"1 thằng tây ba lô hạ đẳng, khốn nạn phi vào như một cơn gió, sau lưng là con LT chết tiệt, chúng nó phi thẳng đến cái giường vẫn còn như bãi chiến trường của của 2 vợ chồng, vợ em hốt hoảng nhảy sang bên kia cái giường..., đi luôn không xin lỗi và cảm ơn" đây là nguyên văn, và nguyên gốc sự thực, nếu cụ cho rằng Thằng Tây đấy, vẫn đáng được gọi là Ông, hay Ngài ấy, thì em rất tiếc, em và cụ không có cùng hệ quy chiếu.Còm cuối với cụ, cũ vẫn liên tục gọi người khác là "thằng" thì có giáo dục như thế nào đã rõ còn việc cụ nhận định về ông Tây em chưa thấy rõ lắm vì theo chính cụ kể thì tiếp tân gọi cụ mở cửa phòng chứ không phải ông kia
Về trình tự và theo thông lệ, em không có nghĩa vụ mở cửa khi không có yêu cầu kiểm tra hành chính của đơn vị có chức trách, Thằng Tây kia cũng không có quyền được vào phòng em khi không được mời, chưa kể nó có một loạt hành xử không giống người có học sau đó, theo cụ thì em nên để ngôi thứ 3 là gì.
Theo cụ người viết câu:
Chở bao nhiêu đạo, thuyền không khẳm
Đâm mấy thằng gian, bút chẳng tà
Là có giáo dục hay không?
Tóm lại, những thứ cụ viết, thay vì nhìn vào bản chất câu chuyện, đưa ra dẫn chứng và lý luận trong tranh luận, cụ thường đưa các ý kiến kiểu như:
"liên tục gọi người khác là "thằng" thì có giáo dục như thế nào đã rõ" hay là
"Em khuyên chủ thớt nhà ở đâu thì ở yên đó đừng bao giờ vào KS nhé, kẻo lại không may thì phải bỏ xứ đi luôn".
Em nghĩ là không tiếp tục tranh luận với cụ nữa.
Vì có nhiều đối tượng, người ta khuyên "không nên tranh luận"
Cám ơn cụ đã đọc đến đây
Chỉnh sửa cuối: