- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 22,523
- Động cơ
- 752,102 Mã lực
Tuần sau đê cụ.Ổn áp rồi cụ à.
Sau thứ 3 thời OK
Tuần sau đê cụ.Ổn áp rồi cụ à.
Trưa mai được k cụ ơi?Tuần sau đê cụ.
Sau thứ 3 thời OK
Giờ này em đương diệu bên NộI bài.Trưa mai được k cụ ơi?
Ở nhà em bi giờ có mỗi... con mèo có tên là CHÓ là đứa dám oánh em thuiCụ xướng thật. Mò mẫm cả đêm cũng không sợ về bị nó oánh.
Thì diện tiach cáng nó nhỏ nên lực nâng kém, phải bay nhanh ko thì tõm mà.MIG 21 không có cửa luồn lách đánh võng tốt đâu nha cụ.
Nó không chạy thời thôi. Đã chạy là phải chạy vèo vèo mới không bị rơi.
tốc độ hạ cánh của nó cũng cao hơn những con khác. Đâu vào quãng hơn 300 cây 1 tí.
Cụ giả nhời giỏi như... PHI CÔNGThì diện tiach cáng nó nhỏ nên lực nâng kém, phải bay nhanh ko thì tõm mà.
Anh trai em lái MIG21. Vì sợ nó hay rơi nên xuống chỉ huy mặt đất. Cái đó là anh trai em nói lại như vậy.Cụ giả nhời giỏi như... PHI CÔNG
Cụ lái AN2 ah?
Cụ nói hay quá nên em cứ ngỡ cụ lái máy bay ... Bà GiàAnh trai em lái MIG21. Vì sợ nó hay rơi nên xuống chỉ huy mặt đất. Cái đó là anh trai em nói lại như vậy.
Cảm ơn cụ ban diệu. Em là thế hệ sau nhưng rất quan tâm đến những gì cha ông và các anh đã làm. Em ko theo ngành, nhà em đều trong lực lượng cả. Chỉ mong mong cụ bổ xung thêm kiến thức về khkt qs.Cụ nói hay quá nên em cứ ngỡ cụ lái máy bay ... Bà Già
Anh trai cụ mà ngồi chỉ huy dưới mặt đất thì cũng phải cỡ cán bộ trung đoàn roài..Anh trai em lái MIG21. Vì sợ nó hay rơi nên xuống chỉ huy mặt đất. Cái đó là anh trai em nói lại như vậy.
Hồi học bên Nga, anh ấy sưu tầm được mấy cái bằng trong đó có bằng sỹ quan chỉ huy.Anh trai cụ mà ngồi chỉ huy dưới mặt đất thì cũng phải cỡ cán bộ trung đoàn roài..
Biệt danh của nó ở bên Ấn là "quan tài bay" mà!Cụ Vịt Xanh đặt tên cho chung nó là áo quan bay đới.
Có lẽ sắp đến là SU22 sẽ có nickBiệt danh của nó ở bên Ấn là "quan tài bay" mà!
Anh trai cụ ở trung đoàn nào đấy ?Hồi học bên Nga, anh ấy sưu tầm được mấy cái bằng trong đó có bằng sỹ quan chỉ huy.
Nhưng phi công uống rượu kinh khủng. Nhiều lúc đến giờ bay khối ông vẫn say ko lái nổi phải cho xuống. Trung đoàn trưởng vẫn phải bay một tháng mấy giờ. Ông nào hay rượu bắt phải đến dv ngủ từ tối hôm trước, kể cả vị trí cao cấp .
Kể ra bay trên cái đám kim loại cổ lỗ sỹ đấy cũng ghê răng phết, toàn người dũng cảm cả!
Biệt danh của nó ở bên Ấn là "quan tài bay" mà!
Biệt danh của nó ở bên Ấn là "quan tài bay" mà!
Các cụ buồn làm gì, máy bay nào dùng nhiều mà chả hư. cái đám F4 của hàn xẻng rụng tới hơn 30 chiếc đấy. Nhà mình cực chẳng đã mới phải dùng tạm đám này nhưng vưỡn còn hơn philipin. Philipin giờ mua đồ đã qua sử dụng về thay thế cho đồ hết hạn sử dụng đấy, mà lại là đồng minh của mẽo mới chết chứ.Anh trai cụ ở trung đoàn nào đấy ?
Đã từng bay MIG 21 rồi thì các loại khác chỉ là chuyện nhỏ.. Cái bọn Ấn dùng như phá nên mới có biệt danh đó cho MIG 21.
Quan hệ tốt với chú ở bển .. ngày xưa nóa cấp phụ kiện mình còn một đống F5 oánh biển cũng hay ra phết ... nghe giang hồ đồn F5 tính năng bay cũng na ná mig21 nhưng tầm hoạt động của nóa lại xa hơn nhiều thì phải ...Các cụ buồn làm gì, máy bay nào dùng nhiều mà chả hư. cái đám F4 của hàn xẻng rụng tới hơn 30 chiếc đấy. Nhà mình cực chẳng đã mới phải dùng tạm đám này nhưng vưỡn còn hơn philipin. Philipin giờ mua đồ đã qua sử dụng về thay thế cho đồ hết hạn sử dụng đấy, mà lại là đồng minh của mẽo mới chết chứ.
Nó đâu có cấp phụ tùng cho mình sửa chữa để đi đánh nhau đâu. Cụ không thấy mấy con Uh1 nó cũng chỉ cấp phụ tùng cho mình sửa để phục vụ dân sự.Quan hệ tốt với chú ở bển .. ngày xưa nóa cấp phụ kiện mình còn một đống F5 oánh biển cũng hay ra phết ... nghe giang hồ đồn F5 tính năng bay cũng na ná mig21 nhưng tầm hoạt động của nóa lại xa hơn nhiều thì phải ...