- Biển số
- OF-188133
- Ngày cấp bằng
- 3/4/13
- Số km
- 1,601
- Động cơ
- 333,841 Mã lực
Làm dễ cho người tham gia giao thông thì có người khó sống cụ ạ.E cũng câu hỏi như cụ sao cứ thích làm khó những người tham gia giai thông nhỉ
Làm dễ cho người tham gia giao thông thì có người khó sống cụ ạ.E cũng câu hỏi như cụ sao cứ thích làm khó những người tham gia giai thông nhỉ
Quy định này nói không bắt buộc treo biển trên giá long môn có nghĩa là có giá long môn thì treo cũng được mà không treo cũng không phạm luật. Ở đây mình muốn giải thích là tại sao lại quy định như vậy. Long môn mà không treo biển thì làm long môn làm gì, chã nhẽ dùng để treo khẩu hiệu à?Em nghĩ cụ lo ngại cũng không sai, nhưng có lẽ em nghĩ nên nhìn tổng thể.
Có lẽ có 1 tiêu chuẩn nào đó, ví dụ như làm cao tốc phải có giá long môn.
Trong luật lần này bỏ câu bắt buộc phải treo trên giá long môn là để nhiều cụ khỏi cãi vì 1 số đường cũ chưa làm giá long môn.
Khi nào trong luật có câu cấm treo biển trên giá long môn thì mới đáng ngại.
Tùy tâm trạng xxx, tùy độ ngoại giao, ăn nói của cụ, và tùy cụ đi xe gì nữa.Nộp là đương nhiên, cái này thường mấy lít thì trôi cccm nhỉ để em chuẩn bị trước khi đi đường lạ hoặc lâu ko đi đường đó.
Gì thì gì vẫn có giá làng chứ cụ.Tùy tâm trạng xxx, tùy độ ngoại giao, ăn nói của cụ, và tùy cụ đi xe gì nữa.
Chứ em đi con ma tít, mà đòi nhiều bánh mì em vứt cmn xe đó cho cẩu về luôn nhé
Cụ thật hay đùa thế, hóa ra lâu nay song kiếm hợp bích thật ạ?Cụ k biết à!
Hàng năm ae bên xxx đều phải quà cáp cho ae cắm biển các thứ để môi trường làm việc tốt hơn.
Chắc vụ này cũng thế nhưng lên level cao hơn
Nghĩa là, khi có cái vạch này cụ đi làn bên trái không chuyển sang làn bên phải được. Muốn vượt không chuyển làn để vượt được, akay nhất khi gặp xe chim mồi.Cụ thông não giúp em phát cái vạch mới này phát.Em lười gúc.Thank cụ nhiều.
Ko có gì nộp lên có khi lại ngồi phòng điều hoà cụ nhỉLàm dễ cho người tham gia giao thông thì có người khó sống cụ ạ.
Không tìm hiểu mà thắc mắc các cụ bảo lắm chuyện. Hỏi thì lại bảo hỏi làm gì cho mệt đầu, chẳng liên quan đến mình. Em hỏi cho biết thôi để khi cần tham khảo vì thấy các bác VIP hay trích dẫn điều ước quốc tế mà mình tham gia để dạy dân. Nhưng mặt mũi nó thế nào,ở đâu trình bày kỹ cho dân đen như em nếu thích đọc hiểu thì lại không thấy haowcj có nhưng không biết để tìm thấy, chưa kể toàn tiếng Ăng Lê thì em lại càng mù tịtViệt Nam ký tham gia vào ngày 31/12/2013, có giá trị tính từ 31/12/2015.
Khi ký có cam kết là chậm nhất 5 năm thì tuân thủ phụ lục số 6 về GPLX.
Mà em không hiểu cụ băn khoăn cái này làm gì, nó chẳng ảnh hưởng gì đến cụ.
Em hỏi cụ: Táo GT trước khi nói cái này phù hợp quy định quốc tế,công ước thì có chuẩn bị tuyên truyền,đăng các nội dung cơ bản của công ước cho dân tình biết ko ? Bảo bọn lều báo dở trò ... thì ít nhất cũng phải chỉ ra rằng tao đã đăng chi tiết cụ thể của bọn Tây chỗ này, chỗ kia. Bọn báo dù muốn láo cũng chẳng dám. Cứ làm như dân đen biết hết hoặc ngu hết nên đưa cái gì ra cũng sẽ được. Theo em làm gì cứ minh bạch rõ ràng chẳng sợ thằng éo nào kể cả lều báo đểu. Công cụ trong tay mình, mình đã minh bạch bố dám thằng nào đổi trắng thành đen.Nhiều cụ chả chịu đọc, tìm hiểu mà chỉ có kêu. Ghét nhất bọn lều báo dở trò gây sốc.
Đường 5 HN- HP trước kia ko treo trên giá long môn đi sợ phết vì bên phải toàn xe cont che hết cả biển, nhiều khi cứ phải lò dò vì ko biết đã hết biển cấm chưa. Giờ nó mà tháo hết lại cắm như cũ thì ae lái xe lại khóc thétĐường cao tốc nhiều làn xe cho các loại xe khác nhau, tốc độ khác nhau, hướng đi khác nhau mà nó cắm biển chi chít như cắm cờ phướn bên lề phải, éo treo giá long môn là anh em tài cũng vỡ mồm đây
Cảnh này không quen đường thì dễ dính cạp long của xxxx (trước em gọ là xxx, giờ phải gọi là xxxx) lắm.Đường 5 HN- HP trước kia ko treo trên giá long môn đi sợ phết vì bên phải toàn xe cont che hết cả biển, nhiều khi cứ phải lò dò vì ko biết đã hết biển cấm chưa. Giờ nó mà tháo hết lại cắm như cũ thì ae lái xe lại khóc thét
E đùa làm gì.Cụ thật hay đùa thế, hóa ra lâu nay song kiếm hợp bích thật ạ?
Xxx nó cắm biển hả cụ?Giờ em mới biết Xxx cắm biển láo thật.Cụ k biết à!
Hàng năm ae bên xxx đều phải quà cáp cho ae cắm biển các thứ để môi trường làm việc tốt hơn.
Chắc vụ này cũng thế nhưng lên level cao hơn
Chi phí cắm giá long môn đắt quá cụ ạ. Với mật độ ngã 3, ngã 4 dày đặc trong thành phố, theo quy định biển báo phải nhắc lại sau ngã 3 ngã 4 nên nếu cắm giá long môn liên tục thì chi phí xây dựng bị đẩy lên quá nhiều.Đây là một trong những thay đổi về luật GT đường bộ từ tháng 7/2020. Mình cũng không hiểu Bộ GTVT dựa vào cơ sở nào để đưa ra quy định này trong điều kiện mật độ phương tiện giao thông trên đường ngày càng cao?
Những thay đổi về luật giao thông áp dụng từ tháng 7
Quy chuẩn 41/2019 thay thế cho 41/2016 hiệu lực từ 1/7/2020 quy định xe tải có khối lượng chuyên chở 950-1.500 kg không còn được coi là xe con.vnexpress.net
Vạch 2.4 làn trong cấm chuyển hướng ra làn ngoài, nhưng làn ngoài được phép chuyển vào làn trong?,
Các cụ chú ý cái vạch 2.4 (bổ sung), nhiều đường có vạch này và rất dễ dính đấy ạ.
Rồi đây cạm bẫy giăng khắp nẻo, mỗi lái xe khi ôm vô lăng nổ máy lên phải xác định mình là một chiến sỹ cảm tử quân xông pha nơi sa trường.Đây là một trong những thay đổi về luật GT đường bộ từ tháng 7/2020. Mình cũng không hiểu Bộ GTVT dựa vào cơ sở nào để đưa ra quy định này trong điều kiện mật độ phương tiện giao thông trên đường ngày càng cao?
Những thay đổi về luật giao thông áp dụng từ tháng 7
Quy chuẩn 41/2019 thay thế cho 41/2016 hiệu lực từ 1/7/2020 quy định xe tải có khối lượng chuyên chở 950-1.500 kg không còn được coi là xe con.vnexpress.net
Cộng nhận vạch 2.4, rất thâm hậu. Em vẫn chưa hiểu hết tác dụng của nó.Vạch 2.4 làn trong cấm chuyển hướng ra làn ngoài, nhưng làn ngoài được phép chuyển vào làn trong?