượt lại có chú khác xin vượt ngay, chuyển ra chuyển vào liên tục đâm ra lịch sự quá lại gây nguy hiểm cho bản thân.
Do vậy, sau thời gian lái xe e đúc rút ra kinh nghiệm là khi đường vắng + người xin vượt có thái độ lịch sự thì e chuyển làn cho vượt. Còn khi đường đông và em đã đi tốc độ tối đa, và làn ngoài còn thoáng thì tự chuyển làn mà vượt. Bản thân e cũng sẽ làm thế nếu mình muốn vượt người khác.
Sao không rút kinh đi làn bên phải. Tại sao cứ bon chen cái bên trái làm gì cho lắm chuyện.
Chuyện nhương đường không phải chuyển thích hay không thích mà là việc được luật quy định phải làm. Suy nghĩ kiểu "tự chuyển làn mà vượt" có phải là lịch sự không.
 

ngoc_latma

Xe buýt
Biển số
OF-159583
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
595
Động cơ
354,510 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu Chương Dương
Sao không rút kinh đi làn bên phải. Tại sao cứ bon chen cái bên trái làm gì cho lắm chuyện.
Chuyện nhương đường không phải chuyển thích hay không thích mà là việc được luật quy định phải làm. Suy nghĩ kiểu "tự chuyển làn mà vượt" có phải là lịch sự không.[/QUOTNe
Nếu điều kiện cho phép e cũng đi làn bên phải. Cơ mà nó là của các bác tài xe khách và xe tải rồi. E chả dám bon chen với các bác ý. Các bác ý đánh mông cái là e lại bay vào làn trái. Nên e rút kinh nghiệm là ko nên đi làn phải:D
Còn câu chuyện Luật quy định "khi điều kiện cho phép thì phải nhường đường cho xe xin vượt". Nhưng mà e thấy điều kiện ko cho phép (cái này đồng nghĩa với cái không thích của e) nên e ko cho vượt. => E vẫn đúng luật.
Mà thôi, ngẫm lại lành như cụ là số sướng đấy, chứ cứ thấy chướng tai gai mắt xong phản ứng như 1 số người lại chẳng phải đầu cũng phải tai.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,521
Động cơ
434,730 Mã lực
Các cụ tranh luận rất nhiều , em biết cảm giác xin vượt không cho cứ lù lù trước mặt rất là khó chịu.
Nhưng các cụ thấy khó chịu thế nào khi sau *** mình nó cứ thúc còi liên tục không nghỉ, còi dài liên tục liên tục , ngay từ đầu đã còi liên tục . Như một lái xe say rượu , ra lệnh cho người khác phải phục tùng ngày tức khắc. Vượt là xin chứ không phải ra lệnh.

Nếu em xin vượt trong trường hợp này, em còi, nháy đèn 1,2,3 lần, rồi em sẽ nghỉ , sau đó lại làm tiếp... cố tình không cho em tách làn.

EM SẼ KHÔNG TẠT ĐẦU
Cụ khó chịu như thế nhưng tại sao cứ muốn thưởng thức nó bằng cách không cho họ vượt. Những thằng xin vượt vô văn hóa, say rượu như vậy không nên để nó đi sau mình, rất nguy hiểm.

Nó xin vượt không có văn hoá. Nhưng cụ cố tình không nhường đường thì cụ được cái gì? Cụ chỉ càng tức thêm vì hành vi vô văn hóa vẫn tiếp tục và có thể còn cao hơn.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,521
Động cơ
434,730 Mã lực
Nếu điều kiện cho phép e cũng đi làn bên phải. Cơ mà nó là của các bác tài xe khách và xe tải rồi. E chả dám bon chen với các bác ý. Các bác ý đánh mông cái là e lại bay vào làn trái. Nên e rút kinh nghiệm là ko nên đi làn phải:D
Còn câu chuyện Luật quy định "khi điều kiện cho phép thì phải nhường đường cho xe xin vượt". Nhưng mà e thấy điều kiện ko cho phép (cái này đồng nghĩa với cái không thích của e) nên e ko cho vượt. => E vẫn đúng luật.
Mà thôi, ngẫm lại lành như cụ là số sướng đấy, chứ cứ thấy chướng tai gai mắt xong phản ứng như 1 số người lại chẳng phải đầu cũng phải tai.
Nếu cụ nói "không thích" là không "đủ điều kiện an toàn" thì đấy là luật của cụ chư không phải luật giao thông.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top