Em nhiều khi đi mua hàng cũng bức xúc như cụ, và từ đó về sau không bao giờ quay lại cửa hàng đó nữa, nhưng đối tượng đối xử với em không nhiệt tình (chưa nói tới thiếu văn hóa) là đại diện cửa hàng. Trường hợp của cụ chỉ là nhân viên bán hàng (không biết lý lịch đã chuẩn chưa), mà cụ lại giận cả Toyota thế, nếu cụ chưa nuốt nổi cục tức thì có thể liên hệ với đại diện của Toyota Hà Đông tìm xem đó có đúng là nhân viên bán hàng của họ không, yêu cầu làm rõ phát ngôn và xin lỗi khách hàng...hoặc mua chỗ khác. Không vì cái nhỏ không đáng mà lại trì hoãn cái sự sung sướng của mình.