:21::21::21:
trường hợp này có lẽ là do chủ quá nộp lương muộn rồi
trường hợp này có lẽ là do chủ quá nộp lương muộn rồi
Em thấy bác nói cũng có lý lắm.Có một trường hợp nữa là không cần cắm biển mà vẫn bị bắt.Đó là đường hẹp bao nhiêu mét đó,trong luật có ghì thì có quyền được bắt.Nhưng cũng ghi dõ là bao nhiêu mét nên bác xem kỹ lại nhá:21::21::21:
trường hợp này có lẽ là do chủ quá nộp lương muộn rồi
Bác vả hộ em.E vẫn hay đỗ ăn sáng ở Phở gà 48 mà không thấy chú nào ra hỏi nhỉ??? *** nó chứ bắt làm sao đc khi mình đỗ ở nơi ko có biển cấm dừng, đỗ_thằng nào đòi bắt lần sau bác cứ vả gãy răng chúng nó đi :102::102::102:
Nếu là đường 1 chiều thì seo các Cụ ........ :^)không có biển các bác cứ đỗ, xxx phường nắm luật GT cũng ko chắc đâu, mình được làm những gì mà Pháp Luật ko cấm mà. KO BIỂN là được phép đỗ xe sát vỉa hè bên phải làn đường của mình.
"Ông" Hà nội muốn cấm chỗ nào thì đi mà cắm biển chỗ đấy chứ. Chả ai có thể vừa lái xe lại vừa liếc mắt tìm thông tư, nghị định xem chỗ này "ông" ý cho chạy bao nhiêu, có cho đỗ hay không,vv......
Như vậy, ngoài việc phải tuân thủ cấm dừng đỗ theo biển báo hiệu giao thông theo đúng luật, HN đã "bổ sung" quy định cấm dừng đỗ tại tất cả các điểm không có biển báo cấm dừng đỗ, chỉ loại trừ các điểm có biển chỉ báo cho phép đỗ.
...
Hà Nội nó cấm đỗ xe ở tất cả cá tuyến phố ko có biển báo cấm đỗ. Bổ sung luật cấm đỗ là đúng đây cụ ạ! Đúng như cụ j ở trên nói, mỗi nơi các bố có một luật riêng ở từng địa phương, như thế thì rất loạn, mỗi nơi lại BỔ SUNG thêm 1tý, hóa ra thành mớ bòng bong. Bảo Mỹ hay thằng Trung Quốc đất nó to, mỗi địa phương một phách còn nghe được, chứ ông Việt Nam mình, nước thì bé tẹo, có gì đặc trưng khác nhau lắm giữa các vùng miền đâu mà fải mỗi ông một kiểu luật? Chạy được chục km lại fải đọc luật của tỉnh khác thì có mà điên à? Nhố nhăng hết sức!:77::77::77:Pháp luật bẩu: "Luật đề ra các quy định chung. Các cơ quan chủ quản tại từng địa bàn được phép điều chỉnh và/hoặc ban hành thêm các quy định cho phù hợp với tình hình cụ thể tại địa phương mình quản lý, nhưng phải đảm bảo không mâu thuẫn với quy định nêu trong luật."
Như vậy, ngoài việc phải tuân thủ cấm dừng đỗ theo biển báo hiệu giao thông theo đúng luật, HN đã "bổ sung" quy định cấm dừng đỗ tại tất cả các điểm không có biển báo cấm dừng đỗ, chỉ loại trừ các điểm có biển chỉ báo cho phép đỗ.
Biên bản xxx ghi cho các bác chỉ là "trái quy định của pháp luật" :21:
Theo em nghĩ là các bác ấy đỗ xe bên trái đường 1 chiều nên bị hỏi thăm thôiNếu là đường 1 chiều thì seo các Cụ ........
Cụ thể là Phố THÁI PHIÊN e để ý có cái biển cấm đỗ nèo đâu mờ bọn liên ngành nóa thỉnh thoảng vẫn đi hốt 1 mớ thế nhỉ ....
em ko nhớ chính xác nhưng có mức phạt thấp hơn nếu quá tốc độ từ 1~5km/hThế mà tháng trc mình đi từ vinh về hà nội, qua TP Vinh khoảng 50km thì bị chặn lại, xxx bảo a chạy quá tốc độ, lúc hỏi thì một xxx hỏi một xxx khác báo là 53/50 km . May mà có người bạn là phóng viên đi cùng nên xxx buộc phải cho đi . Thế trong trường hợp này thì lẽ ra xxx không phải được mình mới phải các cụ nhỉ???
Chỉ có mức phạt nếu vượt quá từ 5km trở lên, trừ phi ở Vinh có luật khác với luật ở trung ương.em ko nhớ chính xác nhưng có mức phạt thấp hơn nếu quá tốc độ từ 1~5km/h